Chương 5. Chôn ngực, móc ra nàng đại nãi củng cọ

4.3K 126 0
                                    

Chương 5. Chôn ngực, móc ra nàng đại nãi củng cọ

Tống Yên cùng Triệu Tiểu Tiểu cùng nhau, đem xào hai cái đồ ăn, đồ ăn vặt, nước trái cây còn có rượu vang đỏ, tất cả đều bãi ở trên bàn, sau đó hai người cách một chút khoảng cách ở trên sô pha ngồi xuống.

"A di chúng ta chơi cái gì đâu?" Triệu Tiểu Tiểu hỏi.

"Xem điện ảnh như thế nào? Ngươi thích cái gì loại hình?" Tống Yên đối trò chơi không phải thực tinh thông, cho nên có điểm muốn nhìn điện ảnh.

"Ân. . . Hài kịch phiến phim kinh dị đều có thể. . . A di đâu? A di thích nhìn cái gì?" Triệu Tiểu Tiểu nói, để sát vào Tống Yên, bộ ngực đều cọ đến nàng cánh tay.

Tống Yên rất nhanh cảm giác tới rồi, vội né tránh một ít, không có nghĩ nhiều, trả lời: "Vậy xem phim kinh dị đi, chúng ta tìm cái phim kinh dị. . ."

Nói, Tống Yên mở ra đối diện trên tường đại TV, tìm kiếm thích hợp phim kinh dị.

"A di, há mồm. . ." Tống Yên chính chuyên tâm tìm điện ảnh, Triệu Tiểu Tiểu bỗng nhiên gắp một khối đậu hủ đến miệng nàng biên.

Nàng hơi hơi sửng sốt, há mồm, đem đậu hủ nhẹ nhàng cắn, sau đó cái miệng nhỏ ăn lên.

Khả năng bởi vì là Triệu Tiểu Tiểu uy, này khối đậu hủ ngoài ý muốn ăn rất ngon.

Sau đó nàng thoáng nhìn Triệu Tiểu Tiểu cầm kia chiếc đũa, lại gắp gọi món ăn chính mình ăn, không cấm miên man bất định, hai người bộ dáng này, có tính không là gián tiếp hôn môi? Rốt cuộc, vừa rồi nàng môi có đụng tới cặp kia chiếc đũa.

Hít sâu một hơi, tiếp tục tìm điện ảnh, hỏi Triệu Tiểu Tiểu hai lần, thực mau xác định xem cái nào, một bộ vườn trường đại trốn sát đề tài phim kinh dị.

"A di, ta có thể uống rượu vang đỏ sao?" Điện ảnh bắt đầu rồi, Triệu Tiểu Tiểu đầu tiên là nhìn một hồi, rồi sau đó tầm mắt dừng ở kia bình rượu vang đỏ thượng, tiểu tâm hỏi Tống Yên.

Tống Yên sửng sốt một lát, ôn nhu trả lời: "Ngươi thành niên, đương nhiên có thể uống, bất quá, phải cẩn thận uống say."

"Cho nên a di có cho hay không nhân gia uống sao?" Triệu Tiểu Tiểu thế nhưng làm nũng lên, còn thò qua tới, nhẹ nhàng vòng lấy Tống Yên cánh tay.

Tống Yên thân thể cứng đờ, đại não có chút chỗ trống, không nghĩ như thế nào liền nói: "Cho ngươi uống, a di cho ngươi mở ra."

Tận lực ôn hòa mà rút về cánh tay, lấy ra bình khí đem rượu vang đỏ mở ra, đổ một chén nhỏ cấp Triệu Tiểu Tiểu.

"A di cũng uống một chút." Triệu Tiểu Tiểu nói, cũng cấp Tống Yên đổ rượu.

Sau đó hai người nhẹ nhàng chạm vào cái ly, đều uống lên một cái miệng nhỏ.

"Hương vị thế nào?" Tống Yên thuận miệng vừa hỏi, khủng bố điện ảnh chính truyền phát tin, nàng lực chú ý lại tất cả tại Triệu Tiểu Tiểu trên người.

Triệu Tiểu Tiểu nhấp nhấp cái miệng nhỏ, theo sau trả lời: "Sáp sáp, còn tưởng uống. . . A di cụng ly!"

Nói chạm vào một chút Tống Yên cái ly, lại uống lên một cái miệng nhỏ.

Tống Yên thấy thế, vội vàng nhắc nhở: "Ăn nhiều một chút đồ vật, uống ít rượu a. . ."

Sau đó nhịn không được tưởng, này tiểu muội muội nên không phải là cái tửu quỷ đi? Không có khả năng a. . .

Tống Yên chính miên man suy nghĩ, bên kia Triệu Tiểu Tiểu cư nhiên lại uống lên một cái miệng nhỏ, cái ly liền thấy đáy.

Này tiểu muội muội lại cầm lấy bình rượu, cho chính mình rót rượu, rồi sau đó còn phải cho Tống Yên đảo. . .

"Không cần, không cần cho ta đảo. . . A!" Tống Yên tưởng đem bình rượu từ Triệu Tiểu Tiểu trong tay lấy lại đây, sức lực lại không sử đối, bình rượu hướng về phía chính mình không nhẹ không nặng đổ một chút.

Lạnh lạnh rượu tức khắc tưới đi lên, tưới đến nàng trên cổ, xương quai xanh thượng, màu đen váy liền áo thượng, tất cả đều là đỏ tươi rượu.

Cúi đầu nhìn lại, chính mình bộ dáng này, thật là có chút không xong đâu, chủ yếu là, có hảo chút rượu, theo cổ áo, chảy tới kia đối vú bự lên rồi.

Xem ra cần thiết đi tắm rửa, còn muốn đổi thân quần áo. . .

"A. . . A di. . . Xin lỗi a. . . Ta, ta giúp ngươi lau lau. . ." Triệu Tiểu Tiểu kinh hoảng nói, cầm khăn giấy liền phải cấp Tống Yên chà lau.

Nhưng Tống Yên làm sao dám làm Triệu Tiểu Tiểu tay nhỏ ở trên người nàng tùy tiện sờ đâu? Hoảng sợ, vội đem kia chỉ tay nhỏ bắt lấy.

Triệu Tiểu Tiểu lại là không biết như thế nào thân thể một chút mất đi cân bằng, nghênh diện thua tại trên người nàng, kia xinh đẹp khuôn mặt, đều chôn đến nàng trên ngực đi!

Tống Yên kinh ngạc, đây là có chuyện gì? Như thế nào bỗng nhiên liền chôn ngực?

Nàng một chốc, cũng không biết nói nên làm cái gì bây giờ, chỉ biết Triệu Tiểu Tiểu kia kiều gầy non mềm thân thể, ghé vào trên người nàng, làm nàng có chút thoải mái, thoải mái đến, phía dưới kia căn ngoạn ý nhi, đều ở ngo ngoe rục rịch.

"Tiểu Tiểu, ngươi mau đứng lên. . ." Tống Yên thực mau thanh tỉnh, vội nói, còn bắt lấy Triệu Tiểu Tiểu vai, đem này ra bên ngoài đẩy đẩy.

Triệu Tiểu Tiểu lại là vặn vẹo thân mình, đem Tống Yên ôm chặt, sau đó ngửa đầu ánh mắt mê ly mà nhìn nàng, kiều kiều nhu nhu nói: "A di, muốn ôm một cái, a di ôm ta một cái được không a?"

"Tiểu Tiểu ngươi nên không phải là uống say đi? Không được. . . Mau đứng lên. . ." Tống Yên cảm giác Triệu Tiểu Tiểu hơn phân nửa là say, khuôn mặt nhỏ đều hồng thấu, lời nói việc làm cũng có chút không thích hợp nhi, này tửu lượng cũng quá kém đi?

Nàng muốn cho Triệu Tiểu Tiểu lên, đối phương lại là không chịu đâu, ghé vào nàng trong lòng ngực, dùng sức lắc đầu, "Không cần, tưởng bị ôm một cái đâu, a di trong lòng ngực thật thoải mái, tưởng cọ cọ. . ."

Nói, Triệu Tiểu Tiểu đầu nhỏ liền ở Tống Yên ngực loạn cọ lên, cọ đến bên trong kia đối vú bự đều ở loạn lay động.

Chỉ là như vậy còn hảo, váy kia căn nhục côn ngạnh đi lên a, Tống Yên thậm chí nhìn đến, nó đỉnh nổi lên một cái lều trại nhỏ!

"Không được, không thể cọ. . . Tiểu Tiểu, ngươi. . . Ngươi mau đứng lên. . ." Tống Yên nói, lại đẩy Triệu Tiểu Tiểu, đẩy hai hạ lại là bỗng nhiên dừng lại, cả người cương ở nơi đó.

Bởi vì, Triệu Tiểu Tiểu cư nhiên đem nàng một bên đai an toàn kéo xuống, làm nàng cổ áo mở rộng ra, sau đó một con kiều nộn tay nhỏ, đem nàng tròn trịa vú bự đào ra tới!

Ngay sau đó, Triệu Tiểu Tiểu cúi đầu hướng về phía này chỉ đại nãi, thân mật mà củng cọ!

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ