Chương 25. Chính là ngủ không được, muốn ăn a di
Ở Tiểu Tiểu trong nhà lại ngồi trong chốc lát, Tống Yên liền đi trở về, đi phía trước, hai người ước hảo, ngày mai buổi chiều ở Tiểu Tiểu sở đọc c đại chạm mặt, đến lúc đó Tiểu Tiểu mang nàng tham quan trường học.
Mặt khác, Tiểu Tiểu ngày mai không ăn "Bữa sáng nãi", rốt cuộc, vừa mới mới ăn qua.
Tống Yên về đến nhà, rửa mặt lúc sau, cởi quần áo, chỉ ăn mặc Tiểu Tiểu vàng nhạt tiểu nội nằm lên giường.
Nhục côn phía trước ngạnh không lâu liền mềm đi xuống, nhưng hiện tại lại ngạnh lên, còn ngạnh thật sự lợi hại, bị tiểu nội bao, cảm giác thực nghẹn đến mức hoảng.
Tống Yên lại là không bỏ được cởi ra này tiểu nội, có lẽ chính mình thật là biến thái đi, thích xuyên Tiểu Tiểu tiểu nội, tình nguyện đại nhục côn ở bên trong khó chịu.
Nhưng nguyên nhân chính là vì này tiểu nội, Tống Yên thế nhưng lại rất muốn loát, chuẩn xác nói, rất muốn tìm Tiểu Tiểu làm tình a, đặc biệt tưởng, rõ ràng mới cùng Tiểu Tiểu đã làm hai lần, như thế nào lại muốn làm? Chính mình tinh lực như thế nào như vậy dư thừa?
Bất quá mặc kệ tinh lực như thế nào dư thừa, loát quản cùng làm tình đều là không có khả năng, chỉ có thể chịu đựng.
Chỉ là, lăn qua lộn lại, chính là ngủ không được a, Tống Yên dứt khoát không ngủ, toàn thân chỉ ăn mặc này tiểu quần lót, đĩnh hai chỉ vú bự đi vào thư phòng, mở ra máy tính, công tác đi.
Vội vàng vội vàng, nhục côn rốt cuộc mềm đi xuống, cũng thực vây, Tống Yên lúc này mới duỗi người, hồi trên giường ngủ.
Lần này, đương nhiên là thực mau ngủ rồi.
Một giấc này, chính mình lại nằm mơ, lại là mơ thấy Tiểu Tiểu, bất quá không có gì cốt truyện, càng không thịt, cũng liền ở trong mộng nghĩ nghĩ chính mình cùng Tiểu Tiểu sự.
Tiểu Tiểu đã biết nhục côn tồn tại, không chỉ có không chán ghét xa cách nàng, ngược lại cùng nàng thành người yêu, sau đó các nàng ở trên giường cùng toilet, hung hăng giao hợp hai lần.
Không nghĩ tới liền như vậy cùng Tiểu Tiểu ở bên nhau, hai người tuổi chính là kém 6 tuổi, hơn nữa Tiểu Tiểu mới mười chín... Như vậy không thành vấn đề sao? Có thể hay không xúc phạm tới Tiểu Tiểu a?
Tống Yên chỉ có thể bảo đảm chính mình toàn tâm toàn ý đối Tiểu Tiểu hảo, tận lực nghe Tiểu Tiểu, nếu ngày nào đó Tiểu Tiểu cảm thấy không thích hợp, tưởng chia tay, nàng khẳng định sẽ rất khó chịu, nhưng cũng sẽ tiêu sái buông tay, tuyệt không dây dưa.
Như vậy chính mình đâu? Chính mình sẽ đề chia tay sao? Chê cười! Sao có thể? Chỉ cần Tiểu Tiểu vui, chính mình có thể bồi Tiểu Tiểu cả đời!
Tiểu Tiểu như vậy ôn nhu ngoan ngoãn, nghịch ngợm đáng yêu, lại rất có thanh xuân sức sống, xinh đẹp gợi cảm, như vậy nữ sinh xuất hiện tại bên người, quả thực là trời cao đối chính mình ban ân, chính mình đem nàng phủng ở lòng bàn tay, mọi cách yêu thương còn không kịp, sao bỏ được đẩy ra đi?
Ngày hôm sau Tống Yên tỉnh ngủ thời điểm, Tiểu Tiểu đã ra cửa, cho nàng đã phát điều WeChat: "A di chào buổi sáng, ta đi đi học, bẻ bẻ!"
Tống Yên cong cong môi, giọng nói đáp lại: "Tiểu Tiểu sớm an a, buổi chiều thấy."
Thực chờ mong buổi chiều đâu, cùng Tiểu Tiểu cùng nhau dạo vườn trường, khẳng định thực không tồi đi?
Chính mình nếu là có thể tuổi trẻ vài tuổi, cùng Tiểu Tiểu ngồi ở một cái trong phòng học đọc sách, cùng nhau đi học tan học, vậy càng bổng.
Ước hảo buổi chiều bốn điểm, Tống Yên 3 giờ rưỡi liền đi vào c đại.
Sợ lạc đường, không dám loạn đi, ở sân thể dục bên cạnh một trương ghế dài ngồi hạ, cấp Tiểu Tiểu đã phát điều WeChat, liền ngoan ngoãn ở chỗ này chờ.
Sợ Tiểu Tiểu đói bụng, cho nên mang theo một ít ăn tới, có tiểu bánh kem, còn có trái cây.
Nàng đều là tốt nghiệp đại học hai ba năm người, cư nhiên có nam sinh lại đây đến gần tưởng thêm WeChat, thực dương quang soái khí, bất quá nàng khẳng định là lễ phép uyển cự, rốt cuộc, móc ra tới, nói không chừng chính mình so này nam sinh đều đại!
Bốn điểm nhiều một tí xíu, Tiểu Tiểu trở về WeChat, nói lập tức liền đến.
Tống Yên vui mừng mà cười cười, ngay sau đó lại có chút khẩn trương, muốn xem đến vườn trường Tiểu Tiểu, chính mình bộ dáng này, có thể hay không cùng Tiểu Tiểu không đáp a?
Nàng hiện tại xuyên chính là một cái màu trắng váy hai dây, còn xuyên trong suốt tiểu giày xăng đan, đến nỗi tóc, vẫn luôn là dễ dàng chải vuốt hắc trường thẳng.
Nhưng ở Tiểu Tiểu tới lúc sau, Tống Yên liền cái gì cũng không nghĩ, mãn nhãn mãn tâm đều là ăn mặc sơ mi trắng hắc váy dài Tiểu Tiểu, ngơ ngác đứng ở nơi đó, chờ bị Tiểu Tiểu chi phối.
"A di ngươi thật xinh đẹp a, váy hảo hảo xem!" Tiểu Tiểu kiều kiều nhu nhu nói, dắt Tống Yên tay nhỏ.
Tống Yên hơi hơi sửng sốt, rồi sau đó khóe môi khẽ nhếch, trả lời: "Tiểu Tiểu cũng rất đẹp... Đúng rồi, ta mang theo ăn, ngươi có đói bụng không?"
Tiểu Tiểu tiếp nhận Tống Yên trên tay ăn, lại nói nói: "Hiện tại không muốn ăn đâu, chúng ta đi tản bộ đi?"
"Ân, hảo a." Tống Yên mắt sáng rực lên, không cần nghĩ ngợi trả lời.
Cái này buổi chiều hai người vai sát vai tay cầm tay ở c đại vườn trường đi dạo thật lâu, đều dạo đến trời tối, từ sân thể dục dạo đến dạy học khu, lại dạo đến ký túc xá khu, office building, thư viện, cuối cùng ở nhân công bờ sông chơi chơi.
Ở bờ sông đình hóng gió ghế dài ngồi hạ, Tống Yên nhìn thoáng qua chính mình mang lại đây ăn, lại hỏi một lần: "Có muốn ăn hay không điểm đồ vật? Tiểu bánh kem hẳn là thực hợp ngươi ăn uống."
Tiểu Tiểu nhẹ nhàng lắc đầu, để sát vào Tống Yên, ở nàng bên tai nhu nhu nói: "Không cần ăn tiểu bánh kem, muốn ăn a di, hiện tại có thể hay không ăn a?"
A? Ăn ta? Ở chỗ này? Tống Yên ngốc, vội nhìn quanh bốn phía, không có gì người, mặt khác, các nàng nơi này không có đèn, có chút hắc, bất quá Tiểu Tiểu muốn ăn cái gì a?
"Ha a..." Tống Yên đang nghĩ ngợi tới, bỗng nhiên duyên dáng gọi to, Tiểu Tiểu cư nhiên đem mặt chôn ở nàng ngực, ở củng cọ nàng vú bự!
Này đối vú, liền ở trong quần áo hung hăng lay động, bởi vì nàng hôm nay còn không có chen qua nãi, bất quá bị Tiểu Tiểu củng vài cái, sữa liền ở nãi thịt kích động không thôi, sợ là muốn toát ra tới!
"Tiểu Tiểu... Ngươi cẩn thận một chút a..." Tống Yên không có ngăn cản Tiểu Tiểu, đĩnh vú bự chờ bị mút ăn, bất quá vẫn là khẩn trương nhìn bốn phía.
Nếu là có người lại đây, vậy vội vàng dừng lại, nơi này chính là Tiểu Tiểu trường học, cũng không thể quá phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/ A Di, Ngươi Đừng Thọc - Giá Cá Nhân 8CJ
Ficção Adolescente[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...