Chương 4: Xà quật

734 74 3
                                    

Không thể hiểu được đi vào thế giới này, không thể hiểu được tiến vào Huyết Phù cung, đánh là đánh không lại, đi lại đi không xong, còn muốn chịu bệnh tâm thần cấp trên quấy rầy, liền tưởng nằm yên sống tạm đương cái tiểu thị nữ đều đến bị người xốc nồi.

Hoằng Huyên tức giận đến ngao ngao khóc lớn, hận không thể đem mấy ngày này ủy khuất đều phát tiết ra tới.

"Hoằng Huyên, Hoằng Huyên ngươi đừng khóc nha!" A Nhược gấp đến độ không biết nên làm sao bây giờ, móc ra khăn tay cho nàng lau nước mắt.

Xà quật còn không phải là xà nhiều sao? Nguyên tác cũng không cường điệu miêu tả, tưởng cũng không có gì ghê gớm, Hoằng Huyên thở phì phì mà tưởng, ngẩng đầu hỏi A Nhược: "Ngươi có nghĩ một lần nữa trở lại Ma Tôn đại nhân bên người? Ta có biện pháp, nhưng ngươi phải nghe lời ta."

"Cái gì, cái gì nha?" A Nhược bị chọc thủng tiểu tâm tư, rất là ngượng ngùng, "Ngươi nói đi."

Thành công quải đến một con minh hữu, Hoằng Huyên tâm tình nháy mắt biến hảo, nàng mạt lau nước mắt đứng lên: "Tối nay giờ Tý, sau núi xà quật không gặp không về."

A Nhược cứng lại rồi, đôi mắt chậm rãi trợn tròn. Nàng mới nhớ tới, ngày thường Huyết Phù cung liền nửa chỉ chim bay cá nhảy cũng không thấy, ven đường nào có cái gì dã xà nhặt.

.

Chính như Hoằng Huyên sở liệu, Phục Niệm hôm nay không tìm nàng phiền toái.

Huyết Phù cung thiết cấm đi lại ban đêm, giờ Tý vừa đến, ngoài điện yên tĩnh không tiếng động. Hoằng Huyên sấn nguyệt hắc phong cao, mang theo A Nhược từ lần trước cái kia đường nhỏ vào sau núi.

"Chúng ta như vậy hảo sao?" A Nhược dẫn theo góc váy, rón ra rón rén mà đi theo nàng phía sau, "Phải bị quản sự phát hiện nhưng làm sao bây giờ?"

"Muốn Ma Tôn đại nhân phát hiện chúng ta đánh nghiêng nàng yêu nhất xà canh thang, kia càng xong đời."

"Đại nhân, đại nhân nàng......" A Nhược nhịn không được oán trách nói, "Uống cái gì xà canh nha."

"Người không thích hợp làm gì đều không thích hợp." Hoằng Huyên thuận miệng nói, lần này A Nhược đảo không phản bác nàng, hiển nhiên cũng đối loại này hành vi thực khó hiểu.

"Còn có bao nhiêu lâu nha, chúng ta không thể ngự không sao?" A Nhược xoa xoa bụng.

"Đại buổi tối ở trên trời phi, ngươi muốn làm sống bia ngắm?" Hoằng Huyên không mặt mũi nói chính mình căn bản sẽ không phi, "Ngươi đừng lo lắng, ta sẽ bảo hộ ngươi."

Như vậy một túm lôi kéo, một cổ nhiệt khí thẳng bức bụng nhỏ, A Nhược đau đến tại chỗ ngồi xổm xuống dưới.

"Không được, ta bụng đau!"

Này đáng chết dược hiệu sớm không tới vãn không tới, cố tình lúc này tới, cố tình Hoằng Huyên cảm thấy một phần độc dược xứng một phần giải dược quá không thú vị, chế độc còn không xứng giải dược. Nàng chỉ phải chột dạ nói: "Ngươi chạy nhanh giải quyết, ta ở phía trước chờ ngươi."

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ