Chương 48. Túm nhập trong lòng ngực tàn nhẫn nhập, trộm chạy một khối làm ( kết cục )
Cuối cùng Tống Yên khẩn ôm Tiểu Tiểu thân thể mềm mại, hướng về phía kia hung hăng kẹp cắn lại đây tiểu tao bức thình thịch mãnh bắn lên.
Bắn thật sự sảng a, nhịn không được hướng kia kiều nộn nhiều nước bức thịt thao đến càng hung, thình thịch đến cũng lợi hại hơn, từng luồng tinh dịch, không chút khách khí mà rót qua đi.
Bởi vì làm quá mức kịch liệt, sữa cơ hồ toàn sái ra tới, hai người trên người tất cả đều là, trên sô pha cũng có hảo chút, vội vàng lên đem sô pha rửa sạch một phen, rồi sau đó đi tắm rửa.
Hai người đương nhiên là cởi hết quần áo tắm rửa, chỉ là tẩy tẩy lại tìm địa phương làm lên, Tiểu Tiểu dẩu mông ghé vào bồn rửa tay thượng, Tống Yên thực mau cưỡi đi lên, đĩnh đại nhục côn hướng kia kiều nhuận nhiều nước tiểu bức hung hăng làm đi.
"Ha a... A di, a di dùng sức làm ta, dùng sức, dùng sức a..." Tiểu Tiểu bị làm được thân thể mềm mại loạn run, nãi bánh bao rũ ở nơi đó hung hăng lay động, cái miệng nhỏ kiều thanh thúc giục.
Tống Yên ừ một tiếng, ghé vào Tiểu Tiểu trên lưng, nắm chặt ôm chặt kia kiều mềm thân mình, đĩnh kia căn thô cứng, hướng kia tiểu tao bức, kiều trên mông, làm được càng hung mãnh, đem mông đâm cho bạch bạch vang, đem tiểu tao bức thao đến, nước sốt nhắm thẳng ngoại bắn toé.
Bất quá sau lại lại bò dậy, bắt lấy kia kiều mông tiếp tục tàn nhẫn nhập, Tiểu Tiểu gắt gao ghé vào bồn rửa tay thượng, mông dẩu đến đặc biệt hung, thoạt nhìn đặc biệt đĩnh kiều mượt mà, Tống Yên gắt gao nhìn chằm chằm này mê người mông nhỏ, đĩnh đại nhục côn, một chút ngay sau đó một chút mà oanh qua đi.
Đại nhục côn thực mau thao đến tử cung thượng, hướng về phía nơi đó liên tục đỉnh lên, Tiểu Tiểu nhất thời duyên dáng gọi to, thân thể mềm mại phản ứng lớn hơn nữa, tiểu bức đem nhục côn cắn đến đặc biệt hung, cắn đến Tống Yên thoải mái vô cùng, tinh dịch đều phải bị cắn ra tới.
Nàng vội căng thẳng thân thể, trở về thu thu nhục côn, rồi sau đó càng hung tàn mà thao qua đi.
Tống Yên thao thao, lại đem Tiểu Tiểu từ bồn rửa tay thượng kéo lên, túm nhập trong lòng ngực gắt gao ôm, tiếp tục hung hăng sau nhập, bộ dáng này làm, có thể từ trong gương rõ ràng mà nhìn đến Tiểu Tiểu mạn diệu thân thể a, tròn trịa đáng yêu nãi bánh bao, đại trương trắng bóng đùi, bị nàng hung hăng thọc vào rút ra phấn nhuận tiểu bức.
"A a a... A di, không cần như vậy thao nhân gia a, hảo thẹn thùng..." Tiểu Tiểu ánh mắt mê ly mà nhìn trong gương hai người, như thế duyên dáng gọi to, ở Tống Yên trong lòng ngực càng hưng phấn, đĩnh nãi bánh bao làm Tống Yên xoa sờ, mông nhỏ tàn nhẫn dẩu tàn nhẫn vặn, tiểu tao bức đem đại nhục côn cắn đến càng hung.
Tống Yên thấy thế, buồn cười trả lời: "A di liền tưởng như vậy thao Tiểu Tiểu đâu, Tiểu Tiểu thật sự là quá mê người..."
Nói, ôm chặt tàn nhẫn xoa Tiểu Tiểu, đem kia thực không an phận kiều mông đâm cho càng hung, đại nhục côn, ở kia ngập nước tinh bột bức làm được càng vì mãnh liệt, lại làm đến tử cung lên rồi, hướng về phía nơi đó liên tục lại đỉnh vài hạ.
"A a a a... Hảo sảng, bị a di làm tốt lắm sảng a, còn muốn, còn muốn sao, a di lại lợi hại điểm a..." Tiểu Tiểu kêu to liên tục, nũng nịu tác muốn, rõ ràng, bị đại nhục côn làm được hai chân đều ở phát run.
"Ân, làm ngươi, a di phải dùng lực làm ngươi..." Tống Yên nói, một con tay nhỏ sờ đến Tiểu Tiểu trên bụng nhỏ, ở nơi đó ôm ấn, đĩnh đại nhục côn hướng kia tiểu nộn bức bên trong, càng ra sức mà oanh.
Này chỉ tay nhỏ có thể rõ ràng mà cảm giác được nhục côn đang ép kịch liệt va chạm, thực kỳ diệu a, nhịn không được sử kính nhi lớn hơn nữa, hướng về phía kia non mềm tử cung lại tới nữa vài cái.
"A a... Tiểu Tiểu không được, Tiểu Tiểu... A a a a a..." Ở Tống Yên hung hăng thao lộng hạ, Tiểu Tiểu thực mau liền khiêng không được, thân thể mềm mại loạn run, bức thịt kẹp đại nhục côn mãnh thu, hung hăng phân bố phun tả lên, cùng với nhục côn thọc vào rút ra, điên cuồng ra bên ngoài phun tung toé.
"Ân, ta cũng mau bắn..." Tống Yên bị Tiểu Tiểu tiểu bức kẹp thật sự sảng, bắn tinh dục vọng lại lần nữa trở nên rất cường liệt, hơn nữa cảm giác rốt cuộc nhịn không được.
Cho nên, ngạnh bang bang đại nhục côn thực mau ở kia khẩn hiệp kiều nhuận lại hung hăng phun nước tiểu bức thình thịch mãnh bắn lên, mãnh cắm mãnh bắn a, lại lần nữa đem tinh dịch tất cả đều rót đi vào.
Làm xong lúc sau, Tiểu Tiểu mềm như bông lại bò tới rồi bồn rửa tay thượng, Tống Yên rũ kia đối vú bự ở Tiểu Tiểu trên lưng không nhẹ không nặng mà đè nặng, một con tay nhỏ ôm ở Tiểu Tiểu ngực, ôn nhu vuốt ve kia đối nãi bánh bao.
"A di làm được nhân gia hảo sảng a..." Tiểu Tiểu kiều thanh tán thưởng.
Tống Yên đĩnh kia căn đang ở nhanh chóng mềm đi xuống nhục côn, cắm đang ép bên trong còn không nghĩ ra tới, miệng ở Tiểu Tiểu bên tai buồn cười hỏi: "Kia muốn hay không lại đến một lần?"
Cho rằng Tiểu Tiểu sẽ cự tuyệt, không nghĩ tới Tiểu Tiểu cong cong môi, kiều kiều nhu nhu trả lời: "Hảo a, nhân gia còn muốn, a di lại thọc thọc nhân gia..."
Tống Yên tức khắc có chút há hốc mồm, bất quá thực mau liền lôi kéo Tiểu Tiểu đi tắm rửa, tắm rửa xong, hai người lại tìm địa phương đi làm, lần này là ở trên giường lớn, liền dùng nhất truyền thống tư thế, hung hăng làm lên.
Hai người mỗi ngày cứ như vậy không biết xấu hổ mà làm đâu, qua hai tháng, Tiểu Tiểu lui phòng hai người ở chung, lại quá hơn hai năm, Tiểu Tiểu tốt nghiệp, hai người thay đổi một bộ đại điểm phòng ở, còn nhận nuôi một cái hài tử.
Có hài tử lúc sau các nàng thu liễm chút, nhưng thường xuyên trộm chạy một khối làm a, thậm chí có đôi khi hài tử ở trên giường ngủ, các nàng ở dưới giường trộm làm đến cùng nhau.
Lúc này đương nhiên là không dám phát ra quá nhiều thanh âm, cho nên hai người một bên lưỡi hôn một bên làm, vì không đem thân thể đâm cho bạch bạch vang, Tiểu Tiểu một con tiểu nộn tay còn ở tiểu bức bên ngoài chống đỡ, làm Tống Yên hạ thể đụng vào kia mấy cây tinh tế kiều nộn ngón tay thượng.
Bạch bạch thanh âm xác thật không như vậy thanh thúy, Tống Yên lại mạc danh cảm giác làm được càng sảng, chủ yếu là, trộm như vậy làm hảo kích thích a.
===
( toàn văn xong, cảm ơn duy trì. )
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Jugendliteratur[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...