Chương 6. A di sữa hảo hảo ăn, cảm giác tựa như ở thao bức
"A..." Tống Yên cả người đều ngốc, ngồi ở chỗ kia, vẻ mặt mờ mịt mà nhìn Triệu Tiểu Tiểu củng nàng nãi, đem nàng vú bự củng đến, lay động không thôi.
"Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu ngươi đang làm cái gì? Ngươi... Ngươi không thể như vậy..." Nàng mở miệng ngăn cản, tay lại không thế nào động đâu, không biết vì cái gì, đặc biệt tưởng tùy ý đối phương hồ nháo đi xuống.
"A di ngực thật lớn hảo mềm, cọ thật thoải mái, muốn ăn..." Triệu Tiểu Tiểu kiều kiều nhu nhu nói, phấn nhuận cái miệng nhỏ nhẹ nhàng mở ra, này liền muốn ăn Tống Yên vú.
Hôm nay cũng liền buổi sáng tễ một lần nãi, sau lại lại không chen qua, Triệu Tiểu Tiểu lúc này ăn, rất có thể ăn đến sữa!
Tống Yên nghĩ đến này, sắc mặt đổi đổi, dùng điểm sức lực, vội vàng đem Triệu Tiểu Tiểu đẩy ra.
"A... A di làm gì? Ta muốn ăn nãi, mau cho nhân gia ăn nãi sao..." Triệu Tiểu Tiểu bị đẩy ngã ở trên sô pha, cặp kia mắt đẹp ngập nước nhìn nàng, cái miệng nhỏ đáng thương vô cùng nói.
Tống Yên vốn định tạm thời mặc kệ Triệu Tiểu Tiểu, đi trước tắm rửa một cái, đổi một bộ quần áo, nhưng thấy Triệu Tiểu Tiểu bộ dáng này, giống như muốn khóc dường như, thực không đành lòng.
Ngồi ở chỗ kia nắm nắm tay rối rắm hảo một trận, chậm rãi cúi người thò lại gần.
"A di... Nhân gia hảo muốn ăn a, bạch bạch nộn nộn khẳng định ăn rất ngon... A di... Ngô..." Triệu Tiểu Tiểu đang ở nơi đó kiều thanh lẩm bẩm, Tống Yên tiểu tâm bò đi lên, đè nặng kia thân thể mềm mại đem lộ ở bên ngoài kia chỉ trắng bóng tròn trịa đại nãi, đưa đến kia phấn nhuận cái miệng nhỏ biên, kia trương cái miệng nhỏ, lập tức mở ra đem núm vú ngậm lấy, ngay sau đó cái miệng nhỏ mút ăn lên.
Tống Yên ghé vào mặt trên, nhục côn tử cố tình tránh đi Triệu Tiểu Tiểu thân thể, nàng tâm tình phức tạp mà nhìn Triệu Tiểu Tiểu mút ăn nàng nãi, đối phương kia như nước đôi mắt, cũng mê ly mà nhìn nàng, cái miệng nhỏ hàm khẩn nàng nãi thịt, một mút một mút.
Tống Yên bị ăn thật sự thoải mái a, thân thể mềm mại run rẩy, thậm chí kia căn nhục côn, càng ngày càng ngạnh, ở sô pha trên mặt hung hăng chọc, bất quá trước mắt có một việc càng đáng giá nàng chú ý, sữa giống như phải bị ăn ra tới, giống như đã ở nãi thịt kích động!
"Ha a..." Tống Yên duyên dáng gọi to, ghé vào Triệu Tiểu Tiểu trên người, thân thể mềm mại hung hăng một run run, sữa thật sự bị ăn ra tới, làm sao bây giờ? Chính mình có sữa sự tình bị phát hiện, Triệu Tiểu Tiểu sẽ nghĩ như thế nào a?
Vẫn là nói, chờ tỉnh táo lại, Triệu Tiểu Tiểu khả năng cái gì cũng không nhớ rõ...
Hơn phân nửa sẽ như vậy đi? Liền tính nhớ rõ, cũng sẽ tưởng đang nằm mơ, lấy Triệu Tiểu Tiểu góc độ, như vậy hoang đường sự, trừ bỏ là đang nằm mơ, còn có thể là cái gì đâu?
Tống Yên càng nghĩ càng an tâm, đánh bạo rũ vú bự cấp Triệu Tiểu Tiểu ăn, chỉ là cái này tiểu muội muội một chút cũng không khách khí, thế nhưng duỗi tay bắt lấy này đoàn trắng bóng nãi thịt, biên xoa biên mút ăn, ăn đến kiều trên môi đều có sữa.
"Ngươi muốn ăn tới khi nào a?" Tống Yên đối thượng cặp kia ngoan ngoãn nhìn nàng mắt đẹp, nhẹ giọng hỏi.
Triệu Tiểu Tiểu chớp chớp mắt, dùng sức mút một ngụm nàng vú, sau đó trả lời: "A di sữa hảo hảo ăn, hương hương, ta có thể ăn nhiều trong chốc lát sao?"
"Ân..." Tống Yên tâm mềm nhũn trực tiếp đáp ứng rồi, thậm chí chủ động đem núm vú cọ đến Triệu Tiểu Tiểu cái miệng nhỏ thượng.
Vú lần thứ hai bị ngậm lấy, hơn nữa bị ăn đến càng hung, sữa một cổ ngay sau đó một cổ hướng kia đáng yêu miệng nhỏ dũng đi, Tống Yên lại cảm giác, từng đạo tê dại điện lưu hướng chính mình trên người quét tới.
"A..." Nàng duyên dáng gọi to, hoa chi loạn chiến, phía dưới kia căn nhục côn, càng thô cứng, thậm chí còn loạn nhếch lên tới, giờ này khắc này, nàng hảo muốn bắt nó, hung hăng tự sướng!
Hoặc là, đỉnh Triệu tiểu tiểu bạch hoa hoa trên đùi, loạn đỉnh loạn cọ, khẳng định thực sảng!
Tống Yên suy nghĩ bậy bạ, lại là không có thực thi hành động, liền tính Triệu Tiểu Tiểu thanh tỉnh lúc sau cái gì cũng không nhớ rõ, nàng cũng không thể như vậy khi dễ nhân gia a...
Nhưng dục vọng càng ngày càng cường liệt, nàng thật sự không thể lại cấp Triệu Tiểu Tiểu ăn nãi, vội đem kia chỉ vú bự thu hồi tới, ba bước cũng hai bước, đi vào toilet.
Giữ cửa khóa kỹ, Tống Yên trường thở dài nhẹ nhõm một hơi, bắt đầu cởi quần áo, váy liền áo, văn ngực, tiểu nội toàn bộ cởi ra, sau đó đối với gương, đánh giá thân thể của mình.
Trên người không có nhiều ít rượu vang đỏ, nhưng bị Triệu Tiểu Tiểu ăn qua kia chỉ vú, mặt trên sữa có điểm nhiều a, lại còn có ở ra bên ngoài mạo nãi!
Bất quá này đó đều không phải trọng điểm, trọng điểm là, dưới háng kia căn nhục côn thật sự cứng quá hảo thô dài, nghẹn đến mức thật là khó chịu, hảo muốn bắt hung hăng loát lộng, nhưng Triệu Tiểu Tiểu lúc này liền ở bên ngoài trên sô pha nằm, chính mình ở chỗ này loát nhục côn, thật sự hảo sao?
Triệu Tiểu Tiểu đều ăn nàng sữa, nàng trộm trốn nơi này phát tiết một chút dục vọng, có cái gì quá mức?
Tống Yên thực mau thuyết phục chính mình, đi đến tắm vòi sen hạ, đơn giản súc rửa thân mình, rồi sau đó, lại về tới trước gương, một tay bắt lấy kia đối tròn trịa đại nãi hung hăng xoa nắn, một tay nắm lấy ngạnh bang bang nhục côn, dừng một chút, đĩnh nó dùng sức loát lên.
Vừa mới bắt đầu nàng liền rất sảng a, thoải mái mà hừ hừ, đĩnh nhục côn loát đến càng hung.
Trước ngực đại nãi, bị nàng xoa đến không ngừng biến hình, chỉ gian phấn nộn núm vú, lại ở ra bên ngoài mạo sữa, hướng trên người lưu, thậm chí hướng trên sàn nhà tưới đi, một cổ lại một cổ, thật nhiều a!
Ánh mắt mê ly mà nhìn trong gương loạn mạo sữa, lại tàn nhẫn loát đại nhục côn chính mình, Tống Yên cảm giác chính mình thật là dâm đãng bất kham, lại là căn bản không nghĩ dừng lại, thậm chí đem nhục côn đĩnh đến lợi hại hơn, bắt lấy nó loát đến càng hoan, cảm giác thật giống như ở... Thao bức giống nhau.
Kia ở thao ai bức đâu? Thao... Tiểu Tiểu bức hảo...
Nghĩ đến đây, Tống Yên khuôn mặt nhỏ lập tức hồng thấu, hơn nữa năng năng, chính mình như vậy tưởng, thật sự là thật quá đáng, sao lại có thể...
"Thùng thùng!" Tống Yên chính miên man suy nghĩ, toilet môn bỗng nhiên bị gõ vang, ngay sau đó Triệu Tiểu Tiểu kiều kiều nhu nhu thanh âm truyền đến: "A di, mau cho nhân gia mở cửa a, hảo tưởng đi tiểu, mau không nín được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Genç Kurgu[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...