Chương 3: Suối nước nóng

913 84 6
                                    

Bởi vì ghét bỏ Hoằng Huyên quá bẩn, Phục Niệm trực tiếp đem người khiêng lên.

"Đại nhân, đại nhân, mau đem nô tỳ buông xuống, yêm muốn xuống dưới, yêm muốn xuống dưới......" Hoằng Huyên đổi chiều ở trên người nàng túm lên tiểu nắm tay liền đấm, còn uy hiếp nàng, "Yêm kêu người! Yêm hô!"

Phục Niệm có tinh thần nhi, giống cái cường đoạt dân nữ du côn lưu manh, vừa đi vừa chiếu nàng mông chính là một cái. "Ngươi kêu a, ngươi kêu rách cổ họng cũng không ai tới cứu ngươi."

"......" Tiểu thôn cô Hoằng Huyên từ bỏ giãy giụa, không đợi phản ứng lại đây, đã bị quăng vào suối nước nóng trì.

"A a ——"

Ô kim tây trầm, mộ dã bốn hợp, sắc trời dần tối, sau núi sương mù giống như thực chất nồng đậm, suối nước nóng trì thượng bay tím tầm hoa, hương khí tràn ngập, ánh huỳnh quang điểm điểm.

Hoằng Huyên rầm từ trong ao toát ra tới, lau đem thủy, khuôn mặt nhỏ hong đến giống cái hồng nhạt gạo nếp đoàn, nàng khờ đầu khờ não mà vỗ vỗ ngực, nói: "Ma Tôn đại nhân, ngài làm gì nha? Nô tỳ đều mau hù chết."

Phục Niệm càng thêm cảm thấy nàng đối chính mình mưu đồ gây rối, nàng thanh khụ một tiếng, diễm lệ khuôn mặt lạnh như băng sương.

"Ai cho phép ngươi đối bản tôn cợt nhả!"

Hoằng Huyên: "......" Không phải ngươi trước cười?

"Bản tôn hỏi cái gì, ngươi liền đáp cái gì." Phục Niệm tìm cái thạch tảng ngồi xuống, liêu hạ thái dương rũ phát, nói không nên lời thoải mái tiêu sái.

Tẩm ở suối nước nóng trong hồ Hoằng Huyên lúc này cả người ướt đẫm, Huyết Phù cung thị nữ phục chỉ có mỏng như cánh ve hai tầng, ướt thủy dính sát vào ở trên người.

Phục Niệm lại nói: "Không chuẩn xen mồm, không chuẩn lừa gạt, nếu là phạm vào một cái, đời này đều đừng nghĩ lên bờ."

Hoằng Huyên xuyên thấu qua sương mù, chỉ thấy bờ bên kia một mạt trương dương đỏ sậm. Nàng bị bọt nước đến khó chịu đã chết, chỉ nghĩ Phục Niệm chạy nhanh chơi xong kéo chính mình lên bờ, liền nói: "Ma Tôn đại nhân, ngài hỏi mau đi, ngài hỏi gì nô tỳ liền đáp gì!"

"Kia hảo, ngươi đến tột cùng từ đâu tới đây? Thật là kia cái gì thôn?"

Hoằng Huyên vừa nghe đã biết, Phục Niệm không ngốc, đây là còn hoài nghi chính mình thân phận đâu, lúc này nửa thật nửa giả mà thử nàng, một khi chính mình đáp trật một chút, đừng nói lên bờ, trực tiếp ném xà quật uy xà.

"Đinh Mão thôn! Yêm thật là Đinh Mão thôn!" Nàng một giây nhập diễn, có vẻ dị thường có Đinh Mão thôn tập thể vinh dự cảm, "Bọn yêm Đinh Mão thôn nhi chính là làng trên xóm dưới xa gần nổi tiếng, không tin Ma Tôn đại nhân đi hỏi thăm hỏi thăm."

Bờ bên kia im ắng không có động tĩnh, Hoằng Huyên đợi một lát, lần này thanh âm từ phía sau truyền đến.

"Đây là ngươi?" Phục Niệm cười duyên hai tiếng.

Một bàn tay tự nàng bên hông lướt qua, Hoằng Huyên thân mình run lên, nhớ tới cái kia kêu đại bạch linh xà cũng là như vậy lạnh lẽo trơn trượt, như ung nhọt trong xương triền ở trên người bỏ cũng không xong, quái ghê tởm.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ