Từ từ! Cảnh...... Cảnh Lăng? Hoằng Huyên bỗng nhiên biết tên này vì cái gì như vậy quen tai.
Trong tiểu thuyết Phục Niệm trụy nhai sau, cùng nàng cùng nhau ra nhai đúng là một vị gọi là Cảnh Khuyết nữ tử. Nàng là Phục Niệm người theo đuổi chi nhất, thân phận thành mê, thập phần thần bí, ở hậu kỳ đối Phục Niệm trợ lực rất lớn.
Chỉ tiếc tiểu thuyết còn không có kết thúc, Hoằng Huyên không thấy được nàng kết cục liền xuyên thư.
Nàng nhắm mắt lại suy tư đối sách, bên kia Cảnh Khuyết lại tựa mê muội giống nhau, nhấc chân tiến lên một bước.
Nằm trên mặt đất nữ tử áo đỏ tựa hồ có một loại không thể miêu tả ma lực, ở triệu hoán Cảnh Khuyết, nàng khống chế không được mà đi lên đi, đầu ngón tay sắp chạm vào rơi rụng tóc đen.
Bên cạnh một bóng hình giật giật, duỗi cái làm ra vẻ lười eo, xoay đầu, hai người bốn mắt tương đối, hắc · Hoằng Huyên · y người xấu hổ cười, "Ngươi hảo a......"
Cảnh Khuyết sửng sốt, bá mà huy khởi hồng anh thương, "Ngươi là người phương nào?"
"Điện hạ đừng...... Đừng hiểu lầm, ta là lương dân!!" Hoằng Huyên đôi tay cử qua đỉnh đầu, ngồi xổm Phục Niệm bên cạnh người, không dấu vết mà đạp một chút.
Nhanh lên tỉnh tỉnh! Lại không tỉnh trong sạch đều phải không có!
Phục Niệm bất động như núi, Hoằng Huyên gấp đến độ muốn chết, trong lòng tràn ngập muốn giải cứu ma quật thiếu nữ tinh thần trọng nghĩa, vì thế lại đạp một chân.
"Ngươi đừng nhúc nhích!" Cảnh Khuyết quát, "Đứng lên!"
Hoằng Huyên: "............" Nàng bất đắc dĩ, nổi lên một nửa động tác dừng lại, A Lăng lôi kéo ống quần nhi đâu, khởi không tới.
Cảnh Khuyết nheo lại đôi mắt, "Ngươi cùng này nữ tử là cái gì quan hệ?"
"Ta, ta......" Hoằng Huyên chần chờ, trong lòng đang ở hiện biên đáp án.
Kỳ thật tùy tiện Phục Niệm bị ai coi trọng bị ai mang đi cũng chưa quan hệ, nhưng Hoằng Huyên vừa nhớ tới nàng mất trí nhớ ngốc hình dáng, liền không đành lòng đem nàng ném cho người khác, ai hiểu được Cảnh Khuyết sấn người đầu óc không rõ ràng lắm sẽ làm chút sự tình gì?
Hoằng Huyên hạ quyết tâm nói: "Đôi ta là phu thê."
Cảnh Khuyết tức khắc cảm thấy buồn cười, nàng lấy thương chỉ vào đối diện người, "Như thế nào có thể chứng minh?"
Nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra người này đang nói dối, nhìn nàng lấm la lấm lét lén lút bộ dáng, định là cái gì mẹ mìn lái buôn.
"Như thế nào chứng minh?" Hoằng Huyên cười, yêu lí yêu khí nhéo cái tay hoa lan, ngả ngớn mà sờ sờ Phục Niệm khuôn mặt, "Ta cùng nhà ta ma quỷ hôn một cái cho ngài nhìn một cái?"
Cảnh Khuyết không thể nhịn được nữa, tay trái ở thương thượng xoay hai vòng.
"Còn không mau đem công chúa đỡ đi xuống!" Nàng quát lớn một tiếng, quân sĩ lên tiếng, không biết từ nào tìm cái bà tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Novela JuvenilThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...