Edit: Yan
——Trước khi chị dâu gả cho anh cả thường xuyên mặc tây trang hợp thời trang của nam sĩ, eo còn dắt súng. Lái được máy bay cưỡi được ngựa. Lúc cảm xúc dâng trào còn có thể đề bút hạ văn chương, ngâm thơ đối câu.
Chị thường nói Chu Diêm là giấc mộng của chị, lúc chị nói những lời này đầy mặt là gió xuân thiếu nữ. Giấc mộng này đến quá nhanh, bất tri bất giác chị đã trầm mê trong đó. Lúc mới gặp, anh cả mặc một bộ trường bào màu trắng đang nói chuyện với người khác. Không biết nói đến chuyện gì liền cười. Đợi đến khi chị dâu phục hồi lại tinh thần thì thuốc trên miệng chị cũng bị nụ cười kia của anh cả làm cho mê muội rơi cả ra ngoài.
Lúc đó chị dâu khá là hoang đàng bừa bãi, hút thuốc đánh nhau cái gì cũng có. Hoang dã đến độ người trong nhà không ai quản nổi. Ai cũng cho rằng lão công tương lai của chị dâu hẳn là phải vô cùng lợi hại mới có thể chấn trụ được chị. Không ai dự đoán được người này thế mà lại là Chu Diêm.
Nhìn dáng vẻ thư sinh gầy gò yếu ớt thế nhưng chị dâu phải theo đuổi ước chừng ba năm mới thành công. Bây giờ thỉnh thoảng chị dâu còn rửa tay làm canh, hương vị kia quả thực khó uống. Lần đầu tiên Chu Quân uống vào miệng suýt nữa đã không nể mặt mũi mà phọt ra. Hắn liếc trộm anh cả lại phát hiện anh thản nhiên nuốt từng ngụm một.
Cho đến khi nhìn thấy ánh mắt chờ mong của chị dâu anh cả mới trả lời : " Uống ngon." Chu Quân nghĩ đến tối nay phải ở lại uống canh cảm thấy anh cả đang thay đổi cách trừng phạt mình. Nhưng đến lúc uống canh mới phát hiện hương vị không tồi.
Hóa ra là tình yêu không chỉ làm người ta thay đổi mà còn có thể làm tay nghề nấu nướng cũng đi lên. Sau khi ăn xong hắn cầm một hộp nước hoa đi hiếu kính chị dâu. Chị Dâu đang ngồi đọc sách, mặc một bộ sườn xám thêu hoa sen bằng tơ vàng, ngón tay trắng như ngó sen đeo một chiếc vòng phỉ thúy, đầu ngón tay lật từng trang sách.
Bên cạnh có người ở đang thu dọn huân hương. Đối với chị dâu, Chu Quân luôn cảm thấy như chị gái. Hắn không coi chị dâu như phụ nữ bình thường mà đối xử, dù sao thì vị chị dâu này rất lợi hại, không ở trước mặt anh cả đều rất hung hãn.
À không, chị dâu chỉ dịu dàng duỗi tay lại nhéo lỗ tai của hắn một phen. Đau đến nỗi Chu Quân thấp giọng xin tha. Chị Dâu nhỏ giọng : "Lại làm anh cậu nhọc lòng, chị bảo cậu kẹp chặt cái đuôi một chút cậu lại đi gây chuyện khiến tối qua anh cậu cũng không ngủ ngon được."
Chu Quân ôm lỗ tai quyết định cáo trạng về Chu Diêm hòng cứu vớt bản thân, hắn nói : " Trước tiên chị đừng mắng em, anh cả đang dùng phù dung cao chị có biết không."
Chị dâu bỏ tay ra, lông mày trang điểm tinh xảo nhăn thành một đường nho nhỏ. Chị nhéo nhéo trang sách trong tay khiến hình vẽ trong trang giấy nhăn nhúm, thở dài nói : " Anh cậu muốn buôn bán với người Anh, anh ấy nói hút thuốc phiện cũng giống như ăn cơm uống rượu, không đáng ngại cũng không cho chị quản."
Chu Quân cố ý hỏi thăm: "Người Anh?" Nghĩ nghĩ hắn lại hỏi: "Vậy anh cả với thiếu tướng Ung có liên hệ gì sao?" Có vẻ là không theo kịp suy nghĩ của hắn, chị dâu kỳ quái nhìn hắn nói: "Thiếu tướng Ung?" Ngay sau đó bừng tỉnh nói: " A~! vị thiếu tướng Ung kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
Genel KurguGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...