Chương 18. A di bị Tiểu Tiểu lộng bắn, mau móc ra tới dọa dọa nhân gia sao
Tiểu Tiểu nghe vậy lại là buông ra kia căn nhục côn, ôm Tống Yên, mềm mại lảnh lót dịu dàng đầu lưỡi nhỏ hướng nàng tai toản đến càng hoan, giảo quấn lấy toản, một chút một chút.
Tống Yên sảng đến thân thể mềm mại đều run run lên, cái miệng nhỏ ân ân a a gọi bậy, kia căn thô cứng vô cùng đại nhục côn, thế nhưng ở ra bên ngoài nước chảy, thực hưng phấn, nàng một mảnh đùi đem nó ngăn chặn, hung hăng cọ xát.
Sau đó nàng liên tục kêu vài tiếng, bỗng nhiên dừng lại, đại nhục côn ở đùi đè ép cọ xát hạ hung hăng thình thịch lên, từng luồng tinh dịch, ở đùi phùng đỉnh tiểu nội bắn đi ra ngoài!
Lúc này kia phiến tiểu nộn lưỡi cư nhiên hướng nàng tai làm cho càng hung, chuyển quyển địa chui qua tới, trở về thu thu, sau đó lại toản,.
Từng trận cực hạn tê dại cảm truyền đến, Tống Yên lại hung hăng run run, nhục côn ở giữa bắp đùi đột đến càng mãnh, bắn đến càng hoan, nàng còn nhịn không được một chút một chút dựng thẳng tới.
Hết thảy kết thúc thời điểm, Tống Yên cả người nhũn ra, đều phải nằm liệt ghế dài thượng, lại cảm giác thực sảng, sảng đến linh hồn nhỏ bé đều phải bay lên.
"A di, ngươi làm sao vậy a?" Tiểu Tiểu thu hồi đầu lưỡi nhỏ, ở Tống Yên bên tai nhu nhu nhuyễn nhuyễn hỏi.
Tống Yên mặt đỏ, nhẹ nhàng trả lời: "Không có gì, chính là có điểm mệt."
"Muốn ăn ngay nói thật nga, không thể lại lừa Tiểu Tiểu." Tiểu Tiểu dẩu dẩu cái miệng nhỏ, không lớn vừa lòng nàng trả lời.
Ăn ngay nói thật? Loại sự tình này như thế nào không biết xấu hổ nói? Tống Yên cắn cắn kiều môi, lại vẫn là đúng sự thật nói: "Ân... A di... A di bị Tiểu Tiểu lộng bắn..."
Bắn đến tiểu quần lót nhão dính dính, tất cả đều là tinh dịch a, ở bên ngoài làm ra loại sự tình này, thật sự là quá mức hỏa.
"A? Như thế nào sẽ bắn nha?" Tiểu Tiểu còn đang hỏi.
Tống Yên cảm thấy thẹn mà nhắm mắt lại, nhẹ giọng trả lời: "Bị Tiểu Tiểu làm cho thực thoải mái, phía dưới cây đồ vật kia liền bắn..."
"Kia muốn hay không Tiểu Tiểu dùng miệng nhỏ, giúp a di rửa sạch sạch sẽ a?" Tiểu Tiểu nói xong, ướt nộn linh hoạt đầu lưỡi nhỏ, lại liếm Tống Yên lỗ tai một chút.
Tống Yên thân thể mềm mại run lên, nghĩ thầm, dùng miệng giúp ta rửa sạch? Là muốn liếm kia căn nhục côn sao? Bị kia muốn mệnh đầu lưỡi nhỏ liếm láp, nhục côn sợ là lập tức lại sẽ ngạnh lên!
"Không cần, a di trở về tắm rửa là được... Tiểu Tiểu, xin lỗi a, này căn đồ vật sự, hiện tại mới làm ngươi biết..." Tống Yên lại xin lỗi.
Tiểu Tiểu câu môi cười, nghiêng người dựa vào Tống Yên trên người, tay nhỏ cách tiểu váy sờ sờ kia căn đã mềm đi xuống nhục côn, ngoài miệng kiều kiều nhu nhu nói: "Tha thứ a di nga, coi như là, a di chuẩn bị cho nhân gia kinh hỉ đi."
Tống Yên trường tùng một hơi, còn hảo là kinh hỉ, không phải kinh hách, kia... Kế tiếp có thể cùng Tiểu Tiểu giống người yêu giống nhau ở chung đi?
"Tiểu Tiểu chúng ta luyến ái đi." Tống Yên đầu óc nóng lên, nói, nói xong trong lòng lại là thấp thỏm lên, Tiểu Tiểu có thể hay không cự tuyệt đâu? Chính mình đã là sữa lại là nhục côn, như vậy biến thái, Tiểu Tiểu dựa vào cái gì tiếp thu?
Tiểu Tiểu lại là kiều thanh trả lời: "Bổn a di, chúng ta không phải đã ở luyến ái? Nhân gia đều đem ngươi lộng bắn, này không phải người yêu chi gian mới có thể làm sao?"
"Ân... Kia Tiểu Tiểu, a di có thể thân thân ngươi sao?" Tống Yên hỏi, miệng đã tiến đến Tiểu Tiểu kiều trên môi.
Tiểu Tiểu không có đáp lời, trực tiếp cùng nàng hôn lên, nàng thất thần một lát, thực mau ôm chặt Tiểu Tiểu thân thể mềm mại tiểu tâm hôn môi.
Sau đó nàng đầu lưỡi không biết như thế nào hoạt đến Tiểu Tiểu miệng nhỏ, để đến bên trong tiểu nộn đầu lưỡi, dừng một chút, hai mảnh đầu lưỡi dùng sức thân cận, giao triền, càng ngày càng kịch liệt.
Hai người tay nắm tay trở về, đi thang máy tới rồi sở trụ kia một tầng, Tống Yên vốn tưởng rằng là ai về nhà nấy, Tiểu Tiểu lại là túm một chút nàng tay nhỏ, thẹn thùng lại ngoan nhu mà nói: "A di muốn hay không đi ta nơi này ngồi ngồi? Ta thỉnh ngươi tắm rửa!"
"Hảo a." Nhục côn tồn tại không hề là bí mật, Tống Yên rất nhiều sự đều có thể buông ra tới làm, nếu là lấy trước, nàng là tuyệt không dám đáp ứng.
Tiểu Tiểu là thuê phòng, trang hoàng so Tống Yên bên kia đơn giản một tí xíu, bất quá lại là thực sạch sẽ, có chút địa phương còn bố trí rất ít nữ.
Tống Yên chưa quên tiểu quần lót nhão dính dính, cùng Tiểu Tiểu nói một tiếng, liền đi tắm rửa.
Tiểu Tiểu lại là vài bước theo đi lên, từ phía sau ôm lấy nàng, ở nàng bên tai giọng nói êm ái: "A di, ta giúp ngươi tẩy a, vừa lúc, cùng kia vật nhỏ đánh một chút tiếp đón."
Tống Yên thân thể cứng đờ, ngoài miệng trả lời: "Không phải vật nhỏ, nó nổi lên tới, chính là thực dọa người."
"Ân, kia a di, mau móc ra tới dọa dọa nhân gia sao!" Tiểu Tiểu nói, cư nhiên duỗi tay đi thoát Tống Yên tiểu váy.
Này còn không có tiến toilet đâu, như thế nào liền phải cởi? Tống Yên khuôn mặt nhỏ hồng thấu, đứng ở nơi đó, tùy ý Tiểu Tiểu giúp nàng đem tiểu váy cùng kia chỉ nhão dính dính tiểu quần lót cởi đi xuống.
Cởi ra này hai kiện, nàng nửa người dưới liền ở Tiểu Tiểu trước mặt lộ rõ, kia căn mềm mại nhục côn, chính gục xuống ở hai chân chi gian.
"Quả nhiên là vật nhỏ a." Tiểu Tiểu triều bên kia ngắm liếc mắt một cái, kiều thanh lẩm bẩm, duỗi tay tiếp tục giúp Tống Yên thoát áo trên.
Ngươi chờ a, chờ hạ cho ngươi tới cái đại! Tống Yên nghe vậy, trong lòng như vậy tưởng.
Chỉ là thực mau nàng đại não liền trống rỗng, Tiểu Tiểu quần áo của mình cư nhiên cũng muốn thoát ( tuy rằng đây là đương nhiên ), đường cong rõ ràng xương quai xanh, trắng nõn tròn trịa nãi bánh bao, phấn nộn nhỏ xinh núm vú, thực mau ánh vào mi mắt.
Nhục côn thực mau nổi lên tới, Tống Yên lại là thực thẹn thùng, nói một câu "Ta đi trước tắm rửa", liền trước một bước đi vào toilet.
Không dám đi xuống nhìn a, lại xem, liền phải nhìn đến gần nhất ngày đêm tơ tưởng muốn cắm vào địa phương, nhìn đến nói khẳng định sẽ nhịn không được!
Tiểu Tiểu hảo ý giúp nàng tắm rửa, nàng lại muốn cắm Tiểu Tiểu, thật sự là, quá xấu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Novela Juvenil[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...