Một trận tất ba loạn hưởng, lão bản nương toàn thân khớp xương sinh trưởng bành trướng, thật lớn gai xương phá da mà ra, đâm xuyên qua mềm mại vải dệt, giây lát gian thành phá bố một đống, mười mấy điều thô tráng màu đen phụ chi uy phong lẫm lẫm, ở không trung lung tung múa may, thường thường thác một phen mập mạp viên lăn nhện bụng.
Kia trương tiếu lệ khuôn mặt đồ đầy màu đen hoa văn, hốc mắt sinh ra vô số mắt kép, nguyên bản môi đỏ nơi bộ vị tắc mọc ra một đôi khẩu khí, trong đó sinh mãn rậm rạp răng nanh, nhỏ nước dãi không ngừng mấp máy.
Nguyên lai là một con thành tinh hoa bụng người mặt nhện mẹ.
Hoằng Huyên: "............"
Người xui xẻo lên uống khẩu nước lạnh đều sẽ tắc nha, Hoằng Huyên hiện tại chính là cái này tình cảnh, tùy tiện đầu cái túc đều có thể dẫm trung yêu quái oa.
Nhà này hắc điếm tại đây góc xó xỉnh trong đồn điền, nói vậy thật lâu không có tới cửa sinh ý, Hoằng Huyên như vậy thịt khách khẳng định phải bị hung hăng tể một bút. Nhưng mà chờ nàng hiểu được, phản ứng đầu tiên thế nhưng không phải chạy trốn, mà là khom lưng một trận nôn khan.
Con nhện tinh đột nhiên không kịp phòng ngừa bị dơ bẩn vật hồ đầy người, giận tím mặt. Quá kiêu ngạo, cũng dám như thế coi khinh chính mình, quả thực là vô cùng nhục nhã! Hôm nay nhất định phải kêu nàng có đi mà không có về, lưu lại trở thành đồ ăn!
"Bọn hài nhi, thượng!" Con nhện tinh tê thanh kêu lên.
Kia mấy cái mặt vô biểu tình giả người nghe vậy nằm ở trên mặt đất, rơi xuống đất liền hóa thành một đám bàn tay đại tiểu con nhện, giương nanh múa vuốt về phía Hoằng Huyên đánh tới.
Hoằng Huyên huy khởi vỏ kiếm, nhất kiếm một cái, đem chúng nó toàn huy đi ra ngoài, một mặt lại nhịn không được nôn cái không ngừng.
Thật sự quá ghê tởm, nàng lau lau khóe môi, cũng không biết là độc trùng vẫn là hạt châu quấy phá, bụng đau đến toàn thân phát run, một cổ chưa bao giờ từng có ghê tởm cảm đột nhiên sinh ra, ở cổ họng du thượng du hạ.
Nàng che lại bụng, cảnh giác mà nhìn chằm chằm đối diện khổng lồ nhện mẹ, ở trong đầu không ngừng phân tích giữa sân tình thế.
Hoa bụng con nhện mặt người vốn chính là độc vật, tầm thường độc dược đối chúng nó căn bản không dậy nổi hiệu quả, ám khí...... Tùy thân mang vài loại ám khí đều thập phần tiểu xảo, một kích không trúng thế tất sẽ chọc giận đối phương, gây thành đại họa.
Nghĩ đến đây, Hoằng Huyên bỗng nhiên buông trong tay vỏ kiếm, cười đối con nhện tinh nói: "Lão bản nương, có chuyện hảo hảo nói, thế nào cũng phải động tay động chân nhiều khó coi."
Con nhện tinh quơ quơ chính mình kiện mỹ hữu lực phụ chi, ngữ khí âm trầm: "Ngươi cảm thấy nô gia chân rất khó xem?"
"Như thế nào sẽ đâu?" Hoằng Huyên tiến lên một bước, há mồm liền tới, "Ta chưa bao giờ gặp qua lão bản nương như vậy quốc sắc thiên hương, trầm ngư lạc nhạn...... Con nhện tinh."
"Đó là đương nhiên." Phụ chi thượng lông cứng theo gió phiêu động, con nhện tinh đắc ý dào dạt mà nhếch lên răng nanh, "Nô gia là sở hữu con nhện hoa văn đẹp nhất, hình dạng xinh đẹp nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Roman pour AdolescentsThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...