Chương 56: Hạ màn (chính văn hoàn)

565 33 6
                                    

Năm đó chân thật tình huống so Phục Niệm tự thuật thảm thiết đến nhiều.

A cha Phục Sơn cùng Liên Trì đại chiến bất hạnh thân chết, Phục Niệm bị thương gân mạch, nguy ở sớm tối. Văn Điệt vì giữ được nàng mệnh, đem kia hai viên liên tử uy đi xuống, rồi sau đó mang theo tuổi nhỏ nữ nhi khắp nơi đào vong.

Đào vong trên đường bao nhiêu gian nguy, Văn Điệt rơi xuống bệnh căn, ở lâu không dứt. Nàng vốn là đan tu, bất đắc dĩ y giả không tự y, chỉ có thể trơ mắt nhìn thân thể dần dần suy bại đi xuống, rốt cuộc có một ngày hương tiêu ngọc vẫn.

Phục Niệm tưởng đến nơi đây, nắm chặt trong tay giấy, trên mặt hiện lên một tia lệ khí.

"Phục Niệm, ngươi khí choáng váng?" Hoằng Huyên không màng trên người đau đớn, trực tiếp ngồi dậy, "Chạy nhanh đi bên ngoài tìm bồn nước lạnh tẩy rửa mặt!"

Phục Niệm cả kinh, phục hồi tinh thần lại, "Bản tôn......"

Văn Điệt sau khi chết, Phục Niệm bị chộp tới nhân an đường, kế hoạch làm thành dược người. Nhưng nàng quá thông minh giảo hoạt, không chờ Liên Trì thực thi hành động bỏ chạy đi vào ma đạo.

Phục Niệm dựa vào hận ý một đường đi tới, như thế nào công thành xương khô như thế nào thây phơi ngàn dặm, chờ chân chính trở thành Ma Tôn, nàng như cũ hận nhất bị người uy hiếp.

Đặc biệt là Liên Trì......

Khả năng hắn cảm thấy trêu đùa Phục Niệm quá đơn giản, tùy tiện biên một cái cái gì Văn Điệt năm đó đeo ngọc bội, hoặc là Phục Sơn bản mạng linh kiếm, là có thể dẫn tới nàng cuồng nộ đánh tới cửa đi.

Hiện giờ hắn trò cũ trọng thi, cho rằng Phục Niệm vẫn là hai trăm năm trước cái kia tiểu cô nương.

Ngoài cửa tin chiến thắng liên tiếp báo về, nghe giống lại đánh hạ cái gì phân đà, Hoằng Huyên nghe không rõ ràng, lực chú ý tất cả tại Phục Niệm trên người, "Ngươi là làm sao vậy?"

Phục Niệm giơ tay, trang giấy hóa thành tro tàn, nàng đem Hoằng Huyên một phen ôm lên, "Bản tôn, tưởng cuối cùng nhập một lần cục."

Hoằng Huyên không hiểu ra sao.

.

Phục Niệm nói dọn đi Thanh Vân đài, thật sự thu thập khởi đồ vật, đỉnh đầu kiệu nhỏ cùng Hoằng Huyên thượng Linh Lộc sơn.

Nàng bổn không nghĩ làm Hoằng Huyên đi, nhưng Hoằng Huyên càng nghĩ càng cảm thấy khả nghi, tỏ vẻ không cho chính mình đi nhật tử cũng đừng qua, chạy nhanh lập tức lập tức chia tay.

Phục Niệm trố mắt: "Bản tôn thật là sợ ngươi."

Hoằng Huyên lên núi trước còn ở nghi hoặc, Phục Niệm làm sao dám trắng trợn táo bạo chạy đến nhân gia địa bàn thượng, chờ chân chính thượng Linh Lộc sơn, nàng mới phát hiện, Huyền Linh cung kia bọn người đã sớm ốc còn không mang nổi mình ốc, loạn thành một nồi cháo.

Tiên môn lúc này có thể nói là loạn trong giặc ngoài, bên ngoài ma đạo làm yêu, ba ngày hai đầu đánh tới cửa tới, nội bộ chín dương phái lão chưởng môn bệnh tình nguy kịch, tân nhiệm chưởng môn cùng Huyền Linh cung đấu đến túi bụi, kỳ quái nhất chính là Liên Trì cư nhiên ngầm đồng ý loạn tượng, trừ bỏ tất yếu thủ đoạn một mực không phản kháng.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ