Chương 16

3.8K 184 5
                                    

Edit: Yan
——

Một tiếng Quân Quân gọi đến độ khiến lòng Chu Quân nhảy lên một cái, người khác đều gọi hắn là Chu, Steison. Vừa không quá thân mật lại lộ ra một chút thân mật. Hắn ngồi thẳng người, kéo kéo áo choàng trên người ho nhẹ một tiếng, khách khách khí khí nói: "Vẫn là gọi Chu Quân thôi là được rồi."

Một câu liền kéo ra khoảng cách, dường như tình cảnh như gần như xa, ôm hôn kịch liệt trên giường vài ngày trước đó không hề tồn tại. Đàn ông luôn thoát ra nhanh hơn so với phụ nữ. Chu Quân duỗi chân tìm dép lê, hắn để ý thấy tầm mắt tối tăm của Ung Tấn không nhịn được rụt rụt chân.

Chu Quân xê dịch người, duỗi tay với gạt tàn thuốc bên cạnh định hút thuốc. Dù sao hắn cũng phải làm cái gì đó, nếu không ánh mắt kia của Ung Tấn cực có lực áp bách khiến cho hắn hoảng hốt. Tay vừa mới duỗi đến bên cạnh gạt tàn thuốc đã bị người kia cầm lấy. Thân thể Chu Quân run lên, gạt tàn thuốc cùng với cây roi dài đều bị đụng văng xuống đất. Ung Tấn cúi người dán vào bên má hắn: "Cậu đang sợ cái gì?"

Nóng đêm nặng nề khiến giọng Ung Tấn không rõ ràng như ban ngày, hô hấp của y dừng lại bên má Chu Quân khiến hắn nhíu mày tránh qua một bên. Chu Quân rút tay mình từ tay Ung Tấn ra, người nọ vốn không dùng nhiều lực nắm cổ tay hắn vì thế cũng rút rất dễ dàng. Tóc xoăn trên trán hắn hơi dài, hỗn loạn che chắn tầm mắt.

Chu Quân tùy tay vuốt vuốt, lúc này mới giương mắt đối diện nhìn Ung Tấn. Như là không hài lòng với thái độ khách sáo của Chu Quân, cũng không hài lòng với cây roi dài của mình bị Chu Quân đụng vào rơi xuống. Ung Tấn nhíu mày sờ cổ Chu thiếu gia, đắn đo khống chế một hồi, tay giơ lên dừng một chút giữa không trung lại cởi bỏ bao tay. Y thích trực tiếp đụng vào làn da của Chu Quân, lần đầu tiên ở trong nhà này chạm vào vào Chu Quân về sau y liền nhớ nhung, ham muốn xúc cảm trên người Chu thiếu gia.

Đặc biệt là hương vị trên người Chu Quân, sau khi hắn đè người kia lên cửa mà chơi, cho đến khi ngồi lên xe mà hương vị của Chu Quân vẫn còn vương vấn thật lâu trên vạt áo ướt sũng của y. Thoang thoảng lại mang theo dụ hoặc không rõ, tựa như người này.

Nhưng mà Chu thiếu gia không tình nguyện nghiêng mặt đi thoát khỏi tay y chạy ra ngoài. Kẽ ngón tay chỉ kịp cọ lên vài sợi tóc lưu lại chút hương vị chỉ có trên người Chu thiếu gia, bởi vì dựa gần nên cứ thế nhào vào mũi y rồi nhàn nhạt tản ra.

Chu Quân không được tự nhiên nói: "Tôi không sợ gì cả." Tròng mắt hắn xoay chuyển, dừng lại ở chỗ cây roi dài trên mặt đất nói: "Tôi nhặt cho ngài." Hắn đứng dậy đi vòng ra phía sau chỗ cây roi rơi xuống. Vừa định đứng dậy đã bị Ung Tấn ấn bả vai áp xuống sô pha, thân thể hãm vào sô pha vang lên một tiếng.

Ung Tấn cũng ngồi xuống theo, tay vuốt qua bờ vai đến cổ lại móc lấy dây cột trên cổ áo hắn. Hắn đang mặc áo ngủ kiểu tây, cổ áo là dáng dây cột giao nhau. Rãnh chữ V một đường khoét sâu xuống ngực, tầm mắt Ung Tấn nhìn vào bên trong gần như có thể nhìn thấy cặp nhũ hoa đã từng bị y chạm vào.

Chu Quân thấy Ung Tấn lôi kéo hai đoạn dây cột kia từng tầng một kéo cổ áo của hắn ra, sợ là không bao lâu sẽ lột quần áo trên người hắn ra như bóc hộp quà. Nếu là lúc trước, Chu Quân sẽ dung túng Ung Tấn, theo không khí ám muội mà phát sinh chút chuyện. Nhưng anh cả mới nói cho hắn tình huống trong nhà, cũng giải thích cho hắn biết rằng Ung Tấn không có ý tốt.

Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ