Chương 40. Hảo tưởng cùng Tiểu Tiểu nhũ giao, thình thịch bắn Tiểu Tiểu trong miệng đi
Đúng vậy, Tống Yên nhục côn lại ngạnh, đầu bất quá bị Tiểu Tiểu nãi bánh bao xoa nhẹ vài cái, nhục côn liền hưng phấn mà ngạnh.
"Ân..." Tống Yên thực xấu hổ, đều không biết nói cái gì cho phải.
"Không phải là, dương vật cũng tưởng bị mát xa đi? Bị người ta vú kẹp ở bên trong, mát xa sao?" Tiểu Tiểu một bên bắt lấy chính mình nãi bánh bao ở Tống Yên trên đầu áp, xoa, một bên kiều thanh hỏi.
Tiểu Tiểu ngươi nói đó là mát xa sao? Đó là nhũ giao! Hảo tưởng cùng Tiểu Tiểu nhũ giao a... Tống Yên như vậy miên man suy nghĩ, phía dưới kia căn ngoạn ý nhi càng ngạnh, đem tiểu váy đỉnh đến lão cao.
"Tiểu Tiểu ngươi đừng nói bậy, cũng đừng... Mát xa, chúng ta đi ra ngoài đi dạo đi." Lại làm Tiểu Tiểu như vậy tiếp tục đi xuống, còn không biết sẽ phát sinh cái gì, Tống Yên đành phải kêu đình.
Tiểu Tiểu lại là nhẹ nhàng lắc đầu, "Không sao, nhân gia tưởng giúp a di mát xa a, nơi nào đều có thể ấn nha, tỷ như..."
Tiểu Tiểu nói, nãi bánh bao còn đè ở Tống Yên trên đầu, hai chỉ tay nhỏ lại là sờ đến nàng ngực, cách quần áo bắt lấy kia đối tròn trịa vú bự, đại biên độ mà xoa bóp.
Tống Yên cúi đầu nhìn đến, chính mình vú bị xoa đến không ngừng biến hóa, đều phải từ văn ngực chạy ra!
Không đúng, đã chạy ra! Nàng đều nhìn đến phấn nộn núm vú, bị Tiểu Tiểu xoa bóp đến đặc biệt kiều rất!
Mặt khác, nàng nhục côn càng hưng phấn càng cơ khát a, ở tiểu nội bao vây hạ tàn nhẫn kiều vài hạ, rõ ràng lại tưởng ngày tiến Tiểu Tiểu tiểu nộn bức đi, đã hai ngày không nhật a, hảo tưởng ngày đi vào...
"Tiểu Tiểu... Đừng náo loạn..." Tống Yên nhược nhược nói.
Tiểu Tiểu cúi đầu xuống dưới, như nước con ngươi mang theo một chút mị ý nhìn nàng, nhu nhu hỏi: "A di không thích sao? Không thích nhân gia vú vẫn là tay nhỏ a?"
"Đều thực thích... Bất quá vẫn là đừng đùa, chúng ta đi ra ngoài đi..." Tống Yên không nghĩ lại ngạnh đi xuống, có điểm ăn không tiêu.
Tiểu Tiểu rồi lại lắc đầu, phấn môi khẽ nhếch, "Nhưng người ta muốn nhìn a di đại dương vật thình thịch bắn tinh ai, không thọc vào rút ra là có thể bắn tinh, hảo có ý tứ, a di, đem váy cởi ra được không a?"
Lại muốn cho a di bắn? Còn có để a di tinh tử kiểm tra rồi? Tống Yên có điểm hỏng mất, nhưng Tiểu Tiểu như vậy muốn nhìn, nàng như thế nào bỏ được không cho Tiểu Tiểu xem đâu? Dù sao tối hôm qua đã thình thịch bắn một lần, lại bắn một lần, hẳn là không thành vấn đề đi? Cùng lắm thì thiếu bắn một chút hảo...
Vì thế nàng chủ động đem váy còn có tiểu nội cởi ra, đặt ở trên bàn, thô dài nhục côn dựng ở dưới, có điểm dọa người.
"A di đại dương vật có nghĩ bị người ta vú mát xa a?" Tiểu Tiểu nói đứng dậy, bắt lấy Tống Yên ngồi này trương ghế dựa, làm nó xoay non nửa vòng, không hề mặt hướng máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Teen Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...