Edit: Yan
——Một điếu thuốc Chu Quân hút khoảng năm phút mới xong, nghĩ đến chuyện Ung Tấn giấu ảnh chụp hắn dưới gối đầu còn làm mấy chuyện chỉ có thiếu niên mới làm hắn liền cười. Hoàn toàn không nhịn được, cong môi hai mắt cong cong. Mà biểu cảm lúc này của hắn dừng trong mắt tiểu Nhậm càng giống bằng chứng. Người này rõ ràng có một chân với thiếu tướng kia lại nói với gã là đã có vị hôn thê.
Hoặc là thực sự có vị hôn thê nhưng ngoại tình với thiếu tướng có quyền có thế. Nghĩ đến dáng vẻ thiếu tướng Ung, trong lòng tiểu Nhậm lại bổ sung thêm một câu trông còn rất anh tuấn. Tiểu Nhậm không để ý Chu Quân có ngoại tình hay không đạo đức có suy đồi hay không hắn chỉ thấy chẳng qua Chu Quân cũng chỉ như thế, lúc trước hắn còn đặt người trên đàn thờ thần ngày đêm mong nhớ.
Lúc này suy nghĩ này đó về nào ánh trăng sáng nào hoa hồng đỏ đều biến mất toàn bộ, trong mắt gã Chu Quân rẻ tiền đi rất nhiều. Mà nghĩ đến chỗ tốt thì người này quả thực cũng có thể ngủ một phát, chỉ cần tìm được cơ hội. Tiểu Nhậm tồi tệ suy nghĩ lại không có cách nào bỏ qua ghen ghét trong lòng. Chỉ đành hung hăng dẫm đạp Chu Quân xuống thấp mới có thể triệt tiêu cục tức trong lòng. Tiểu Nhậm mở miệng nói: "Cậu có quan hệ thật tốt với vị thiếu tướng kia nhỉ, anh ta thế mà lại đồng ý đưa trả thuốc cho chúng ta."
Chu Quân nhàn nhạt liếc gã một cái, hắn không muốn gây chuyện cũng không muốn thông báo với thiên hạ tình cảm giữa hai người bọn hắn. Đối với ý khác trong lời của tiểu Nhậm hắn chỉ cười nhạt không nói, hút xong thuốc lập tức quay về. Nhưng Tiểu Nhậm lại đi theo phía sau hỏi hắn ăn cơm không, vừa nãy có mấy binh lính cho bọn gã một đĩa mì xào mùi vị cũng được. Chu Quân lễ phép trả lời: "Đã ăn rồi." Tiểu Nhậm bổ sung một câu: "Hẳn là ăn cùng một phòng với thiếu tướng nhỉ, trách không được lâu vậy mới quay lại."
Lời này làm Chu Quân dừng chân, hắn quay đầu lại, trên mặt tiểu Nhậm còn treo nụ cười đắc ý trong lòng hiểu rõ, thấy ánh mắt hắn lập tức dần dần thu lại. Gã nhận ra uy nghiêm và không vui của Chu Quân còn có một chút trào phúng, có lẽ là nhằm vào gã. Chu Quân lại gần gã ngược lại khiến tiểu nhậm hơi thất thố. Cằm gã bị Chu Quân nắm lấy, lần đầu tiên bọn họ tới gần như vậy khiến tiểu Nhậm vừa sợ vừa thích, da đầu nổi lên một trận tê dại.
Chu Quân lạnh lùng nhìn tiểu Nhậm vừa sợ hãi vừa chờ đợi, buồn cười nói: "Anh muốn thử cái gì, cảm thấy quan hệ giữa tôi và thiếu tướng không đơn giản?" Tiểu Nhậm cười gượng: "Sao có thể, chẳng qua là tôi cảm thấy quan hệ của hai người rất tốt, có hơi... Hâm mộ thôi." Tay Chu Quân dùng sức nắm khiến cằm tiểu Nhậm rất đau, da cũng đỏ lên. Chu Quân rủ mi nói nhỏ: "Còn phải cùng đường một khoảng thời gian nếu anh còn tới trêu trọc tôi, tôi không ngại lập tức loại trừ anh đâu."
Tiểu Nhậm biết nặng nhẹ trong lời nói này của hắn, dọc đường đi này Chu Quân giúp ông chủ Hứa bao nhiêu chuyện trong lòng mọi người đều hiểu rõ. Hơn nữa lần này nếu Chu Quân thật sự mở miệng, nói không chừng ông chủ Hứa thật sự sẽ nửa đường vứt gã xuống. Chu Quân buông tay mặt lạnh quay đầu lại. Chờ đến khi Ung Tấn quay về phòng thì tức giận cũng tan, dù sao bây giờ hắn cũng rất vui nghĩ đến Ung Tấn là lại cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
Ficción GeneralGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...