Chương 33. Chỉ cần không cắm vào đi cái gì đều có thể...

1.5K 26 0
                                    

Chương 33. Chỉ cần không cắm vào đi cái gì đều có thể, không phải là muốn làm nhân gia đi?

"Chờ hạ sao, nhân gia còn muốn chơi..." Tiểu Tiểu nói, một tay một con Tống Yên vú bự, không nhẹ không nặng nắm nhéo, cư nhiên hướng chính mình trên người tưới khởi nãi tới.

Chủ động tưới a, hai xuyến sữa tưới qua đi, bất quá một lát, Tiểu Tiểu liền biến thành cái nãi nhân nhi, trên mặt trên cổ xương quai xanh thượng, kia hai chỉ nãi bánh bao thượng, tất cả đều là màu trắng sữa, so với phía trước nhiều quá nhiều.

"A... Hảo hảo chơi, a di sữa, tưới nhân gia một thân..." Tiểu Tiểu nũng nịu nói, bắt lấy vú tiếp tục xoa bóp, sữa lại hướng về phía kia trắng nõn mạn diệu thân thể mềm mại rót vài hạ.

Càng nhiều sữa tưới qua đi, ở nước ấm hướng đổ xuống, này đó sữa thực mau theo Tiểu Tiểu Bạch nộn da thịt đi xuống chảy tới.

Tống Yên nghiêng đầu nhìn thoáng qua, sữa lưu đến Tiểu Tiểu cơ hồ đầy người đều là, đều chảy tới trên đùi, còn có một ít, từ nhỏ bụng cùng đùi căn nhi chảy tới phấn nộn hạ thể thượng! Chính mình sữa chạy đến Tiểu Tiểu tiểu nộn đưa vào a!

"A... Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu ngươi cũng quá xằng bậy..." Tống Yên thẹn thùng nói, thân thể mềm mại bị Tiểu Tiểu làm cho loạn run, phía dưới kia căn nhục côn, đã sớm thô cứng vô cùng, thực hưng phấn a, rất muốn hướng Tiểu Tiểu tiểu nộn bức toản.

"Liền tưởng đối a di xằng bậy đâu..." Tiểu Tiểu nói xong, cái lưỡi nhỏ vươn, liếm láp khóe miệng sữa.

Sau đó tắt đi tắm vòi sen, bắt lấy Tống Yên đồng dạng dính đầy rất nhiều sữa vú bự hàm ở miệng nhỏ mút ăn, ăn một con xoa một khác chỉ a, sữa đứt quãng mà, còn ở hướng Tiểu Tiểu trên người tưới.

"A di chỉ cần không cắm vào đi, cái gì đều có thể làm nga." Tiểu Tiểu mút ăn một lát sữa, mị nhãn như tơ nhìn Tống Yên, nhu nhu nói, rồi sau đó phấn nhuận cái miệng nhỏ ngậm lấy kia kiều nộn núm vú, tiếp tục mút, hút.

Hai cổ sữa cùng nhau hướng bên ngoài dũng, hơn nữa này đối vú bự đã là bị xoa bóp lại là bị mút vào, Tống Yên cảm giác rất kỳ quái, từng đạo kỳ dị điện lưu quét tới, quét đến nàng, hoa chi loạn chiến, thô cứng đại nhục côn, ở dưới, hung hăng kiều vài hạ.

Thật sự rất muốn thao Tiểu Tiểu tiểu nộn bức, nhưng quyết không thể làm như vậy, hơn nữa liền tính hai ngày sau kiểm tra xong tinh tử cũng không thể làm như vậy, Tiểu Tiểu tới nghỉ lễ, cần thiết chờ nghỉ lễ đi rồi mới được.

Nói cách khác, kiểm tra xong tinh tử, cũng là có thể đánh tự sướng.

Tống Yên nghĩ này đó lung tung rối loạn, một con tay nhỏ thực mau sờ đến tay nhỏ trên người, tiểu tâm ôn nhu vuốt ve.

Xoa bóp kia đối tràn đầy sữa nãi bánh bao, sau lại lại đi xoa Tiểu Tiểu đĩnh kiều mượt mà mông, cuối cùng bị Tiểu Tiểu hai mảnh đùi kẹp tại hạ thể thượng, xoa sờ an ủi kia kiều nộn tiểu bức.

"Ha a... A di không cần sờ nữa, sờ nữa đi xuống, nhân gia liền muốn cho a di đại dương vật thao vào được... A di... Muốn hay không nhân gia giúp ngươi tự sướng a?" Đã là xoa tễ lại là ăn hút, Tiểu Tiểu thực mau đem sữa lộng xong rồi, ngoài miệng kiều thanh nói, đem Tống Yên kia chỉ móng heo từ nhỏ bức thượng túm đi, lại là bắt lấy Tống Yên thô cứng vô cùng đại nhục côn ngả ngớn vuốt ve.

Tống Yên bị Tiểu Tiểu sờ thật sự thoải mái, tự sướng xúc động dị thường mãnh liệt, nàng lại là lắc lắc đầu, cứng đờ cự tuyệt: "Không cần... Tiểu Tiểu, chúng ta tắm rửa sau đó đi ngủ đi... Ngươi chớ có sờ..."

"Ha... Hảo, chúng ta tắm tắm, ngủ ngủ." Tiểu Tiểu cười duyên, mở ra thủy, hai người trơn bóng tràn đầy sữa thân thể lại dán ở một khối, lẫn nhau giúp đỡ rửa sạch.

Bất quá tuy rằng bắt đầu tắm rửa, Tiểu Tiểu lại còn đang sờ Tống Yên đại nhục côn, thậm chí còn cố ý vô tình mà, vuốt ve.

Tống Yên bị Tiểu Tiểu làm cho, thật sự không nín được, nàng bỗng nhiên duỗi tay, đem Tiểu Tiểu kiều mềm hoạt nộn thân thể, gắt gao ôm vào trong ngực.

"A... A di làm gì a? Không phải là muốn làm nhân gia đi?" Tiểu Tiểu ngoan ngoãn ghé vào Tống Yên trong lòng ngực, kiều kiều nhu nhu hỏi.

"Không... Ta, ta muốn làm điểm khác..." Tống Yên lúc này thực rối rắm, muốn hay không mượn một chút Tiểu Tiểu đùi hoặc là mông đem phi cơ đánh một chút, nhục côn thật sự thực hưng phấn rất muốn thọc vào rút ra rất muốn bắn, nghẹn đến mức cảm giác muốn bạo rớt.

Bất quá nàng tưởng thừa dịp Tiểu Tiểu nghỉ lễ đem tinh tử kiểm tra làm a, cần thiết nhịn xuống, cho nên, nàng quyết định đối Tiểu Tiểu làm điểm khác sự.

Nàng duỗi tay đem thủy lại lần nữa đóng lại, rồi sau đó buông ra Tiểu Tiểu, cúi đầu đem mặt bộ chôn đến kia đối tròn trịa trắng nõn nãi bánh bao thượng, hướng về phía chúng nó ôn nhu củng cọ, còn duỗi đầu lưỡi, từng cái liếm lên.

"A... A di bộ dáng này, Tiểu Tiểu cũng sẽ rất muốn..." Tiểu Tiểu đã buông ra Tống Yên đại nhục côn, đĩnh nãi bánh bao tùy ý nàng củng cọ liếm láp, miệng nhỏ lại là nói như vậy.

"Kia... Chúng ta tiếp tục tắm rửa?" Tống Yên lưu luyến không rời mà thu hồi đầu lưỡi, nhìn về phía Tiểu Tiểu xinh đẹp đôi mắt, hỏi.

Tiểu Tiểu lại là nhẹ nhàng lắc đầu, thẹn thùng lại ngoan nhu mà nói: "Không cần, tiếp tục lộng nhân gia, chỉ cần không cắm vào đi, liền có thể a."

"Ân, khẳng định không cắm vào đi, cũng không tự sướng..." Tống Yên lời thề son sắt, ôm Tiểu Tiểu thân thể mềm mại, tiếp tục liếm kia đối nãi bánh bao, đem phấn nộn núm vú liếm đến đặc biệt kiều rất, lại há mồm ngậm lấy một bầu vú, tiểu tâm mút ăn.

"A a... A di, a di cũng ở ăn người ta nãi..." Tiểu Tiểu bị mút ăn đến thân thể mềm mại loạn run, hai mảnh đùi ở dưới dùng sức mà kẹp, hai chỉ tay nhỏ cũng ở Tống Yên trên người, trảo đến gắt gao, đại khái là hưng phấn lại có chút khẩn trương.

Tống Yên tại đây đối nãi bánh bao thượng củng cọ liếm láp ăn hút một hồi lâu, sau đó vòng đến Tiểu Tiểu mặt sau, quỳ một gối đi, bắt lấy kia mượt mà non mềm mông bắt đầu đùa bỡn.

"A... Không cần ở chỗ này, nhân gia mau không đứng được, chúng ta, đi bồn rửa tay bên kia a..." Tiểu Tiểu bị Tống Yên làm cho cả người nhũn ra, quay đầu nhìn mặt sau, đáng thương vô cùng nói.

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ