Chương 4. Nghĩ Tiểu Tiểu tự sướng, bắn đến đầy người đều là
"Cảm ơn a di lễ vật, ta thực thích!" Một lát sau, Triệu Tiểu Tiểu phát tới một cái giọng nói.
Sau đó là một trương ảnh chụp, ảnh chụp, Triệu Tiểu Tiểu Bạch tích mảnh khảnh trên cổ tay, đeo chỉ hồng nhạt trí năng đồng hồ, đây đúng là Tống Yên đưa lễ vật.
Tống Yên lúc này đã tắm rửa xong, buồn ngủ, thu được mấy tin tức này, trước tiên tưởng chính là, kia căn nhục côn quả nhiên là trở về lúc sau mới đỉnh lên đi? Bằng không Tiểu Tiểu sẽ không như vậy dường như không có việc gì mà tìm nàng.
Đang muốn hồi phục, Triệu Tiểu Tiểu lại phát tới một cái tin tức: "A di vừa rồi đi được thật nhanh, hảo tưởng cùng a di chơi đùa a."
Chơi đùa? Ngươi đương chính mình là tiểu hài tử? Tống Yên buồn cười mà lắc lắc đầu, nằm ở trên giường, đánh chữ hồi phục: "Chơi cái gì?"
"Chơi game, xem điện ảnh, đều có thể nha, a di thích chơi cái gì?" Triệu Tiểu Tiểu hỏi lại.
"Cái gì đều thích một chút." Tống Yên lại là đánh chữ.
Bất quá lại là thực thích nghe Triệu Tiểu Tiểu những cái đó giọng nói, lặp lại nghe, lỗ tai kề sát ống nghe nghe, thanh âm kia ngoan ngoãn nhu nhu thật sự rất êm tai a, nghe hoài không chán.
"Ân, kia đêm mai chúng ta cùng nhau chơi đi! Được không a a di? Ngày mai ta 8 giờ nhiều liền tan học, chúng ta 9 giờ chơi!" Lại một cái giọng nói phát lại đây.
Tống Yên tim đập nhanh chóng nhảy nhảy, nàng hít sâu một hơi, giọng nói trả lời: "Hảo a, có thể."
"Kia a di, ngủ ngon nga!" Còn chưa nói đến lúc đó chơi cái gì, Triệu Tiểu Tiểu liền kết thúc đề tài.
Tống Yên cong cong môi, cũng nói câu ngủ ngon.
Buông di động, nàng lại là chậm chạp ngủ không được đâu, thân thể càng ngày càng khô nóng, nhịn không được, muốn hướng trên người sờ.
Sờ tiến tiểu ngắn tay bắt lấy chính mình một con đại nãi xoa nắn, ngón tay, đối với kiều nộn núm vú vuốt ve khiêu khích.
Làm cho càng ngày càng hung, Tống Yên rên rỉ một tiếng, nguyên bản bắt lấy khăn trải giường kia chỉ tay nhỏ sờ đến phía dưới đi, sờ đến tiểu nội bộ, bắt lấy sớm đã ngạnh bang bang nhục côn, nắm chặt, gấp không chờ nổi mà vỗ về chơi đùa.
Thân thể càng vì khô nóng, bất quá cũng thực thoải mái a, Tống Yên vặn vẹo thân thể mềm mại, qua tay đem tiểu nội túm đi xuống, lại đem nhục côn cầm chặt, dừng một chút, cắn cắn kiều môi, đem nó trên dưới vuốt ve lên.
"A. . ." Tống Yên ánh mắt mê ly, kiều thanh kêu to, bắt lấy nhục côn làm cho càng lúc càng nhanh, cũng đĩnh vú bự hung hăng xoa bóp a, đem núm vú kích thích đến đặc biệt kiều rất.
Thực sảng, hoàn toàn không nghĩ dừng lại, thậm chí, muốn lại điên cuồng một chút.
Tống Yên như vậy nghĩ, dứt khoát đem chăn xốc lên, vặn vẹo thân thể tiếp tục xoa nãi loát nhục côn.
Ngắn tay xốc đi lên, bắt lấy hai chỉ đại nãi cùng nhau xoa nhẹ lên, mà kia căn thô cứng đại côn, khẩn bắt lấy loát đến càng hoan.
Từ căn nhi vẫn luôn loát đến quy đầu tiêm nhi thượng, lại hung hăng loát xuống dưới, như thế, một chút ngay sau đó một chút, thật thoải mái, cảm giác linh hồn nhỏ bé đều phải loát ra tới.
Tống Yên ở thời điểm này cư nhiên nghĩ tới cách vách Triệu Tiểu Tiểu.
Tưởng kia như nước mắt đẹp, phấn nhuận môi, tưởng kia áo ba lỗ bao tròn trịa vú, đỉnh hai viên đáng yêu đột điểm, tưởng kia khẩn hợp ở bên nhau, trắng bóng đùi, lại tưởng kia ngoan ngoãn nhu nhu thanh âm, từng tiếng a di. . .
Tống Yên càng ngày càng hưng phấn, hung hăng vặn vẹo thân thể mềm mại, cái miệng nhỏ ân ân a a kêu đến có chút hoan, đại nhục côn loát đến càng hung mãnh, thậm chí đều loát ra thủy tới.
"A. . . Hảo tưởng. . . Hảo muốn làm ngươi a. . . Hảo tưởng. . . Ha a. . ." Tống Yên ánh mắt mê ly nhìn trần nhà, cư nhiên nói ra như vậy thái quá nói, sau đó, bỗng nhiên đem nhục côn khẩn ấn ở trên bụng nhỏ, tay nhỏ khẩn phúc ở mặt trên, lung tung xoa nắn.
Đồng thời, lại đong đưa mông, dùng sức rất nó.
Xoa nắn một lát cũng đỉnh vài cái, nhục côn bỗng nhiên thình thịch mãnh bắn, từng luồng tinh dịch, toàn hướng trên người nàng tưới tới!
Hảo dơ! Tống Yên trong lòng nghĩ, lại là đĩnh nhục côn tiếp tục làm nó dán ở trên bụng nhỏ đối với chính mình thân thể thình thịch bắn tinh, thậm chí hy vọng lại kịch liệt chút.
Thình thịch cảm giác hảo bổng a, muốn sảng đã chết, chỉ là thình thịch kính nhi càng ngày càng nhỏ, mặc kệ như thế nào kích thích này căn nhục côn, nó vẫn là thực mau ngừng nghỉ xuống dưới.
Hoàn toàn dừng lại sau, Tống Yên một chút xụi lơ đi xuống, qua một hồi lâu mới cúi đầu đánh giá thân thể của mình.
Vừa rồi bắn đến thật nhiều a, trên người tất cả đều là bạch trọc tinh dịch, trên bụng, vú thượng, xương quai xanh thậm chí trên cổ, tất cả đều là.
Nhão dính dính, có điểm không thói quen, nàng cuống quít bò lên, lại đi tắm rửa.
Hết thảy thu thập sạch sẽ, Tống Yên trọng nằm ở trên giường, đắp lên chăn, tâm tình đặc biệt phức tạp.
Chính mình cư nhiên cùng những cái đó nam nhân giống nhau tự sướng, hơn nữa vẫn là nghĩ Triệu Tiểu Tiểu đánh, mới nhận thức cái này tiểu muội muội một ngày, như thế nào có thể đối nhân gia làm loại sự tình này, thật sự là, quá biến thái!
Xem ra chính mình thật sự hẳn là ly Tiểu Tiểu xa một chút, như vậy đi xuống, sớm hay muộn sẽ xảy ra chuyện.
Cho nên, ước hảo đêm mai cùng nhau chơi làm sao bây giờ? Tống Yên rối rắm lên, rối rắm một hồi lâu, mới quyết định, đêm mai giữ nguyên kế hoạch tiến hành, qua đêm mai, lại cùng Triệu Tiểu Tiểu xa cách.
Còn có, về sau nhất định không thể nghĩ Tiểu Tiểu tự sướng, quá không tôn trọng người!
Ngày hôm sau buổi chiều, Tống Yên liền bắt đầu vì buổi tối hoạt động làm chuẩn bị, đi siêu thị mua hảo chút nguyên liệu nấu ăn cùng đồ ăn vặt, do dự một chút, còn mua bình rượu vang đỏ.
Sau đó buổi tối mau 9 giờ thời điểm, xuống bếp xào hai cái tiểu thái, mới vừa xào hảo, môn liền bị gõ vang lên.
Tống Yên hít sâu một hơi, cưỡng chế kích động tâm tình qua đi mở cửa, ăn mặc sơ mi trắng, màu lam nhạt quần cao bồi Triệu Tiểu Tiểu thực mau ánh vào mi mắt.
Không biết vì cái gì, giờ này khắc này, đặc biệt muốn đem Tiểu Tiểu túm nhập trong lòng ngực, hung hăng ôm một chút.
Bất quá nàng đương nhiên là nhịn xuống, câu môi cười, ôn hòa nói: "Tiểu Tiểu tới? Mau tiến vào, đã xào hảo đồ ăn, chúng ta cùng nhau ăn."
"Hảo a, a di xào đồ ăn nhất định ăn rất ngon." Triệu Tiểu Tiểu ngọt ngào đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Roman pour Adolescents[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...