Chương 38. Gậy mát xa đem nàng sữa làm ra tới, hai căn toàn thọc qua đi
Tống Yên đã một tay một cây gậy mát xa, còn phải dùng miệng đầu lưỡi? Này liền có chút khảo nghiệm nàng kỹ thuật.
Nàng bắt lấy kia căn thủy tinh gậy mát xa, hướng về phía Tiểu Tiểu âm đế thẳng mát xa kích thích lên, đầu lưỡi đi liếm hồng nhạt gậy mát xa chính chấn động khiêu khích nãi bánh bao.
Đồng thời, chính mình kia đối vú bự còn ở Tiểu Tiểu trên người loạn hoảng loạn cọ a, chuyên cọ Tiểu Tiểu có chút mẫn cảm vòng eo.
"A... Nhân gia cũng muốn chơi a di..." Tiểu Tiểu bỗng nhiên nói, xoay người bắt lấy Tống Yên một đôi vú bự liền phải xoa sờ.
Tống Yên lại là vội vàng ngăn cản: "Đừng... Đừng a... Bên trong thật nhiều sữa..."
Cọ Tiểu Tiểu thân mình thời điểm không cảm giác, Tiểu Tiểu mới vừa bắt lấy nàng vú bự, liền lập tức có cảm giác, sữa ở bên trong kích động, sợ là mau toát ra đi, Tiểu Tiểu bắt lấy chúng nó chơi, khẳng định sẽ làm cho trên người trên giường tất cả đều là sữa, vậy quá không hảo rửa sạch!
Tiểu Tiểu nghe vậy mắt sáng rực lên, nhìn Tống Yên no đủ tràn đầy vú bự, nói: "Chúng ta đây đi toilet chơi được không? Ta cũng muốn chơi gậy mát xa!"
"A? Hảo... Hảo a..." Tống Yên nghe được không lớn minh bạch, bất quá toilet làm cho nơi nơi đều là sữa ít nhất hảo rửa sạch, cho nên nàng thực mau trả lời ứng.
Tới rồi toilet, hai người dán tường ôm nhau, Tống Yên cầm kia hai căn còn ở chấn động gậy mát xa, đang muốn tiếp tục kích thích Tiểu Tiểu thân thể, Tiểu Tiểu lại là duỗi tay lấy đi kia căn hồng nhạt, ngược lại dùng ở nàng vú bự thượng, hơn nữa còn điều tới rồi tối cao đương!
Mãnh liệt chấn cảm lập tức từ vú bự thượng truyền đến, như là từng đạo tê dại điện lưu đảo qua tới, Tống Yên lập tức ân ân a a gọi bậy, đồng thời thẹn thùng mà nhìn đến, chính mình bị mát xa kia chỉ vú bự, chính hung hăng ra bên ngoài mạo sữa, một chút một chút ra bên ngoài đảo a, toàn đảo đến Tiểu Tiểu Bạch tích mạn diệu thân thể mềm mại thượng.
"A... Tiểu Tiểu, không cần như vậy chơi... Như vậy cũng quá... Kỳ quái..." Tống Yên làm a di, lại là như vậy đáng thương vô cùng nói.
"A di cũng như vậy chơi Tiểu Tiểu sao, chúng ta cùng nhau chơi a..." Tiểu Tiểu lại là chơi đến chính hăng say nhi đâu, một tay ôm Tống Yên vòng eo, một tay bắt lấy gậy mát xa, hướng về phía kia chỉ vú bự đâm thẳng kích.
"A a a a... Sữa vẫn luôn ra bên ngoài mạo..." Tống Yên thậm chí liên tục kêu to lên, hoa chi loạn chiến, hai chân đều có chút nhũn ra, cảm giác hảo sảng...
Mặt khác nàng kia căn nhục côn, thô cứng vô cùng ở dưới một chút một chút mà kiều a, nàng thậm chí có chút lo lắng, nó có thể hay không đột nhiên thình thịch bắn lên, kia chẳng phải là kiếm củi ba năm thiêu một giờ?
Nhưng Tiểu Tiểu như vậy mê chơi, nàng có biện pháp nào đâu? Chỉ phải dựa vào, cầm kia thủy tinh gậy mát xa, cũng đi mát xa Tiểu Tiểu, thọc đến kia hai mảnh đùi chi gian, mở ra tối cao đương chấn động kích thích kia ngập nước tiểu nộn bức.
Đồng thời duỗi tay xoa sờ Tiểu Tiểu nãi bánh bao, nhưng thấy mặt trên dính đầy chính mình sữa, lại không nghĩ xoa nhẹ, trực tiếp cúi đầu duỗi đầu lưỡi, hướng về phía một con nãi bánh bao tàn nhẫn liếm.
"A... A di lại liếm nhân gia..." Tiểu Tiểu duyên dáng gọi to, sau đó đĩnh nãi bánh bao làm Tống Yên liếm ăn, hai mảnh đùi sớm đem nàng thọc đến phía dưới gậy mát xa kẹp chặt, tiểu nộn bức hướng về phía nó thẳng kẹp cắn cọ xát a, ra thủy rõ ràng lợi hại hơn, một cổ lại một cổ.
Tiểu Tiểu trong tay kia căn hồng nhạt gậy mát xa ở Tống Yên vú bự thượng càng quá mức, hướng về phía kiều rất mẫn cảm núm vú thẳng khiêu khích, làm cho Tống Yên hàm chứa nãi bánh bao ngô ngô vài thanh, vú loạn tưới, tưới đến hai người trên người tất cả đều là!
Sau đó Tiểu Tiểu lại bắt lấy một khác chỉ vú bự, không chút khách khí mà xoa bóp, làm nó cũng ra bên ngoài tưới nãi.
Hai xuyến sữa cùng nhau ra bên ngoài tưới, liền có hai xuyến kỳ dị điện lưu hướng Tống Yên trên người quét, quét đến nàng thân thể mềm mại càng mềm, nhục côn càng ngạnh, hảo tưởng hướng Tiểu Tiểu tiểu nộn bức thao a, mau nhịn không được, mau điên rồi a!
Tống Yên thật sợ chính mình bỗng nhiên thú tính quá độ, ôm Tiểu Tiểu tàn nhẫn thao, nghĩ nghĩ, há mồm buông ra Tiểu Tiểu nãi bánh bao, lại đem thủy tinh gậy mát xa đoạt trở về, sau đó, hai căn gậy mát xa toàn thọc đến Tiểu Tiểu tam giác mảnh đất đi, toàn bộ khai hỏa tối cao đương, hướng về phía nơi đó hung hăng kích thích!
"A a a a... A di, a di buông tha nhân gia đi, hảo sảng, hảo sảng a... A a a..." Tiểu Tiểu bị làm cho lập tức duyên dáng gọi to, hai chỉ tay nhỏ gắt gao ôm Tống Yên, nãi bánh bao dùng sức hướng nàng mạo nãi vú bự thượng dán, hai mảnh đùi ở dưới đối với kia hai căn gậy mát xa đã là trương lại là kẹp, mà kia tiểu nộn bức, không chỉ có điên rồi tựa mà kẹp cắn còn điên cuồng ra thủy a, bất quá một lát gậy mát xa thượng liền tất cả đều là nước sốt!
"Thật sự muốn a di buông tha ngươi sao? Kia a di đem này hai căn đại bổng bổng đều cầm đi nga." Tống Yên thấy Tiểu Tiểu bộ dáng này, buồn cười nói.
Tiểu Tiểu dùng sức lắc đầu, "Không cần... Lộng ta, a di dùng sức lộng ta a... Thậm chí hảo tưởng, làm hai căn đại bổng bổng cắm vào tới... A a a a..."
Nói đến mặt sau, kia xinh đẹp mặt đẹp hồng thấu, đặc biệt thẹn thùng.
Tống Yên lại là có điểm tâm tắc, chẳng lẽ không phải muốn cho ta đại nhục côn cắm vào đi? Nào luân được đến chúng nó? Nhưng không có biện pháp, mặc kệ Tiểu Tiểu nghỉ lễ vẫn là nàng tinh tử kiểm tra đều ở ngăn cản nàng đem đại nhục côn cắm vào đi, chỉ có thể bắt lấy này hai căn gậy mát xa, ở Tiểu Tiểu tiểu nộn bức thượng không ngừng mát xa kích thích.
Sau lại nhất thời hứng khởi, đem thủy tinh gậy mát xa từ nơi đó rút ra, ngay sau đó từ mông mặt sau thọc đi qua, một cây ở phía trước một cây ở phía sau, tiếp tục hung hăng kích thích Tiểu Tiểu kia không ngừng kẹp cắn hung hăng ra thủy tiểu nộn bức.
Như vậy tiền hậu giáp kích, Tiểu Tiểu nào chịu được? Bất quá một lát ngay cả liền lãng kêu triều phun, đùi dùng sức kẹp chúng nó, bức thịt điên rồi giống nhau buộc chặt, hung hăng phun tả.
"A a... A di, hảo sảng, thật sự hảo sảng a, lộng ta, tiếp tục lộng ta... A a a a a..." Tiểu Tiểu đều lúc này cư nhiên còn ở tác muốn, hoa chi lay động, kia đối nãi bánh bao dâm đãng mà hướng về phía Tống Yên vú bự loạn hoảng loạn cọ, tiểu tao bức đi tiểu giống nhau, điên cuồng ra bên ngoài phun nước, thậm chí có thật nhiều trực tiếp phun đến mà lên rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Roman pour Adolescents[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...