Chương 2. Vắt sữa, nhục côn trở nên thực thô cứng
Tống Yên tắm rửa xong, lau khô thân mình lại làm khô tóc, sau đó đắp cái mặt nạ, hướng trên người bao điều khăn tắm, đi ra toilet.
Ngồi ở Triệu Tiểu Tiểu vừa rồi ngồi vị trí, mở ra kia kiện tiểu lễ vật.
Là khối trái cây bánh kem, còn tri kỷ mảnh đất cái nĩa nhỏ, Tống Yên cong cong môi, xoa một tiểu khối nếm nếm, ngọt ngào.
Thật là cái đáng yêu tiểu muội muội, chính là kia thanh a di kêu đến không nên, bất quá, cẩn thận cảm giác một chút, bị này tiểu muội muội ngoan ngoãn kiều nhu mà kêu a di, tựa hồ cũng rất mỹ diệu.
"A. . . Dì?"
Sáng sớm hôm sau, Tống Yên xuống lầu vứt rác, mới ra gia môn liền đụng phải Triệu Tiểu Tiểu, Triệu Tiểu Tiểu lần này a di kêu đến không lớn dứt khoát, cặp kia xinh đẹp con ngươi nhìn Tống Yên có chút kinh ngạc.
Rốt cuộc Tống Yên hiện tại xuyên chính là một kiện lộ tề màu trắng tiểu ngắn tay, cùng với một cái lộ mắt cá chân rộng thùng thình quần jean, hảo hảo chải vuốt tóc, lại hóa nhàn nhạt trang.
Đặc biệt kia phấn nhuận môi, liền tính Tống Yên chính mình, nhìn cũng thấy mê người.
Đương nhiên cũng thực hiện tuổi trẻ, ít nhất tuổi trẻ cái hai ba tuổi, đối mặt như vậy Tống Yên, Triệu Tiểu Tiểu nào còn không biết xấu hổ kêu a di?
"Ân, buổi sáng tốt lành a Tiểu Tiểu, đi đi học? A di đi xuống vứt rác." Tống Yên thực vừa lòng Triệu Tiểu Tiểu phản ứng, ngược lại là tâm bình khí hòa mà tự xưng a di.
"Hôm nay trường học không có tiết học, ta đi tìm công tác, a di hôm nay đi làm sao?" Hôm nay là cuối tuần, Triệu Tiểu Tiểu mới có này vừa hỏi.
Tống Yên đầu tiên là nhìn thoáng qua Triệu Tiểu Tiểu vàng nhạt sắc váy hai dây, cảm giác cùng kia xinh đẹp khuôn mặt, trắng nõn da thịt rất xứng đôi, sau đó mới trả lời: "Ta ở nhà công tác, họa truyện tranh. . ."
Lúc này thang máy khai, Tống Yên cùng Triệu Tiểu Tiểu cùng nhau đi vào.
Triệu Tiểu Tiểu đôi mắt lượng lượng mà nhìn Tống Yên, thậm chí còn duỗi tay bắt lấy Tống Yên cánh tay lắc lắc, "Truyện tranh gia sao? Thật là lợi hại a! Có cái gì tác phẩm? Hảo muốn nhìn!"
Triệu Tiểu Tiểu tay nhỏ rất non mịn, chộp vào Tống Yên cánh tay thượng làm nàng thất thần một lát, hít một hơi, trả lời: "Có cơ hội cho ngươi xem xem. . . Ngươi đi tìm cái gì công tác?"
Triệu Tiểu Tiểu tựa hồ ý thức được chính mình thất lễ, vội buông ra Tống Yên cánh tay, thu liễm một chút, có chút ngoan mà đứng ở nơi đó, nhẹ nhàng trả lời: "Ta muốn nhìn một chút ngân long thương trường bên kia có hay không nhận người, tiệm trà sữa, nhà ăn này đó."
"Ân, chúc ngươi thuận lợi." Tống Yên tương đối trạch, cơ hồ không đi ra ngoài công tác quá, không có gì kiến nghị cấp Triệu Tiểu Tiểu, chỉ có thể chúc thuận lợi.
Triệu Tiểu Tiểu nhoẻn miệng cười, "Cảm ơn a di, ngươi chờ ta tin tức tốt a!"
Nói xong lại là mặt đỏ, cắn cắn kiều môi, thật cẩn thận hỏi Tống Yên: "Ta có phải hay không không nên kêu ngươi a di a? Cảm giác ngươi hảo tuổi trẻ. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Roman pour Adolescents[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...