Edit: Yan
——Hai vị thiếu gia nhà họ Chu đều ở bệnh viện, một vị thân mang trọng bệnh một vị đau khổ mất người yêu. Toàn bộ việc làm ăn đều đè lên vai tiểu Phó khiến mấy ngày nay anh ta không kịp về nhà, ngay cả con nhỏ sinh bệnh cũng không cách nào cùng đến bệnh viện. Quần áo tiểu Phó nhăn nhúm, hết xử lý sổ sách lại nhận điện thoại. Bận đến độ hai mắt thâm quầng đầu như say xe vô cùng mệt mỏi.
Hắn vốn tưởng mình còn phải làm lụng vất vả như thế một thời gian nào ngờ đột nhiên cửa văn phòng bị đẩy ra, mùi cà phê hoà với mùi điểm tâm sáng sớm lập tức ùa vào phòng khiến tiểu Phó muộn màng cảm thấy cả người đau nhức. Chu Quân tay cầm ba tông cố ý mua bữa sáng mang đến cho tiểu Phó nói một tiếng vất vả rồi. Đúng là tiểu Phó rất vất vả, hắn mệt mỏi lau mặt nhìn Chu Quân.
Chu Quân rõ ràng đã cẩn thận nghỉ ngơi một đêm làm tinh thần no đủ. Hắn mặc tây trang ba món cầm theo batoong trông rất có phong thái trước đây. Đây tuy là chuyện tốt nhưng trạng thái của Chu Quân quá tốt, tốt đến mức khiến người ta nghi hoặc. Chu Quân cũng không giải thích quá nhiều chỉ bảo Tiểu Phó trở về nghỉ ngơi, nơi này đã có hắn quản lý. Tiểu Phó cũng không khách khí, anh ta gọi trợ lý đến phối hợp với Chu Quân lại dặn dò vài chuyện mới trở về nhà.
Chỗ Thi tiên sinh mới gửi cho hắn một tin nói là đốc quân Ung từng vài lần bí mật đi đến một nơi. Nơi kia bị canh phòng cực kì nghiêm mật. Nhưng người của Thi tiên sinh vẫn nghe ngóng được ít chuyện, ví dụ như rác ở nơi kia có số lượng lớn là rác thải y tế, nơi đó vẫn luôn để đó không dùng thời gian trước mới đột nhiên có người vào ở.
Mà thời gian vừa lúc đốc quân Ung phái người đi tìm Ung Tấn. Chu Quân rất cảm ơn tin tức Thi tiên sinh cung cấp, hơn nữa cũng rất có thành ý sửa sang lại tin tức về nước Đức giao sang. Rất nhanh Bạch tiên sinh dưới tay Thi tiên sinh đã gọi điện tới trao đổi cụ thể công việc với hắn, lúc này Chu Quân lại đưa ra một ít yêu cầu, hắn yêu cầu vài người đi cùng hắn cướp Ung Tấn ra khỏi đó.
Hắn tin chắc rằng Ung Tấn bị trông giữ ở đó, nếu không anh ấy sẽ không mặc cho đầy lời đồn đãi bên ngoài mà không gọi cho hắn đến một cú điện thoại. Bạch Hạ không đồng ý ngay trừ phi Chu Quân có thể cung cấp cho hắn tin tức có giá trị tương đương. Người làm ăn không chịu thiệt, Chu Quân nào có thể cung cấp được nhiều như vậy. Nếu như hắn tiếp xúc càng sâu, người bên Đức nhất định sẽ tới tìm hắn.
Vào lúc Chu Quân đang do dự, Bạch Hạ lại gửi tin tới. Hình như đốc quân Ung phát hiện ra có người đang điều tra, người ở nơi kia rút lui suốt đêm, đồ đạc cũng bị quét sạch, manh mối nơi này coi như đứt đoạn. Lúc Chu Quân nhận điện thoại nghe thấy tin này cả đầu đều trống rỗng, hồi lâu sau mới ngắt điện thoại. Thế này có nghĩa cho dù là Ung Tấn còn sống hay đã hết hắn đều không thể nghiệm chứng.
Nếu đốc quân Ung thật sự đưa Ung Tấn đi thì bọn họ còn có cơ hội gặp lại sao. Có lẽ sẽ có, dù sao đốc quân cũng không có khả năng khống chế Ung Tấn cả đời. Hơn nữa hành động của đốc quân đã thể hiện rằng ông ta từ bỏ Ung Tấn rồi.
Nếu một năm không đợi được tin của Ung Tấn, vậy mười năm thì sao. Khi đó hắn vẫn sẽ yêu Ung Tấn ư? hay là theo thời gian trôi đi cũng dần dần quên lãng. Lần đầu tiên Chu Quân hận mình do dự, nếu không phải bởi vì thời gian hắn do dự có lẽ hiện tại hắn đã có thể nhìn thấy Ung Tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
General FictionGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...