Chương 59: Phiên ngoại 3 (Hiện đại)

428 25 0
                                    

"Hoằng Huyên, giúp ta hướng ly cà phê."

"Hoằng Huyên, máy in không mặc lạp."

"......"

Hoằng Huyên đặng song không hợp chân Tiểu Cao cùng, ôm xấp tư liệu vội vàng mà qua, công vị thượng Tiểu Cao giữ chặt nàng oán giận, "Hoằng Huyên, như thế nào hôm nay cà phê có điểm khổ a."

Hoằng Huyên: "............"

Nàng hít sâu một hơi, "Cà phê cơ hỏng rồi."

"Ngươi sẽ không đi dưới lầu mua sao?" Tiểu Cao xem nàng là tân nhân, trong tối ngoài sáng không thiếu xa lánh nàng, "Một ly lại không bao nhiêu tiền......"

Nàng còn ở lải nhải, Hoằng Huyên ngón chân cuộn lại cuộn, sặc thanh nói: "Vậy ngươi phó ta tiền lương?"

"Cái gì?" Tiểu Cao tức giận đến nói không ra lời, Hoằng Huyên vội vàng nhân cơ hội chạy.

Một đường trải qua phòng nghỉ, nàng nghe thấy hai đồng sự ở bát quái mới tới giám đốc.

"Nghe nói tân giám đốc thực tuổi trẻ, còn không đến 30 tuổi!"

"Như vậy tuổi trẻ, ta nghe nói là cái nữ a......"

"Nữ làm sao vậy, ta còn nghe nói thật xinh đẹp đâu."

"............"

Hoằng Huyên bước nhanh đi hướng máy in, nghe đến đó không khỏi cười khổ.

Nàng tốt nghiệp đầu nhà này công ty, nguyên giám đốc tự mình đem nàng lãnh vào cửa, cho phép một đống chỗ tốt, nghiễm nhiên đem nàng trở thành nòng cốt bồi dưỡng. Không thành tưởng không quá mấy ngày giám đốc cuốn tiến công ty bên trong đấu tranh, bát cơm khó giữ được, làm hại Hoằng Huyên cũng bị nhiều mặt làm khó dễ.

Hoằng Huyên buông tư liệu, xoay chuyển trên cổ tay mang phấn tinh đổi vận châu, nghĩ thầm từ nhỏ đến lớn này xui xẻo vận khí cũng không biết di truyền ai.

Tưởng cái gì tới cái gì, trong túi di động ầm ầm vang lên, nàng hoa lượng màn hình vừa thấy: Lão mẹ.

"Lão mẹ, chuyện gì?" Hoằng Huyên trốn ở góc phòng, hạ giọng, "Ta còn ở công ty đâu."

"Ai nha khuê nữ, lão mẹ cho ngươi tương việc hôn nhân, kia nam sinh cũng ở B thành, ly ngươi chỗ đó rất gần, nếu không hai ngươi cuối tuần bớt thời giờ gặp một lần, hắn hôm nay ——"

"Ta đi làm đâu, ngươi đừng hồ nháo." Hoằng Huyên nói xong cắt đứt điện thoại, mệt mỏi thở ra một hơi.

Nàng đang muốn đưa điện thoại di động nhét vào trong túi, đột nhiên lại là leng keng hai tiếng.

Lão mẹ ngựa quen đường cũ mà đem thân cận đối tượng WeChat đẩy cho nàng, kia đầu bạn tốt nghiệm chứng cũng nhảy ra tới: Ngươi hảo, buổi tối có rảnh cùng nhau ăn cơm?

Hoằng Huyên: "............" Ăn ăn ăn, ăn ngươi cái đại đầu quỷ.

Nàng ai cũng không hồi phục, khai cái phi hành hình thức.

Giữa trưa thời gian khẩn trương, mọi người đều là tùy tiện ăn chút tống cổ qua đi, Hoằng Huyên cường chống mí mắt ngồi ở trước máy tính, ngáp liên miên.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ