Edit: Yan
——Ung Tấn vừa dứt lời người kia bèn dời tầm mắt lên mặt Chu Quân, ánh mắt cay nghiệt như muốn cường ngạnh lột da mặt Chu Quân xuống nhìn xem bên trong rốt cuộc là cái thứ gì. Đó là một loại ánh mắt coi kinh mang theo chút bất mãn dò xét. Người kia cũng không vừa lòng với câu trả lời của Ung Tấn, nếp nhăn trên mặt lại nhiều thêm vài phần.
Trong lòng Chu Quân đại khái cũng lần mò hiểu ra được người tới là người nào, có thể khiến Ung Tấn quỳ xuống có khí thế tôn uy như vậy ngoại trừ đốc quân Ung thì không còn người nào khác. Chu Quân vô cùng hối hận vì sao hôm qua mình không đi, hôm nay còn không có mắt mà nhìn thấy. Ngay sau đó đột nhiên đốc quân Ung làm khó dễ, giơ cao cây gậy trong tay lên muốn đập lên người Ung Tấn.
Trên người Ung Tấn còn đang bị thương! Chu Quân quên cả hô hấp, đồng tử co lại. Phản ứng theo bản năng hắn ra sức tránh thoát khỏi kiềm chế của hai vị quan quân chắn trước người Ung Tấn, người sống sờ sờ như vậy mà bị đánh một gậy. Lực tay rất mạnh, lúc rơi xuống lưng một khắc kia khiến toàn bộ cơ bắp trên người tê dại sau đó là đau đớn như kim châm muối xát.
Dường như đốc quân Ung không ngờ nửa đường lại lao đến một tên không có đầu óc, thế nhưng lực tay đánh xuống cũng không giảm. Ngược lại con trai ông trước nay vẫn luôn bình tĩnh lại có phần hoảng loạn, thậm chí còn kêu lên một tiếng: "Cha!" Đô đốc Ung không dừng tay lại hạ xuống một gậy. Ung Tấn muốn đẩy Chu Quân ra nhưng y đang bị thương người còn hoảng loạn nhất thời không thể đẩy nổi. Chớp mắt ba gậy đã nện xuống đập đến độ cả người Chu Quân run rẩy.
Chu Quân đau vô cùng, đúng là gừng càng già càng cay từng gậy đều nhắm vào chỗ lần trước hạ gậy mà đập xuống, đau đến độ phát khóc, lực tay che chở Ung Tấn cũng buông lỏng. Tay hắn mới hơi nới lỏng đã bị Ung Tấn đẩy ra. Ung Tấn quỳ thẳng tắp sắc mặt xanh mét rống to: "Phó quan Trần!" Phó qan Trần lập tức xuất hiện trong đại sảnh, Ung Tấn không thèm nhìn đến Chu Quân đang ngã trên mặt đất: "Kéo hắn ra ngoài, tôi không muốn lại nhìn thấy hắn nữa."
Chu Quân đang đau đến ngất đi, nghe thấy lời này của Ung Tấn đầu óc mới tỉnh táo đôi chút, hắn dùng tay áo xoa xoa mồ hôi trên, đầu chịu đựng đau đớn trên mặt lại thêm vài phần nịnh nọt: "Thiếu tướng, việc lúc trước ngài đáp ứng tôi vẫn còn giữ lời phải không." Ung Tấn cũng không thèm nhìn hắn chỉ cắn chặt răng. Chu Quân tiếp tục nhịn đau cười nói: "Chuyện về chức vị kia, xin nhờ ngài"
Lúc hắn bị phó quan Trần thô bạo kéo ra ngoài, hắn tránh khỏi tầm mắt bén nhọn của đốc quân Ung. Chu Quân đang thay Ung Tấn lấp liếm, Ung Tấn muốn biến hắn thành một kẻ râu ria vậy hắn lập tức làm một kẻ râu ria. Nếu như đốc quân Ung tức giận, nhà họ Chu nhỏ bé trong tay ông chẳng qua chỉ như nghiền chết một con kiến. Lời hắn nói chỉ vì muốn phủi sạch quan hệ với Ung Tấn để giữa bọn họ chẳng qua chỉ là giao dịch mà thôi, như vậy có lẽ sẽ không khiến đốc quân Ung nổi trận lôi đình.
Nhưng hắn vẫn lo lắng, đốc quân Ung xuống tay tàn nhẫn như vậy Ung Tấn có chịu nổi không. Dù gì Ung Tấn cũng họ Ung, cần thiết phải dùng lực như vậy đánh chết con trai của mình sao. Sau khi phó quan Trần kéo Chu Quân ra khỏi Ung công quán liền thấp giọng tạ lỗi với hắn. Phó Quan Trần đưa tới một chiếc xe kêu người đưa Chu Quân về nhà họ Chu. Chu Quân lên xe còn ôm cửa sổ mmuốn nói lại thôi với phó quan Trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
General FictionGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...