Chương 27. A di ở trường học làm nhân gia

2.9K 49 0
                                    

Chương 27. A di ở trường học làm nhân gia, bò ngồi ở trên người nàng giao hợp

A di, có cho hay không sao?

Tống Yên như thế nào cũng không nghĩ tới, nói tốt dạo vườn trường sẽ phát triển đến này một bước, Tiểu Tiểu lá gan giống như quá lớn chút.

Nàng hồi phục là, cuống quít mặc tốt văn ngực cùng váy hai dây, đem kia hai chỉ đã không có sữa vú bự bao ở, ngay sau đó, đem Tiểu Tiểu đẩy ngã ở ghế dài thượng.

Kia chỉ tay nhỏ, cách tiểu quần lót xoa sờ Tiểu Tiểu tiểu nộn huyệt.

"Ha a... A di, nhân gia phía dưới hảo ngứa, thủy khá hơn nhiều, không cần sờ nữa, mau tiến vào a..." Tiểu Tiểu kiều thanh nói, ở dưới vặn vẹo thân thể mềm mại, hai mảnh đùi trong chốc lát trương trong chốc lát hợp, Tống Yên ngón tay có thể cảm giác được, tiểu huyệt trương cắn đến đặc biệt hung, hơn nữa ra thủy cũng rất lợi hại a, một cổ một cổ.

"Ân, này liền tiến vào..." Tống Yên không nét mực, tính toán tốc chiến tốc thắng, thậm chí muốn làm một lần tay súng siêu tốc, ở chỗ này làm tình, thật sự có chút nguy hiểm.

Nàng nhấc lên chính mình làn váy đem kia căn thô cứng vô cùng nhục côn móc ra, lại đem Tiểu Tiểu tiểu quần lót bái đi xuống, vẫn luôn bái đến đầu gối, rồi sau đó bắt lấy nhục côn xoa non mềm đùi qua đi.

Thực mau đỉnh ở ngập nước tiểu nộn huyệt thượng, cọ xát vài cái, liền chiếu chuẩn nhập khẩu, quy đầu tiêm nhi bị hai cánh môi âm hộ cắn.

Dừng một chút, Tống Yên ghé vào Tiểu Tiểu thân thể mềm mại thượng gấp không chờ nổi mà đỉnh lên, cực đại quy đầu hướng kia tiểu huyệt đỉnh, từng cái đẩy ra kiều nhuận nhiều nước huyệt thịt, hướng bên trong tắc.

"Ha a... A di, a di ở trường học làm nhân gia, hảo cầm thú a... Mau làm tiến vào, mau nha..." Tiểu Tiểu tựa hồ thực hưng phấn, ở dưới gọi bậy, mông loạn vặn, làn váy cũng ở lung tung lay động, tràn đầy nước sốt tiểu huyệt hướng về phía đại nhục côn không ngừng kẹp cắn, kia thủy trở ra, càng ngày càng hoan.

"Ân... A di là cầm thú, a di thích... Đối Tiểu Tiểu cầm thú..." Tống Yên chân tình thật cảm mà trả lời, ở Tiểu Tiểu trên người, đĩnh kia căn thô cứng, một chút một chút mà ra sức nhi.

Ở Tiểu Tiểu tích cực phối hợp hạ, trứng đại quy đầu thực mau toàn bộ nhét vào đi, huyệt thịt lập tức hung ba ba mà kẹp cắn lại đây.

Tống Yên thoải mái mà hừ hừ, sau đó bắt lấy thô cứng vô cùng nhục côn, hướng Tiểu Tiểu nộn huyệt bên trong thọc vào rút ra đến càng mãnh, tàn nhẫn trừu bên trong thịt non.

Cũng đem Tiểu Tiểu ôm đến càng khẩn, thấy nhục côn thao đi vào không sai biệt lắm, tay buông ra, chuyển đi bắt Tiểu Tiểu mượt mà non mềm mông xoa bóp.

Một bên xoa bóp mông một bên làm kia tiểu nộn huyệt, càng thoải mái a.

"A a a... A di có thể lại cầm thú một chút, thao nhân gia tiểu tao bức, mau a... Ha a..." Tống Yên cảm giác chính mình thao đến cũng đủ hung, Tiểu Tiểu lại là ở tác muốn đâu, cặp kia đùi đẹp ở dưới trương đến đặc biệt khai, tiểu huyệt đón ý nói hùa đến càng điên cuồng.

Tống Yên lại ở thời điểm này ngẩng đầu nhìn mắt bốn phía, trừ bỏ mấy chục mét ngoại có người ngồi đang xem thư, khác liền không có gì, nàng cắn cắn kiều môi, nắm chặt đè nén Tiểu Tiểu thân thể mềm mại đem kia tiểu tao huyệt làm được càng hung.

Một chút ngay sau đó một chút hướng trong làm a, bất quá một lát, đại quy đầu liền thao khai bên trong no đủ thịt viên hướng càng sâu chỗ thao đi.

Thực mau thao đến ninh kính nhi rất lớn xoắn ốc khu vực, bị nơi đó thịt non hung hăng ninh, sảng đến muốn mệnh, linh hồn nhỏ bé đều phải bị ninh ra tới, Tống Yên vội căng thẳng nhục côn, ngay sau đó, lại là ác hơn mà hướng trong làm đi.

"A a a... A di, nhân gia muốn tới mặt trên đi, ngồi thao nhân gia sao..." Tống Yên thao đến chính sảng, Tiểu Tiểu bỗng nhiên đưa ra như vậy yêu cầu.

"Như vậy thao không hảo sao? Như vậy thao... Thực thoải mái a..." Tống Yên có chút không nghĩ đổi tư thế, chủ yếu là, đại nhục côn thao đến chính sảng...

"Nhân gia tưởng càng thoải mái sao, a di mau làm nhân gia ngồi trên mặt lạp... A a... A di, mau ra đây nha..." Tiểu Tiểu kiều thanh trả lời, bất quá mông còn ở loạn vặn, tiểu tao huyệt vẫn là đối hung hăng thao quá khứ đại nhục côn dùng sức kẹp cắn, ra thủy trở ra đặc biệt lợi hại.

Phía trước làm nàng mau vào đi, hiện tại lại làm mau ra đây... Cái này ma nhân tiểu yêu tinh! Tống Yên nghĩ thầm, nhưng thực mau thỏa mãn Tiểu Tiểu yêu cầu.

Dốc hết sức lực lại tàn nhẫn thao kia tiểu tao huyệt mười mấy hạ sau, quyết đoán rút ra đi, đem Tiểu Tiểu kéo lên, chính mình xoay người một mông ngồi ở ghế dài thượng, đĩnh dính đầy Tiểu Tiểu nước sốt nhục côn, chờ Tiểu Tiểu ngồi trên tới.

Tiểu Tiểu hoàn toàn cởi ra tiểu quần lót, thực mau trương chân sải bước lên tới, giương cắn tiểu huyệt muốn hướng Tống Yên đại nhục côn ngồi.

Tống Yên vội bắt lấy nhục côn, đồng thời ngồi ở chỗ kia, một chút một chút hướng kia sắp cắn đi lên tiểu tao huyệt đỉnh lên.

Nhục côn cùng tiểu huyệt thực mau đối đến cùng nhau, Tiểu Tiểu yêu kiều rên rỉ ghé vào Tống Yên trên người, lắc mông giương cắn tiểu huyệt tiếp tục hướng nhục côn thượng bộ.

Tống Yên tắc bắt lấy nhục côn hướng kia nước sốt tràn lan tiểu huyệt tàn nhẫn đỉnh, đỉnh đi vào càng ngày càng nhiều.

Quy đầu hoàn toàn nhét vào đi sau, hai người ôm nhau hung hăng giao hợp lên, Tiểu Tiểu bò ngồi ở Tống Yên trên người lay động không thôi, tiểu huyệt dốc hết sức lực hướng nhục côn thượng bộ cắn, ra thủy.

Tống Yên ngồi ở ghế dài thượng, hai chỉ chân nhỏ trên mặt đất đặng, đại nhục côn hướng kiều nhuận nhiều nước ướt hoạt vô cùng huyệt thịt làm được càng hoan.

Thực mau lại làm đến ninh kính nhi rất lớn xoắn ốc mảnh đất, Tống Yên rất có cảm giác, thực sảng, đôi tay tất cả đều sờ tiến Tiểu Tiểu váy dài, bắt lấy kia chỉ xoắn đến xoắn đi mượt mà mông, đĩnh đại nhục côn, càng hung địa hướng Tiểu Tiểu tiểu huyệt làm, tàn nhẫn trừu bên trong tao thịt.

"A a a a... A di, a di như vậy thao nhân gia, thao đến hảo hung... Thật thoải mái, hảo sảng... A di, dùng sức, tiếp tục dùng sức a a a a..." Tiểu Tiểu ghé vào Tống Yên trên người ở nàng bên tai duyên dáng gọi to không thôi, thân thể mềm mại kề sát nàng kia đối vú bự xoắn đến xoắn đi, tiểu huyệt hướng về phía đại nhục côn kẹp cắn đến càng mãnh, thậm chí có chút cuồng loạn.

"Ân... Làm ngươi, dùng sức làm ngươi..." Tống Yên kiều suyễn trả lời, đĩnh kia căn thô cứng dốc hết sức lực mà hướng Tiểu Tiểu tao thịt đưa, hận không thể đem sở hữu kính nhi đều sử đi vào.

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ