Chương 32. Sẽ không kỵ nhân gia trên người đến đây đi? Làm cho hai người trên người đều là sữa
Nghỉ lễ tới? Nghỉ lễ như thế nào nhanh như vậy liền tới rồi? Chuẩn bị mang bộ tới một hồi Tống Yên đều ngốc.
"Kia... Ngươi gần nhất muốn uống nhiều nước ấm a, còn có bao nhiêu ăn táo đỏ... Ta giúp ngươi xoa xoa bụng?" Tống Yên nói, liền tưởng đem Tiểu Tiểu ôm nhập trong lòng ngực, xoa xoa kia trắng nõn hoạt nộn đáng yêu bụng, bất quá lại là nhịn xuống, rốt cuộc, Tiểu Tiểu còn đứng ở ngoài cửa đâu, không thể như vậy gấp gáp.
"Vẫn là đợi chút lại xoa đi." Tống Yên vội vàng sửa miệng, đem Tiểu Tiểu dắt tiến vào, làm này ngồi xuống.
Tống Yên đi đem mới vừa làm tốt đồ ăn bưng lên bàn, còn hảo, đêm nay xào đồ ăn đều thiên thanh đạm, mặt khác còn nấu trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo!
"A di khi nào cho ta xoa bụng a?" Này đốn bữa tối Tiểu Tiểu ăn đến mùi ngon, như nước con ngươi nhìn Tống Yên, ôn nhu hỏi.
"Tùy thời tùy chỗ, nếu không Tiểu Tiểu, chúng ta đêm nay cùng nhau ngủ đi, ta hảo một bên ngủ một bên cho ngươi xoa." Tống Yên đề nghị, cảm thấy chính mình thực cơ trí, đã có thể chiếu cố đến Tiểu Tiểu, lại có thể cùng Tiểu Tiểu cùng chung chăn gối, thật sự là, một công đôi việc.
Tiểu Tiểu dẩu dẩu cái miệng nhỏ, hờn dỗi: "A di tốt xấu a, đều lúc này, còn nghĩ cùng nhân gia cùng nhau ngủ, sẽ không ngủ ngủ, kỵ nhân gia trên người đến đây đi?"
Kỵ? Tống Yên bị cái này tự kinh tới rồi, vội xua tay, "Sẽ không, ta cũng liền ôm ngươi xoa xoa bụng, tuyệt không sẽ... Kỵ ngươi, cũng sẽ không áp ngươi sờ loạn ngươi..."
Nói đến mặt sau mặt đỏ, thiên, chính mình đang nói cái gì a? Nói như vậy rõ ràng làm gì!
Tiểu Tiểu câu môi cười, nhu nhu hỏi: "Kia, a di sẽ không sợ cùng nhân gia ngủ chung... Nghẹn đến mức hoảng sao?"
"Sẽ không a... Sẽ không..." Tống Yên đáp đến có chút hư, sao có thể không nghẹn đến mức hoảng đâu? Bất quá nếu tưởng ở thời điểm này ngủ chung, khẳng định muốn trả giá điểm đại giới.
Hơn nữa, trừ bỏ bởi vì Tiểu Tiểu nghỉ lễ hai người không thể giao hợp ngoại, nàng cũng không thể đi tự sướng, liền tính lại hưng phấn lại nghẹn đến mức hoảng cũng không được, nàng đã nghĩ kỹ rồi, kiên trì ba ngày sau đó đi kiểm tra tinh tử.
Tối hôm qua cùng Tiểu Tiểu làm lúc sau liền không lại bắn quá, nói cách khác, hiện tại đã một ngày, chỉ cần lại nhẫn hai ngày liền có thể!
"Chúng ta đây cùng nhau ngủ đi, bất quá, đi nhân gia nơi đó ngủ được không a? Còn có, chờ hạ còn muốn ăn sữa." Tiểu Tiểu nói.
"Hảo, đều có thể, ta hôm nay còn không có vắt sữa, sữa đều mau toát ra tới..." Tống Yên có chút thẹn thùng mà trả lời.
Chuẩn xác nói, từ ngày hôm qua ở trường học bú sữa quá Tiểu Tiểu sau, liền không lại uy nãi vắt sữa, hiện tại sữa đang đông đâu, vú đều trở nên dị thường tràn đầy, cảm giác tùy tiện một sờ, sữa liền sẽ chạy ra a!
Tiểu Tiểu nghe vậy, khóe môi khẽ nhếch, "Kia... Chúng ta đợi chút đi toilet chơi nãi... Được không a?"
"A? Không phải ăn nãi sao? Không phải còn tới nghỉ lễ?" Tống Yên có điểm nghi hoặc.
Tiểu Tiểu đôi mắt lượng lượng mà nhìn Tống Yên, trả lời: "Đúng vậy, chính là nhân gia chính là tưởng chơi a di nãi sao, nghỉ lễ cùng chơi nãi cũng không xung đột a..."
"Ân... Hảo." Tống Yên gật đầu đáp ứng rồi, khuôn mặt nhỏ lại là có chút nóng lên, loại sự tình này hảo cảm thấy thẹn, phải bị Tiểu Tiểu hung hăng đùa bỡn gì đó, bất quá, cũng hảo hưng phấn, váy kia căn nhục côn, đều có điểm ngo ngoe rục rịch.
Đây là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu? Đừng đùa chơi, nhục côn trở nên ngạnh bang bang, cơ khát khó nhịn, chính mình có thể hay không bắt lấy nó một hồi tàn nhẫn loát a?
Tống Yên cảm thấy đến lúc đó chính mình khẳng định sẽ cơ khát khó nhịn, đến nỗi có thể hay không nhịn không được tự sướng, liền khó nói, này quá khảo nghiệm ý chí.
Ăn cơm xong, hai người dựa gần ở trên sô pha ngồi xuống, tổ đội chơi game mobile, bất quá Tống Yên tương đối đồ ăn, chơi thật sự giống nhau, chơi mấy cục, đều là làm Tiểu Tiểu mang theo phi.
Sau đó Tiểu Tiểu lực chú ý dừng ở Tống Yên no đủ ngực, "A di, chúng ta đi tắm rửa được không?"
Tống Yên khuôn mặt nhỏ lập tức đỏ, phải bị đùa bỡn sao? Hảo khẩn trương...
Trực tiếp ở trên sô pha thoát quần áo, Tống Yên đĩnh kia đối vú bự ngồi ngay ngắn ở nơi đó, Tiểu Tiểu thò qua tới giúp nàng thoát.
Rộng thùng thình sơ mi trắng, màu lam nhạt văn ngực, nhất nhất bị lột đi, trắng bóng tròn trịa vú bự triển lộ ra tới.
Không biết có phải hay không ảo giác, Tống Yên rũ mắt nhìn thoáng qua, thế nhưng nhìn đến phấn nộn núm vú có điểm ướt át, sữa sẽ không thật sự muốn toát ra tới đi? Tốt xấu tắm rửa thời điểm trở ra a!
Giúp nàng thoát xong mặt trên quần áo, Tiểu Tiểu lại là không vội mà cởi mặt, mị nhãn như tơ nhìn nàng, thế nhưng vươn cái lưỡi nhỏ liếm láp kia tràn đầy vú bự.
Nàng khẩn trương mà nhìn, thân thể mềm mại run rẩy, thực lo lắng sữa sẽ bị liếm ra tới, sữa giống như đã ở nãi thịt kích động!
"A di, chúng ta đi trước toilet, vẫn là ăn trước nãi a?" Tiểu Tiểu hỏi, ngay sau đó đầu lưỡi nhỏ hướng về phía kia phấn nộn ướt át núm vú liếm láp khiêu khích.
"A... Đi toilet, tới đó lại nói..." Tống Yên vội vàng trả lời, sở dĩ muốn đi toilet, là lo lắng, ở chỗ này sữa sẽ làm cho nơi nào đều là.
Rửa sạch lên đảo còn hảo thuyết, chủ yếu là, có điểm dâm đãng a, làm cho hai người trên người đều là sữa gì đó.
"Hảo sao, nghe a di." Tiểu Tiểu rốt cuộc thu hồi đầu lưỡi nhỏ, tiếp tục cởi quần áo.
Hai người thực mau đem quần áo thoát sạch sẽ, tay nắm tay, đi vào toilet.
Tắm vòi sen hạ, nước ấm mang theo nhiệt khí đổ xuống tới, trơn bóng hai cụ thân mình mặt đối mặt dán ở bên nhau, ôm, dán, cọ.
Chủ yếu là Tiểu Tiểu kia đối nãi bánh bao ở dán cọ Tống Yên vú bự, sữa ở bên trong đã sớm gấp không chờ nổi muốn ra tới, mới bị nãi bánh bao đè ép hai hạ, liền dùng sức toát ra.
Hơn nữa là hai chỉ vú bự cùng nhau ra bên ngoài mạo nãi, bất quá một lát, liền làm cho hai người trên ngực trên người đều là sữa, một màn này có chút bất kham.
"A... A di hảo lãng phí, loạn ra bên ngoài tưới sữa..." Tiểu Tiểu đôi mắt lượng lượng mà nhìn một màn này, kiều thanh lẩm bẩm.
Tống Yên đĩnh này xin lỗi mạo nãi vú bự, thực thẹn thùng, cắn cắn kiều môi, nói: "Kia Tiểu Tiểu mau tới đây ăn hai khẩu a, ăn a di sữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Roman pour Adolescents[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...