Chương 41. Toàn bắn ngươi trong miệng đi, đối với Tiểu Tiểu phát tao video tự sướng
Tống Yên vốn dĩ tưởng chính là thiếu bắn một chút, nhưng Tiểu Tiểu miệng nhỏ hiện tại cắn nàng mẫn cảm đại quy đầu, còn nuốt vài hạ, làm cho nàng thật thoải mái a, đĩnh đại nhục côn, hướng về phía Tiểu Tiểu tròn trịa non mềm nãi bánh bao, ướt nộn ấm áp miệng nhỏ thình thịch đến càng hung, bất quá một lát liền bắn thật nhiều tinh dịch qua đi!
"A... Tiểu Tiểu, đừng cắn, toàn bắn ngươi trong miệng đi..." Tống Yên đại giương chân đĩnh nhục côn tùy ý Tiểu Tiểu đùa bỡn, ngoài miệng lại là nói như vậy.
Tiểu Tiểu mị nhãn như tơ nhìn nàng, tiếp tục dùng nãi bánh bao xoa nắn nàng côn thịt, tiếp tục khẩu kia cực đại quy đầu, biên bên miệng nuốt, nuốt cái gì? Đương nhiên là nuốt tinh dịch.
Tống Yên nhìn một màn này, đôi mắt đều xem thẳng, thân thể càng hưng phấn, sau đó lại hung hăng thình thịch vài hạ, sảng đến muốn mệnh.
Nàng còn tưởng đĩnh nhục côn dùng sức thọc vào rút ra, biên thọc vào rút ra biên thình thịch bắn tinh a, kia khẳng định thực thoải mái, lại là căng thẳng thân thể nhịn xuống, như thế nào có thể cắm Tiểu Tiểu miệng nhỏ đâu? Quá cầm thú, quyết không thể làm như vậy.
Tuy rằng thực sảng nhưng thình thịch một trận vẫn là ngừng lại, Tiểu Tiểu hàm chứa nàng quy đầu lại mút vài cái, liền đem nó buông ra, đem trong miệng tinh dịch từng ngụm nuốt rớt, lại duỗi thân ra cái lưỡi nhỏ liếm liếm khóe miệng tinh dịch, nhìn Tống Yên, nũng nịu nói: "A di tinh dịch hảo hảo ăn a, còn muốn ăn."
"Sao có thể ăn ngon? Không thể lại ăn, lại ăn, ta ngày mai còn có làm hay không kiểm tra rồi?" Tống Yên vội vàng trả lời, sau đó duỗi tay đem Tiểu Tiểu nâng dậy, Tiểu Tiểu lại là thuận thế ngã vào nàng trong lòng ngực, cùng nàng cùng nhau ngồi ở ghế trên.
"A di, nhân gia giúp ngươi thoải mái, hiện tại có phải hay không nên nhân gia thoải mái a?" Tiểu Tiểu kiều mềm thân mình ghé vào Tống Yên trên người, rũ mắt nhìn nàng, kiều diễm ướt át cái miệng nhỏ nhu nhu hỏi.
"Ngươi tưởng như thế nào thoải mái?" Tống Yên cứng đờ hỏi, nàng có loại điềm xấu dự cảm, cảm giác chính mình chờ hạ còn muốn thình thịch bắn tinh, đối mặt cái này tiểu yêu tinh, chính mình sao có thể bảo vệ cho tinh dịch đâu? Ai, nói như vậy ngày mai tinh tử kiểm tra muốn ngâm nước nóng?
Không không không, liền tính lại bắn một lần, ngày mai kiểm tra cũng là phải làm.
Kế tiếp hai người đi tắm rửa, tắm rửa xong, hai người ở phòng khách trên sô pha, Tống Yên uy Tiểu Tiểu ăn nãi, một bên uy nãi một bên dùng kia hai căn gậy mát xa mát xa kích thích Tiểu Tiểu thân thể.
Đặc biệt kích thích kia không ngừng phát tao tiểu nộn bức, kích thích bất quá vài phút, Tiểu Tiểu liền khiêng không được triều phun, phun đến gậy mát xa thượng, Tống Yên tay nhỏ thượng, cánh tay thượng, tất cả đều là Tiểu Tiểu bức thủy.
"Thật thoải mái a, a di, ôm một cái nhân gia..." Tiểu Tiểu cuối cùng đại giương chân ghé vào Tống Yên trên người, nãi bánh bao hung hăng đè ép nàng kia đối vú bự.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Dla nastolatków[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...