Chương 15

3.9K 190 15
                                    

Edit: Yan
——

Như đứng đống lửa như ngồi đống than, mấy chữ này hoàn toàn có thể lý giải toàn bộ tình trạng trong lòng Chu Quân lúc này. Ung Tấn và anh cả đối diện đằng đằng sát khí, Chu Quân ngồi giữa hai người ngó trái ngó phải, đột nhiên cảm thấy câu nói tôi có chị dâu rồi kia thực sự là ngu ngốc đến đáng thương.

Chu Diêm nhìn thăng em ngu xuẩn nhà mình đang ngồi gần Ung Tấn trên mặt bị thương, lại còn bộ quần áo rõ ràng không thuộc về em trai mình khiến sắc mặt anh càng thêm tối tăm. Chu Quân thức thời động động mông, ngồi cách xa Ung Tấn một tẹo.

Toàn bộ chỉ có thiếu tướng Ung đang ở địa bàn của mình là tự tại, y bưng ly sứ lên nhấp một ngụm trà mới thong thả nói: "Chu tiên sinh, có một số việc vì Quân Quân tất nhiên tôi sẽ không bỏ mặc anh."

Sắc mặt Chu Diêm rất âm tình bất định, anh cảm ơn cứng ngắc sau đó tỏ vẻ muốn mang thằng em không nên nết nhà mình đi bệnh viện kiểm tra, không làm phiền đến Ung công quán nữa.

Lúc hai người đứng dậy rời đi Ung Tấn lại nói: "Chu tiên sinh, việc lần này của Quân Quân anh nên biết là ai làm."  Chu Quân nghe vậy ngẩn ra nhìn về phía anh cả. Anh cả cũng quay đầu lại nhìn, nhưng không nhìn hắn chỉ nói với Ung Tấn: "Không nhọc thiếu tướng lo lắng." Chu Diêm duỗi tay giữ chặt tay Chu Quân lại không ngờ cảm nhận được chút chống cự.

Nhìn lên mặt thằng em mình, mi kia mắt kia toàn là ấm ức còn có vài phần hoài nghi. Chu Diêm nhíu mày quát khẽ: "Về nhà rồi nói!" Lại đợi không được đến lúc về nhà, ngồi trên xe Chu Quân nghiêm túc hỏi: "có chuyện gì xảy ra vậy ạ?" Anh cả trầm mặc không nói, nghiễm nhiên là dáng vẻ không định nói rõ ràng.

Chu Quân thở dài nói: "Anh cả, không biết vì sao Ung Tấn suốt ngày muốn tiếp cận em. Nếu như cái gì em cũng không biết đến một ngày em bị người ta biến thành họng súng mà sai sử, anh xem..."  Lời còn chưa dứt đã bị Chu Diêm đập một phát vào đầu. Chu Quân khoa trương kêu oai oái: "Anh có phải anh ruột của em không đó, cả người em chỗ nào cũng bị thương anh còn đánh em!"

Chu Diêm ngoài cười nhưng trong không cười: "Anh không phải anh cậu, đi nhận mà nhận Ung Tấn của cậu làm anh đi. Còn Quân Quân, quan hệ của cậu với hắn ta tốt quá nhỉ." Thái độ Chu Quân lập tức trở nên đoan chính: "Không không không, em chỉ có một người anh là anh, Ung Tấn sao có thể so với anh được."

Như là không muốn nói đùa với hắn, Chu Diêm trầm mặc thật lâu mới mở miệng: "Ung Tấn muốn đánh vào việc làm ăn trong nhà ta, một tháng trước ở bến tàu anh nghe được tiếng gió nên đã chuẩn bị trước. Hắn ta tổn thất không ít binh vào đó, cho nên cậu thấy hắn sẽ có thái độ tốt với nhà họ Chu, thậm chí đối với cậu hay sao?"

Chu Quân sớm đoán được chút chuyện xấu ở bên trong, lại không rõ lắm rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Lúc này nghe Chu Diêm nói vậy hắn thử hỏi: "Là việc làm ăn liên quan đến thuốc phiện sao?"

Chu Diêm hừ lạnh một tiếng: "Ung Tấn vừa mới tiếp quản một ít binh quền đã muốn điều chỉnh sạch sẽ từ trong ra ngoài. Hiện tại có kẻ nào tham gia quân ngũ mà không hút thuốc phiện, quản được ít người phía dưới còn tưởng bóp tắt được ngọn nguồn. Nơi này nào có dễ quản như ậy, huống chi từ trước đây người bên trên đều là nhắm một mắt mở một mắt, chỉ có hắn ta là nhiều chuyện."

Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ