Chương 16. Liếm Tiểu Tiểu nãi bánh bao...

3K 63 1
                                    

 Chương 16. Liếm Tiểu Tiểu nãi bánh bao, a di có phải hay không có việc gạt ta a?

Không phải tới ăn bữa sáng nãi sao? Như thế nào hiện tại làm ta liếm ngươi nãi a? Như thế nào phát triển đến nước này?

Tống Yên ngơ ngác mà nhìn gần trong gang tấc này đối tiểu bạch thỏ, nhìn kia phấn nộn núm vú, dính ở mặt trên sữa, không đợi Tiểu Tiểu thúc giục, liền ôm Tiểu Tiểu hoạt nộn phía sau lưng, tiểu tâm vươn đầu lưỡi, liếm đi lên.

Liếm tới rồi sữa, cũng liếm đến kia trắng nõn non mềm nãi thịt, thực ngon miệng, Tống Yên nhịn không được đem vú liếm đắc dụng kính nhi chút, liếm đến vú đều lay động, Tiểu Tiểu thân thể mềm mại, cũng đi theo run rẩy.

"Ân... A di có thể bắt lấy liếm..." Tiểu Tiểu ở nơi đó thẹn thùng lại kiều nhu mà nói, còn đĩnh đĩnh này đối nãi bánh bao.

Tống Yên không nói chuyện, nhưng thật sự chiếu Tiểu Tiểu theo như lời, duỗi tay bắt lấy ở liếm kia chỉ vú, tiểu tâm bắt lấy đỡ, đầu lưỡi để đi lên tiếp tục liếm láp.

Tuy rằng nhiều liếm vài hạ, vẫn là thực mau đem này đối vú liếm sạch sẽ, đang muốn buông ra, Tiểu Tiểu lại hỏi: "A di có muốn ăn hay không nhân gia a?"

"Không được, mau tới đây ăn nãi." Tống Yên phía dưới nhục côn chính là thô cứng vô cùng, nhếch lên nhếch lên đặc biệt tưởng trời ạ, trong lòng xúc động cũng là rất cường liệt, nào còn dám lại ăn Tiểu Tiểu vú? Ăn ăn, sợ là sẽ đem Tiểu Tiểu đẩy ngã...

Nàng cố nén xúc động lại ngồi trở lại đi, đĩnh đĩnh trước ngực kia đối vú bự, chờ Tiểu Tiểu lại đây ăn.

Tiểu Tiểu lần này không lại chơi đa dạng, chỉ là không lớn vui vẻ mà dẩu dẩu cái miệng nhỏ, rồi sau đó liền bò lại đây, vươn cái lưỡi nhỏ khẽ liếm Tống Yên nãi thịt thượng sữa.

Tựa như một con mèo con, nộn nộn đầu lưỡi nhỏ một chút một chút đem nơi đó liếm sạch sẽ.

Sau đó miệng nhỏ ngậm lấy núm vú, cái miệng nhỏ mút ăn.

Sữa tức khắc từng luồng ra bên ngoài dũng, Tống Yên vú thậm chí toàn bộ thân thể mềm mại đều đi theo rung động, nàng ánh mắt mê ly, cái miệng nhỏ ngâm khẽ.

Tiểu Tiểu không ngừng ăn nãi, tay nhỏ còn ở Tống Yên trên người sờ loạn, đầu tiên là sờ một khác chỉ vú bự, sờ đến sữa đều ở ra bên ngoài mạo, cuống quít thu tay lại, ngược lại hướng phía dưới đi.

Trải qua ngực, bụng, cư nhiên muốn hướng nàng váy toản.

Như thế nào có thể hướng váy sờ đâu? Sờ nữa, chính là muốn sờ đến đại nhục côn!

Tống Yên lập tức thanh tỉnh, vội bắt lấy kia chỉ tay nhỏ, đem nó túm trở về, sau đó cùng chi mười ngón tay đan vào nhau.

May mà Tiểu Tiểu cũng liền như vậy sờ soạng một lần, mặt sau liền an phận rất nhiều, thực mau đem sữa ăn xong rồi, ăn đến, khóe miệng lưu nãi.

Tống Yên thấy thế, đánh bạo thò lại gần, dùng miệng giúp Tiểu Tiểu rửa sạch sạch sẽ.

"Ăn no sao?" Tống Yên hỏi Tiểu Tiểu, tầm mắt thực cố tình mới xuống dốc ở kia đối đáng yêu tiểu bạch thỏ thượng.

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ