Chương 15. Nhân gia ngực đẹp hay không đẹp a? Đều đem sữa bài trừ tới
Tiểu Tiểu như thế nào sớm như vậy lại đây? Tống Yên nhìn thời gian, mới 6 giờ rưỡi.
Kia làm sao bây giờ? Tắm rửa? Sợ là sẽ làm Tiểu Tiểu chờ thật lâu, lại còn có muốn mặc quần áo rửa mặt đâu!
Tống Yên nghĩ nghĩ, đơn giản từ bỏ tắm rửa, chỉ đem nhão dính dính tiểu nội thay đổi, lại mặc vào một bộ đơn giản quần áo, hơi rửa mặt một phen, liền đi cấp Tiểu Tiểu mở cửa.
"Tối hôm qua mơ thấy a di." Mở cửa sau, Tiểu Tiểu đôi mắt lượng lượng mà nhìn Tống Yên, nhẹ nhàng nói.
Tống Yên nghe vậy lại là một trận chột dạ, ta cũng mơ thấy ngươi, mơ thấy ngươi đã là tự an ủi lại là lãng kêu, còn dẩu mông ghé vào trên giường lắc qua lắc lại, ta bắt lấy đại nhục côn hướng về phía ngươi tinh bột huyệt hung hăng loát một hồi...
Trong lòng nghĩ này đó, tự nhiên sẽ không nói xuất khẩu, làm Tiểu Tiểu vào cửa, ngoài miệng hỏi: "Mơ thấy ta cái gì?"
"Mơ thấy a di chơi với ta, chúng ta chơi thật nhiều món đồ chơi..." Nói đến mặt sau, tiểu tiểu thanh âm nhỏ, gương mặt đỏ.
Rõ ràng, Tiểu Tiểu nói này món đồ chơi, hiển nhiên là thành nhân chơi cái loại này...
"A di, mặt trên không mặc quần áo cho ta ăn có được hay không a?" Tống Yên đang nghĩ ngợi tới như thế nào tiến vào chính đề, Tiểu Tiểu trước mở miệng.
Mặt trên không mặc quần áo...
Trần trụi nửa người trên, đĩnh trắng bóng vú bự cấp Tiểu Tiểu ăn, có phải hay không có điểm xằng bậy?
Nhưng đều uy nãi, thoát một chút mặt trên quần áo, giống như cũng không có gì...
Tống Yên thực mau thuyết phục chính mình, cũng nhân cơ hội nói: "Hảo a, ta trước đơn giản tắm rửa một cái."
"Ân, ta đi trên giường chờ, giường ở đâu a?" Tiểu Tiểu nói, nhìn quanh bốn phía, ở xác định phòng ngủ vị trí.
Lần này cần ở trên giường ăn sao? Trên sô pha ăn xác thật có điểm kỳ quái... Tống Yên đối này không nghĩ nhiều, trực tiếp đem Tiểu Tiểu đưa tới phòng ngủ, liền đi toilet.
Tắm vòi sen hạ, không chỉ có đem phải cho Tiểu Tiểu ăn vú cẩn thận giặt sạch, còn đem ngủ thời điểm bắn tinh nhục côn rửa sạch sẽ, lau khô thân mình, hít sâu một hơi, bắt đầu mặc quần áo.
Chiếu Tiểu Tiểu theo như lời, không có mặc áo trên, trên người chỉ xuyên màu trắng tiểu nội cùng một cái màu lam ô vuông váy.
Bất quá cũng không có trực tiếp như vậy đi ra ngoài, mà là lấy khăn tắm đem trần trụi thượng thân bao ở, mới đi ra ngoài.
Tiểu Tiểu đã đem giày cởi, trần trụi hai chỉ gót chân nhỏ ngồi ở trên giường.
Tống Yên bỗng nhiên cảm thấy, này cùng tối hôm qua mơ thấy giống như a, Tiểu Tiểu đều là ở trên giường ngồi, bất quá hiện tại Tiểu Tiểu không có mặc cao xẻ tà đồ bơi học sinh, cũng không mở ra chân xoa sờ hạ thể cho nàng xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Teen Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...