Chương 44. Đét mông, a di muốn nội bắn ngươi
Như vậy xằng bậy mấy ngày, rốt cuộc, Tiểu Tiểu nghỉ lễ đi rồi, đó là một cái buổi sáng, hai người ở phòng khách trên sô pha chúc mừng nghỉ lễ rời đi.
Tống Yên ghé vào Tiểu Tiểu thân thể mềm mại thượng, vùi đầu củng ăn kia đối tròn trịa non mềm nãi bánh bao, thô cứng đại nhục côn, tàn nhẫn bơm nước gâu gâu thủy nộn bức, trừu đến Tiểu Tiểu ở dưới hoa chi loạn chiến, yêu kiều rên rỉ liên tục.
Thô dài nhục côn thực mau thao đến tử cung thượng a, Tiểu Tiểu ôm chặt Tống Yên thân mình, cặp kia đùi đẹp gắt gao quấn lấy nàng vòng eo, kêu đến càng tao lãng: "A a a a... A di, nhanh lên, tiếp tục thao nơi đó, thao xuyên nhân gia..."
Tống Yên ừ một tiếng, há mồm buông ra kia chỉ lúc ẩn lúc hiện nãi bánh bao, ôm chặt ép chặt trụ Tiểu Tiểu, đĩnh kia căn thô cứng hướng về phía kia non mềm tử cung tiếp tục thao.
Liên tục thao vài hạ, thao đến Tiểu Tiểu lãng kêu liên tục, thân thể mềm mại hung hăng run run, mới trở về thu thu, sau đó tàn nhẫn trừu bên ngoài tao thịt.
Không có vẫn luôn tư thế này đâu, thực mau đứng dậy bắt lấy Tiểu Tiểu đùi một bên thao bức một bên làm này xoay người.
Tiểu nộn bức cắn chặt cái này không ngừng cắm quá khứ đại nhục côn xoay nửa cái vòng, Tiểu Tiểu xoay người dẩu mông ghé vào trên sô pha.
Tống Yên bỗng nhiên dương tay tại đây đĩnh kiều mông nhỏ thượng chụp một cái tát, Tiểu Tiểu nhất thời duyên dáng gọi to: "A a a a... A di, a di đánh người gia thí thí, hảo sảng, hảo sảng a, còn muốn sao..."
Nói, tiểu nộn bức đem đại nhục côn cắn càng hung, tao mông hướng về phía Tống Yên loạn vặn.
Tống Yên liền lại tại đây trên mông đánh hai bàn tay, đánh đến Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to liên tục, thân thể mềm mại kịch liệt run run, nàng đi phía trước đĩnh đĩnh đại nhục côn sau đó hướng Tiểu Tiểu Bạch tích trơn bóng phía sau lưng thượng bò đi, quỳ một gối ghé vào Tiểu Tiểu trên người, ôm Tiểu Tiểu kia đối non mềm nãi bánh bao, dừng một chút, hướng về phía kia khẩn hiệp lại cực kỳ ướt hoạt tiểu tao bức tiếp tục tàn nhẫn làm.
Đồng thời tàn nhẫn đâm Tiểu Tiểu tao mông a, đem kia đĩnh kiều mông đâm cho rung động không thôi, bạch bạch vang.
"A a a a... A di, a di đem nhân gia làm tốt lắm hung, thật thoải mái, tiểu tao bức vẫn là hảo ngứa a, tiếp tục làm nhân gia, dùng sức làm..." Tiểu Tiểu nói, kiều mông càng nỗ lực mà hướng Tống Yên trên bụng nhỏ dẩu.
Tiểu tao bức đi theo sau này ngưỡng a, đem không ngừng thao quá khứ đại nhục côn cắn đến ác hơn, hơn nữa không ngừng ra thủy, thậm chí bị nhục côn thọc vào rút ra đến, bức thủy đều ở ra bên ngoài bắn toé.
Như vậy Tiểu Tiểu Tống Yên ái thảm, ghé vào kia mạn diệu non mềm thân thể mềm mại thượng dốc hết sức lực mà hướng kia tiểu tao bức làm.
Sau lại đôi tay toàn bắt lấy ấn Tiểu Tiểu bả vai, đĩnh đại nhục côn ác hơn mà hướng trong thao, thao đến bên trong tao thịt điên rồi giống nhau cuồn cuộn, thao đến Tiểu Tiểu ân ân a a gọi bậy, thân thể mềm mại vặn vẹo không thôi.
"A a a a... Mau phun, a di lại mãnh điểm a, làm người chết gia hảo..." Tiểu Tiểu tao lãng mà thúc giục.
"Ân, mãnh làm Tiểu Tiểu, a di thích nhất làm Tiểu Tiểu." Tống Yên kiều suyễn trả lời, ôm chặt Tiểu Tiểu, kia đối tròn trịa vú bự ở Tiểu Tiểu phía sau lưng thượng tàn nhẫn áp, đĩnh kia căn thô cứng càng ra sức mà thao qua đi đâm qua đi, đâm cho kia mông, bạch bạch vang đến đặc biệt thanh thúy.
Bất quá như vậy làm một hai phút Tiểu Tiểu vẫn là không có triều phun đâu, Tống Yên liền đứng dậy bắt lấy Tiểu Tiểu đùi lại làm này mặt triều thượng nằm.
Hai người mặt đối mặt lần thứ hai ôm chặt ở bên nhau, hai đối vú bự hung hăng đè ép, Tống Yên cúi đầu duỗi đầu lưỡi ở Tiểu Tiểu xương quai xanh thượng trên cổ loạn liếm, đĩnh đại nhục côn dốc hết sức lực mà hướng kia ngập nước tiểu tao bức đưa.
Cực đại quy đầu thực mau lại đỉnh tới rồi tử cung thượng, hướng về phía nơi đó liên tục đỉnh lộng.
"A a a... Hảo sảng, hảo sảng a, phải bị a di làm xuyên, a di, Tiểu Tiểu còn muốn, còn muốn a..." Tiểu Tiểu lãng kêu lại ở tác muốn.
Tống Yên nghe vậy hít sâu một hơi, căng thẳng thân thể nắm chặt ôm chặt Tiểu Tiểu non mềm thân thể mềm mại dốc hết sức lực mà làm, muốn đem sở hữu kính nhi đều sử qua đi a, tàn nhẫn thao kia không ngừng ra thủy tiểu tao bức.
Lại liên tục đỉnh kia tử cung vài hạ, đang ép thịt mãnh liệt buộc chặt thời điểm, thu hồi một ít, sau đó ác hơn mà thọc vào rút ra.
Ở Tống Yên không ngừng nỗ lực hạ, Tiểu Tiểu không nhẫn bao lâu đâu, tiểu tao bức cắn chặt nàng đại nhục côn hung hăng phun tả lên, hoa chi loạn chiến, cái miệng nhỏ duyên dáng gọi to liên tục, sung sướng bức thủy, một cổ ngay sau đó một cổ ra bên ngoài phun.
"A a a a... Làm ta, a di tiếp tục làm ta, đừng có ngừng..." Tiểu Tiểu nằm ở dưới, hai chân đại trương, mông loạn vặn, tiểu tao bức điên rồi giống nhau kẹp cắn đại nhục côn, biên cắn biên phun.
Tống Yên một tay bắt lấy Tiểu Tiểu vai, một tay khẩn chộp vào kia mượt mà lại thực không an phận mông nhỏ thượng, nắm chặt, vú bự ép chặt kia đối đáng yêu nãi bánh bao, thô cứng đại nhục côn như Tiểu Tiểu sở yêu cầu, tiếp tục hướng kia phun nước tao thịt tàn nhẫn làm.
Thậm chí ở thời điểm này lại làm kia tử cung vài cái, làm được toàn bộ tiểu tao bức phản ứng lớn hơn nữa, phun nước rõ ràng càng có kính nhi.
Bất quá chính hung hăng làm, bắn tinh xúc động bỗng nhiên trở nên dị thường mãnh liệt, Tống Yên sắc mặt đổi đổi, đè nén Tiểu Tiểu thân thể mềm mại, ở kia lỗ tai nhỏ biên dồn dập nói: "Tiểu Tiểu, a di muốn nội bắn ngươi, muốn bắn, ân..."
Đang nói, thô cứng đại nhục côn ở kia tràn đầy nước sốt tiểu tao bức thình thịch mãnh bắn lên, hơn nữa là biên thọc vào rút ra biên bắn, từng luồng tinh dịch, rất có lực đạo mà bắn ra đi, toàn tưới ở Tiểu Tiểu kiều nhuận tao thịt thượng.
"Ân... Toàn bắn vào tới, rót mãn nhân gia tiểu tao bức... A a..." Tiểu Tiểu ôm chặt Tống Yên, kiều thanh trả lời, tiểu tao bức dốc hết sức lực mà kẹp cắn đại nhục côn, bao dung nó thình thịch bắn tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Fiksi Remaja[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...