Edit: Yan
——Bàn tay Ung Tấn chặt chẽ đè nặng đầu hắn khiến hắn chỉ có thể chôn ở cổ đối phương, buồn bực nói: "Không giận sao?" Ung Tấn trả lời: "Phải cai." Chu Quân biết y nói cái gì vội gật đầu không ngừng tỏ vẻ đồng ý, còn hơi tủi thân lẩm bẩm: "Vừa nãy em nói với ngài không hút nữa, ngài không để ý đến em."
Giống như hai đứa nhỏ giận dỗi nhau, cho một viên kẹo là có thể làm hòa như lúc ban đầu. Quả thực thiếu tướng Ung cũng bị mật đường của Chu thiếu gia táng cho hôn mê, hai người tiếp tục khiêu vũ trên sân, trong không tràn đầy cảm giác không bình thường. Văn tiểu thư đứng bên cạnh nhìn Chu thiếu gia bị người kia ôm trong ngực làm sắc mặt của cô cũng ngày càng kỳ quái.
Cô nghe thấy một tiểu thư đứng bên cạnh nhỏ giọng nghị luận về hai người kia, mấy người đó nói đến một loại khả năng rồi không hẹn mà cùng phát ra tiếng cười. Văn tiểu thư nâng giọng phủ nhận, cô dồn dập đóng mở đôi môi đỏ mọng: "Sao có thể như vậy, nhân duyên của Steison rất tốt không có chuyện có một ngày lại đổi tính." Nhóm tiểu thư kia cũng có người nghe tới đại danh công tử phong lưu của Chu Quân biết hắn có tiếng thích người đẹp.
Bởi vậy đề tài liền chuyển hướng sang chuyện khác, mặc dù Văn tiểu thư là người đầu tiên phủ nhận việc này nhưng lòng cô vô cùng bất an. Bởi vì cô vẫn luôn chú ý bọn họ hai người kia nào có phải chỉ là quan hệ quen biết. Càng gần kề càng có một loại dây dưa thân mật. Như có tấm lưới vô hình bao phủ lấy hai người họ không để cho ai vào.
Văn tiểu thư nhớ lại ánh mắt tức giận của Chu Quân nhìn Ung Tấn lúc mới bước vào phòng khiêu vũ. Cả việc nhờ cô hỏi thăm thân phận người phụ nữ kia, tất cả đều hướng về một phỏng đoán đáng sợ. Thực ra trời không quá nóng, cây quạt nhỏ trên tay Văn tiểu thư chỉ là một phụ kiện phối cùng nhưng cô lại mở quạt phát huy triệt để tác dụng chính của nó.
Gió mang lạnh lẽo phất từng đợt lên mặt cô, Văn tiểu thư tức điên. Chu Quân vẫn còn đang nhảy cùng Ung Tấn, sau khi xác nhận thiếu tướng không tức giận sắc mặt hắn lại biết đổi: "Em rất tức giận." Hắn rời khỏi người Ung Tấn, giọng nói không hề có ý đùa giỡn. Ung Tấn không biểu cảm nhìn hắn, như xem hắn cuối cùng là muốn nói cái gì.
Chu Quân đang muốn lên án mạnh mẽ từng vụ việc lại bị Văn tiểu thư phá vỡ. Trên khuôn mặt tinh xảo của cô có chút oán hận, cô nhìn Ung Tấn muốn đổi bạn nhảy. Lúc khiêu vũ loại động tác này cũng có, huống chi đường đường là nam sĩ sao có thể tranh cướp với nữ sĩ. Hơn nữa ngay cả khi Ung Tấn đang bức bách người khác nhưng ngoài miệng cũng phải tỏ vẻ khách khách khí khí nữa là.
Bởi vậy thiếu tướng Ung rất lịch sự lui lại, lòng ngực Chu Quân thay đổi người ánh mắt lại chạy theo vị bạn nhảy khi nãy. Văn tiểu thư trong lòng ngực hắn nhỏ giọng nói thân phận người phụ nữ kia, là một nhân viên cấp cao trong hải quan. Văn tiểu thư nhíu mày: "Rõ ràng là người của chính phủ, mặc thành như vậy làm gì, không biết còn tưởng rằng là......"
Lời phía sau Văn tiểu thư không nói nữa, tất nhiên cô vẫn có phần coi khinh với mấy cô gái chốn phong trần. Đây là thành kiến, cũng là một loại khinh thường nghìn năm qua đã khắc vào xương cốt rất nhiều người. Cảm thấy dơ bẩn nhưng thú vị là trào lưu mà nhóm danh viện theo đuổi thường được mở đầu từ các danh kỹ. Các tiểu thư một mặt coi khinh những cô gái đó, một mặt lại cảm thấy đẹp trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
General FictionGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...