Chương 51

1.4K 68 0
                                    

Edit: Yan
——

Chu Quân gần như lung tung rối loạn bước vào toilet, trên tay hắn vẫn còn cảm giác dính nhớp vì bị dính rượu, rượu dán lên bụng nhỏ vừa ướt dính vừa lạnh lẽo. Hắn nhìn bản thân trong gương, hốc mắt ửng đỏ khóe môi khẽ run, chính là một kẻ thất bại rõ rành rành. Hắn cố ý tiếp cận Lâm Miên, rất đê tiện vô sỉ.

Hắn cũng không phải hoàn toàn tự nhiên phóng khoáng, thật sự tự nhiên phóng khoáng phải là không hề nhìn người nọ, không hề chú ý những chuyện đó chứ không phải là làm cho bản thân lúc này mất đi lý trí, dáng vẻ khó coi mà làm mấy việc hạ lưu. Nước lạnh chảy từ vòi ra chảy lên mu bàn tay, hắn rửa tay thật lâu cho đến khi ngón tay bị đông lạnh đến cứng đờ. Trong đầu Chu Quân trước sau đều là hình ảnh Ung Tấn xoay người ghé mặt lại gần nghe Lâm Miên nói chuyện, không thể vứt đi nổi.

Mới chỉ như vậy hắn đã không chịu nổi, căn bản không biết mình đang làm cái gì, giây tiếp theo đã đụng phải bồi bàn. Đến tột cùng có phải hắn cố ý đụng phải hay không thực ra hắn cũng không biết. Trong lòng toàn là cuồng loạn, muốn Ung Tấn nhìn thấy mình, đừng lại gần cô ấy nữa. Chờ phục hồi tinh thần lại đã là cảnh ly vỡ đầy đất và khuôn mặt sợ hãi của bồi bàn.

Lúc bị cồn bắn tung tóe lên người lý trí hắn mới trở về. Hắn ở chỗ này làm gì, quá mất mặt quá xấu hổ. Không ngừng rửa tay, hắn còn hứng nước vỗ lên mặt. Tóc mai ướt sũng cuộn lại một chỗ trên trán. Lại có người đẩy cửa toilet ra, Chu Quân đỏ mắt từ gương nhìn qua đó. Không phải người trong lòng hắn nhưng cũng quen, quả thực là khách không mời mà đến.

Sắc mặt Chu Quân phòng bị, tay sờ lên sau eo xoay người nhìn lại. Người tới giơ tay lên bày tỏ thiện ý nói: "Stison, lần trước xem như tôi sai, tôi xin lỗi cậu." Chu Quân đã rút súng lục từ báng súng ra mặt không biểu cảm nói: "Alan, mày vẫn còn sống à." Alan tặc lưỡi hai tiếng, lắc đầu nói: "Cái đó là chuẩn bị cho cậu, sao có thể là thứ nguy hiểm được chỉ là cậu lại cho tôi dùng thứ đó rốt cục không cảm nhận được tư vị tuyệt vời kia."

Nói rồi hắn còn liếm môi dưới, tầm mắt hạ lưu đảo qua đảo lại giữa cổ và cái cằm ướt át của Chu Quân. Chu Quân không dao động: "Trước khi tao đục một cái lỗ trên đầu mày thì cút ngay." Alan sờ sờ cằm, ấy thế mà nghe lời đi qua một bên: "Stison, vị thiếu tướng kia cũng chơi cậu đủ rồi, không bằng suy xét một chút......"

Alan nói chưa dứt lời bỗng cảm thấy cổ bị người ta tóm lấy, ầm một tiếng vang lớn, đồng tử hắn co rút nước bọt sặc ra từ khoang miệng. Cổ và lưng đều đau nhức thậm chí hắn còn không nhìn rõ động tác của Chu Quân ra sao đã bị túm lấy cổ đập mạnh vào cửa. Yết hầu bị chèn lại khiến hắn không khó khăn hít thở, gần như muốn trợn trắng mắt.

Mà bạn học cũ của hắn Stison lạnh lẽo cười đặt họng súng vào cằm hắn: "Nếu không phải nhà tao còn hợp tác, mày cảm thấy mày còn mạng để năm lần bảy lượt tới khiêu khích tao?" Alan run rẩy lắc đầu, lực tay Chu Quân thả lỏng ném Alan qua một bên. Alan vừa ho vừa thở ngã trên mặt đất, ghê tởm mà nôn ra. Chu Quân ghét bỏ nhìn hắn một cái muốn đi.

Thế nhưng Alan còn cười đứt quãng nói: "Stison... Ha, đây mới là mày, không không không, mày đã định sẵn là phải ở phía bọn tao. Giống như lúc ở Đức vậy, chuyện trước kia có thể làm bây giờ vì sao lại phải đối nghịch với nhau." Sắc mặt gã cuồng nhiệt nhìn Chu Quân, ngồi dưới đất quơ chân múa tay: "Tao bây giờ đã không giống trước đây, chỉ cần mày đồng ý, chuyện làm ăn trong tay tao có thể chia cho mày ba phần."

Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ