Hoằng Huyên vỗ vỗ nàng khuôn mặt nhỏ nhi, Phục Niệm ngốc lăng lăng mà tùy người như thế nào chụp cũng không né.
"Thật khờ? Hảo, phi thường hảo." Hoằng Huyên quyết đoán buông ra trảo kỉ, quay đầu liền phải lưu.
Phục Niệm mất trí nhớ, các nàng chi gian ân ân oán oán xóa bỏ toàn bộ, từ đây nàng đi nàng dương quan đạo ta quá ta cầu độc mộc, ai cũng không nợ ai.
Đến nỗi kia viên hạt sen, chờ còn nàng là được!
Hoằng Huyên càng nghĩ càng có đạo lý, còn đi chưa được mấy bước, một đôi tay từ phía sau vòng lấy eo.
Phục Niệm sườn mặt dính sát vào ở nàng trên sống lưng, "Ngươi muốn đi đâu nhi? Không chuẩn đi! Không cần ném xuống ta một người!"
Như thế ấu trĩ ngang ngược nói, Hoằng Huyên còn chỉ ở A Lăng chỗ đó nghe qua, nàng giận sôi máu, "Ngươi bao lớn tuổi, làm nũng thích hợp sao? Chạy nhanh buông tay!"
"Ta không!" Phục Niệm kêu lên.
"...... Buông tay!" Hoằng Huyên chụp một cái.
"Ta liền không! Ngươi khẳng định nhận thức ta là ai!" Phục Niệm phi thường chắc chắn, một đôi lượng như sao trời đôi mắt nhìn chằm chằm chết nàng, nóng rát cơ hồ muốn năng ra một cái động tới.
"Ngươi hắn sao còn không buông tay......" Hoằng Huyên nóng nảy, tròng mắt chuyển động, một mông ngồi xổm ngồi dưới đất, phủng bụng liền bắt đầu gào, "Ngao ngao ta bụng, Phục Niệm ngươi cái vương bát đản, nếu là tiểu hạt sen xảy ra chuyện nhi ngươi cũng xong rồi ngươi tin hay không?"
Phục Niệm luống cuống một chút, đi theo ngồi xổm xuống, ánh mắt dừng ở kia chỗ hơi cổ trên bụng nhỏ, bỗng nhiên sườn đầu dán ở mặt trên nghe thanh âm.
"Đây là ta hài tử?" Nàng thần sắc rối rắm, tựa hồ rất khó từ ta liền chính mình tên đều không nhớ rõ như thế nào có hài tử thật lớn khiếp sợ trung phản ứng lại đây, "Chẳng lẽ ngươi...... Ngươi là ta nương tử?"
"Nói hươu nói vượn, không phải hài tử, ta vừa rồi ăn no căng." Hoằng Huyên đen mặt, đem ướt đẫm quần áo che khẩn, bay nhanh mà bò lên.
Phục Niệm là mất trí nhớ, lại không phải thật khờ. Như vậy thái độ, làm nàng càng thêm hoài nghi.
"Từ từ, từ từ ta......" Phục Niệm vội vàng đuổi theo.
Nàng mới vừa trải qua một hồi đại chiến, toàn thân dơ hề hề mà giống một cái bị chủ nhân vứt bỏ đại hình khuyển, mắt to lượng lượng, ngậm mãn nước mắt, chỉ cần Hoằng Huyên cùng nàng liếc nhau, liền sẽ cái mũi đỏ bừng miệng một bẹp khóc thành tiếng tới.
Hoằng Huyên: "............" Kỳ quái, Phục Niệm như vậy dơ không lưu thu còn rất đáng yêu!?
Nàng nghĩ nghĩ chính mình là có điểm quá mức, nhân gia ở một cái không quen biết địa phương quỷ quái tỉnh lại mất trí nhớ, tỉnh lại ánh mắt đầu tiên nhìn thấy người còn phải rời khỏi nơi này, mặc kệ là ai đều sẽ sợ hãi sao.
"Khụ ——" nàng khụ một tiếng, bước chân chậm lại.
Phục Niệm đuổi theo nàng, túm chặt góc áo, thoáng chốc nín khóc mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...