Chương 3. Càng ngày càng không thích hợp nhi...

4.9K 97 0
                                    

Chương 3. Càng ngày càng không thích hợp nhi, hai cái đáng yêu đột điểm

Tống Yên lần này xuyên chính là màu trắng tiểu áo sơmi xứng một cái màu lam ô vuông váy, trừ bỏ ngực cảm giác quá mức no đủ ngoại, không bất luận cái gì không khoẻ, kia căn nhục côn? Mềm mại, ở tiểu quần lót hảo hảo bao, cương ngạnh quá một lần, tin tưởng trong khoảng thời gian ngắn sẽ không lại "Phạm" .

"Hiện tại vừa lúc nhàn rỗi, a di này liền đi xem." Sắp ra cửa khi, Tống Yên cầm lấy di động cấp Triệu Tiểu Tiểu phát giọng nói, lại lần nữa tự xưng a di.

Đem chính mình thu thập đến tuổi trẻ một ít sau, đương cái này tiểu muội muội a di, tựa hồ là loại hưởng thụ.

Ngân long thương trường khoảng cách bên này rất gần, còn không đến một km, Tống Yên trực tiếp đi đường đi qua, kia gia tiệm trà sữa nàng cũng biết, liền ở thương trường ba tầng, tới đó thời điểm, Triệu Tiểu Tiểu chính ngoan ngoãn đứng ở cửa tiệm, cho người ta phát truyền đơn.

Tống Yên câu môi cười, lập tức đi qua đi, chủ động tiếp được một tờ truyền đơn.

Triệu Tiểu Tiểu nhìn đến nàng đã đến, mặt mày hớn hở, "A. . . Ngươi thật sự tới nha."

"Kêu a di." Tống Yên nghiêm túc nhắc nhở.

"A di. . ." Triệu Tiểu Tiểu thật đúng là ngoan ngoãn kêu một tiếng.

Tống Yên nghe xong, trái tim giống như run rẩy, nàng hít một hơi, nói: "Công tác có mệt hay không? Ta thỉnh ngươi uống trà sữa đi, ngươi uống cái gì?"

Triệu Tiểu Tiểu lại là lắc đầu, "Không, ta thỉnh ngươi uống, ngươi lại đây ta liền rất cao hứng!"

Vì thế, nguyên bản lại đây cổ động Tống Yên, ngoài ý muốn cọ ly trà sữa.

Tống Yên cười cười, vui vẻ tiếp nhận rồi, ở bên cạnh tìm vị trí ngồi xuống, thích ý mà tống cổ thời gian.

Ngẫu nhiên tầm mắt dừng ở chính tích cực công tác Triệu Tiểu Tiểu trên người, cảm giác thực cảnh đẹp ý vui, nhịn không được sẽ nhiều xem hai mắt, sau đó Triệu Tiểu Tiểu nhìn qua thời điểm, nàng hồi chi nhất cười, bình tĩnh mà nhìn về phía nơi khác.

Không biết như thế nào liền ở chỗ này ngồi xuống 6 giờ, Triệu Tiểu Tiểu cởi mũ cùng tạp dề đi tới, "A di chúng ta đi ăn cơm đi, ta có thể nghỉ ngơi."

"Hảo a, muốn ăn cái gì?" Tống Yên cười hỏi.

Thương trường lầu 4 tất cả đều là ăn, bởi vì Triệu Tiểu Tiểu thời gian nghỉ ngơi không nhiều lắm, cho nên hai người tìm gia cửa hàng chuẩn bị đơn giản ăn một đốn.

"A di chờ hạ phải đi về." Tống Yên nhẹ nhàng nói.

Kỳ thật rất tưởng ở Triệu Tiểu Tiểu bên cạnh nhiều đãi trong chốc lát, mạc danh cảm giác tâm tình thực sung sướng a, nhưng như vậy có vẻ rất kỳ quái, cho nên, vẫn là mau chóng chạy lấy người tương đối hảo.

"Hảo a, kia lần sau chúng ta lại cùng nhau chơi. . . A di ăn cái này!" Triệu Tiểu Tiểu nói, cấp Tống Yên gắp khối đậu phụ khô.

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ