Edit: Yan
——Chu Quân thất hồn lạc phách ra khỏi cục cảnh sát, hôm nay chị dâu đi lấy thuốc tiện thể gặp bác sĩ luôn không ngờ lại bắt được mạch hỉ, chị dâu và anh cả kết hôn đã mấy năm vẫn chưa có con, sinh mệnh nhỏ vừa mới hạ xuống đã gặp phải loại thời cơ không ổn này. Chị dâu không cho hắn nói với anh cả, nếu như chị không ra được tin này sẽ làm anh càng khó chịu.
Chị dâu nói làm Chu Quân thực sự kinh hãi, hắn chỉ cầu nguyện chị dâu không có liên quan gì đến đảng cộng sản bằng không thực sự có nhỡ đâu thì anh cả sẽ không sống nổi. Lần đầu tiên Chu Quân giận bản thân vô lực, cũng hận bản thân vì sao không ngăn chị dâu lại sớm một chút,l vì sao vội vã mấy ngày rời khỏi chuyện buôn bán thuốc phiện, cần gì phải sốt ruột từ từ làm cũng được mà.
Hắn khó chịu vô cùng, lúc về đến nhà anh cả còn chưa về. Chu Quân đành phải vận dụng mối quan hệ trong tay có thể sử dụng được, một đống số điện thoại được gọi đi. Nhưng mà đám người ngày thường cùng nhau vui vẻ vừa nghe nguyên nhân liền vội vàng không ngừng đùn đẩy. Loại thời điểm mẫn cảm này, dính cái gì cũng không thể dính vào chuyện liên quan đến đảng cộng sản.
Đối với Chu Quân kia là một buổi chiều dày vò vạn lần. Vừa mới qua năm mới nhà đã tan. Hắn hút thuốc, nhả khói khiến cả phòng mù mịt. Chu Quân nhéo giữa mày, xoa mặ chỉ có thể tiếp tục gọi điện. Lúc này ngoài phòng truyền đến tiếng ô tô tắt máy, Chu Diêm vội vã đi vào. Chu Quân nhanh chóng đứng lên đón: "Anh cả, thế nào, có biện pháp gì sao?"
Không ngờ anh cả lại không bày sắc mặt khó chịu với hắn chỉ là ánh mắt anh pha chút phức tạp thậm chí là áy náy nhìn Chu Quân, nói với hắn: "Cậu đi với anh đến thư phòng một chuyến." Chu Quân hơi bất an nhưng nhìn dáng vẻ anh cả không hề cấp bách, nói vậy tức là có cách. Hắn im lặng đi theo phía sau anh cả, hai người cùng nhau vào thư phòng.
Đầu tiên Chu Diêm lấy một chiếc chìa khóa trong ám cách còn khởi động một cơ quan, một bộ khung ảnh lồng kính trong thư phòng bị đẩy lên lộ ra két sắt bên trong. Chu Quân chưa bao giờ biết chỗ này của thư phòng nhưng anh cả cứ thế mở ra trước mặt hắn, chuyện này có ý gì? Chu Quân còn chưa suy nghĩ cẩn thận đã thấy anh cả mở két sắt lấy ra một tá giấy tờ .
Đột nhiên Chu Quân như hiểu ra cái gì, sắc mặt anh cả xám xịt cẩn thận đặt tài liệu lên bàn sách ngồi xuống đối diện Chu Quân. Hai anh em bọn họ ăn ý cùng yên tĩnh lại, Chu Quân duỗi tay lật xem những tài liệu đó quả nhiên là sản nghiệp trong nhà. Giọng anh cả cực thấp nói: "Anh đi gặp Dung lão gia, ông ấy có cách có thể cứu Lan Chi."
Giọng anh cả vô cùng mỏi mệt, rất trầm. Khổ sở thương tâm đều có, Chu Quân đã biết đến tột cùng là chuyện gì xảy ra hành động của anh cả chẳng qua là xác định suy đoán của hắn mà thôi. Hiện tại nơi nơi đều đang đánh giặc, quyên một khoản tiền xa xỉ cho chính phủ, cho dù là rơi vào túi ai cũng không cần biết nhưng nếu phía trên chịu mở miệng, hiện tại chị dâu còn chưa bị đưa vào đội hiến binh là có thể can thiệp từ giữa thả người ra.
Nhưng số tiền này chắc chắn là cực lớn. Thế nên anh cả mang tất cả những tài liệu này ra, đây là muốn bán của cải gia nghiệp lấy tiền mặt để gom cho đủ. Anh cả rủ mi mắt lật văn kiện hồi lâu: "Anh vô dụng, mấy thứ này là dì cả để lại cho cậu, mấy năm nay anh vẫn luôn giữ, dì nói chờ cậu trưởng thành rồi giao nó cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
Tiểu Thuyết ChungGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...