Edit: Yan
——Bên ngoài tường cao của Ung công quán Chu Quân đang mặt mày xám xịt nhe răng trợn mắt nằm úp sấp. Thực ra trên người hắn không bị thương mà chỉ vì bị dọa sợ. Nằm cả nửa ngày mới nâng khăn tay lau mặt, xoa tay rồi đứng lên phủi phủi bụi trên người. Cho đến khi phía sau vang lên rất nhiều tiếng bước chân, bị người xung quanh vây lấy Chu Quân đã quay về là Chu tiên sinh phong lưu phóng khoáng.
Phó quan Trần hiển nhiên là bất ngờ khi nhìn thấy hắn, sắc mặt khẽ đổi sau đó lễ phép cười nói: "Chu tiên sinh, sao ngài lại tới." Chu Quân lúng túng nói: "Tôi... Tôi tìm thiếu tướng có việc, làm phiền phó quan Trần thông báo một chút." Hắn cũng không thể nói vì hoảng loạn trong lòng nên mới tới.
Chu Quân không ngờ rằng ngay cả cửa cũng không vào được nên xấu hổ cực kỳ. Rõ ràng phó quan Trần biết mối quan hệ dây dưa không rõ giữa hắn và Ung Tấn nhưng với thái độ hôm nay cho thấy hắn trong mắt Phó quan Trần vốn dĩ là thứ như thế nào. Cảm giác xấu hổ nóng bỏng khiến Chu Quân khó nén bất an, hắn rủ mắt hai tay đút túi chặt chẽ nắm lại không muốn để bản thân nhìn vào quá mức thất thố.
Tuy nhiên là hắn hiểu lầm phó quan Trần, chỉ bởi vì thời gian Chu Quân tới quá trùng hợp khiến người ta khó tránh khỏi nghi hoặc. Chu thiếu gia này mấy ngày trước từng tới đây sau đó trình của Ung Tấn bị tiết lộ ra ngoài mới gặp phải ám sát như vậy. Chuyện vừa xảy ra Chu thiếu gia lại lập tức xuất hiện bên ngoài công quán lén lén lút lút muốn leo tường vào. Tất cả khiến người ta không nghĩ nhiều cũng không được, phó quan Trần rất lo lắng.
Lúc hắn đến trước mặt thiếu tướng nhỏ giọng báo lại, trên mặt thiếu tướng không có quá nhiều biểu cảm. Phó quan trần do dự một chút cuối cùng vẫn nói ra lo lắng của mình. Mặc dù hành động này có hơi quá phận nhưng hắn thực sự đang lo lắng thái độ của thiếu tướng với vị Chu thiếu gia kia quả thực quá mức dung túng. Chuyện ngay cả hắn cũng có thể nghĩ ra được, sao thiếu tướng có thể không nghi ngờ hay là nói vốn không muốn hoài nghi.
Quả nhiên, thiếu tướng đánh gãy phỏng đoán của hắn chỉ trầm giọng nói: "Để cậu ấy vào." Phó quan Trần cúi đầu: "Vâng." Hắn vừa định đi ra ngoài lại nghe thiếu tướng nói: "Trần Sùng." Phó quan Trần dừng bước, thiếu tướng tiếp tục nói: "Chuyện của cậu ấy tôi không muốn cha tôi biết được." Phó quan Trần hơi bối rối liếc nhìn thiếu tướng lại thấy đối phương không thèm nhìn về phía mình chỉ nghiêng mặt nhìn về phía đóa hoa hồng đã hơi khô héo, chẳng biết đang nghĩ gì.
Lúc Chu Quân đẩy cửa bước vào liền bị cả phòng mùi máu lẫn với mùi thuốc hun đến độ khiến sắc mặt trắng nhợt. Chu Quân tựa như sự hãi, đứng ngoài cửa hổi lâu nhìn Ung Tấn đang dựa vào đầu giường. Người kia cởi trần nửa thân trên, tóc tai ngổn ngang mặt mũi tiều tụy. Mặc dù trên người sạch sẽ nhưng nhìn băng gạc trên ngực, nhìn vị trí vết thương cũng đủ để hù người.
Ung Tấn mở mắt ra, lúc nhìn về phía hắn lại mỉm cười: "Lại đây." Chu Quân chậm chạp đi tới ngồi lên mép giường. Hắn không hỏi ngài sao vậy hoặc là thật sự quá khó chấp nhận mà không hỏi ra lời. Thậm chí hắn còn đang nghĩ hóa ra dự cảm của hắn về chuyện này là thật, sao có thể như vậy, hóa ra hắn đã lún sâu đến tận như thế này rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
Ficção GeralGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...