Chương 11. Sờ Tiểu Tiểu kiều mông...

3.7K 77 0
                                    

 Chương 11. Sờ Tiểu Tiểu kiều mông, hảo muốn làm ngươi a

Sờ sờ nhân gia mông nhỏ a...

Triệu Tiểu Tiểu, ngươi không phải tới ăn nãi sao? Như thế nào, còn làm sờ mông?

Tống Yên có chút mê hoặc, bất quá càng có rất nhiều, xúc động, rất muốn chiếu Tiểu Tiểu theo như lời, sờ kia đáng yêu mông nhỏ, thậm chí làm càng quá mức sự.

Nhưng nàng dám sao? Không dám, một khi sờ soạng mông, phía dưới kia căn nhục côn, chính mình sợ là liền quản không được!

"A di sờ nơi này là được... Tiểu Tiểu ngoan, hảo hảo ăn nãi..." Tống Yên trả lời, tay nhỏ ở Tiểu Tiểu phía sau lưng thượng tiếp tục vuốt ve, một đi một về, tựa như ở loát một con mèo con.

"A di có phải hay không không thích Tiểu Tiểu a? Không thích nói, vậy không cần miễn cưỡng sờ soạng..." Triệu Tiểu Tiểu ngữ khí đặc biệt ủy khuất, Tống Yên thậm chí nhìn đến, kia trương hồng thấu mặt đẹp thượng, nước mắt, đã ở hốc mắt đảo quanh.

"Không có a, ta thực thích Tiểu Tiểu, ta... Ta sờ là được..." Tống Yên nói, tay nhỏ vuốt Tiểu Tiểu sau eo đi xuống đi, thực mau sờ tiến cái kia màu đen tiểu nhiệt quần.

Bên trong thế nhưng không có tiểu nội, nàng mấy cây ngón tay, trực tiếp phúc ở kia đĩnh kiều trên mông, mềm mại, nộn nộn, tròn tròn, chỉ sờ soạng một chút, liền cảm giác thật thoải mái.

"Ân... Ta cũng thích a di, a di vú, hảo mỹ vị a..." Triệu Tiểu Tiểu nghịch ngợm cười, bắt lấy vú lại đem núm vú hàm ở trong miệng, tiếp tục mút ăn, hơn nữa là, một bên đôi mắt lượng lượng mà nhìn Tống Yên, một bên ăn a.

Tống Yên bị Triệu Tiểu Tiểu xem đến thực e lệ, tay nhỏ lại là ở cái kia tiểu nhiệt quần bên trong năm ngón tay đại trương, đem kia hai cánh mượt mà mông xoa sờ đến càng hung, còn sờ đến đáng yêu mông nhòn nhọn nhi thượng, ngón tay ở nơi đó tinh tế chạm đến.

"Ngô..." Triệu Tiểu Tiểu bị sờ đến thân thể mềm mại hung hăng run rẩy, sau đó cư nhiên hàm chứa kia chỉ vú bự hút lên, đồng thời tay nhỏ sờ đến một khác chỉ nãi thượng, bóp nhẹ vài cái liền phải đem nó ra bên ngoài đào.

"Ân a..." Tống Yên bị kia trương phấn nhuận cái miệng nhỏ hút đến không được mà rất vú, thân mình loạn vặn, rũ mắt nhìn Tiểu Tiểu này đó động tác, váy hai mảnh đùi hướng thô cứng vô cùng đại nhục côn thượng kẹp đến ma đến càng hoan, hảo tưởng a, hảo tưởng... Tìm một chỗ hung hăng thọc vào rút ra!

Triệu Tiểu Tiểu lại ở thời điểm này đem kia chỉ vú bự buông ra, kiều thanh lẩm bẩm: "Ăn sạch sẽ, hiện tại ăn a di bên kia..."

Nói, hướng Tống Yên trên người bò bò, há mồm đem tân móc ra tới kia chỉ đại nãi ngậm lấy, lại là một trận mút ăn.

"Ân... Cho ngươi ăn..." Tống Yên hữu khí vô lực trả lời, nghiêng nghiêng người, đem này chỉ vú bự hướng Tiểu Tiểu trong miệng đưa, còn cố ý lay động hai hạ, mẫn cảm núm vú xoa Tiểu Tiểu đầu lưỡi nhỏ, nhòn nhọn nộn nộn kéo dài, hảo... Hảo sảng!

Nàng sảng đến lại yêu kiều rên rỉ vài thanh, tay nhỏ ở Tiểu Tiểu kiều trên mông, xoa đến càng hoan, thậm chí đem cái kia đáng yêu tiểu nhiệt quần bái đi xuống một ít, mấy cây ngón tay ở hai cánh mông trung gian, vuốt ve thăm dò kia rãnh mông!

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ