Vị này phong tình vạn chủng cung trang mỹ nhân đúng là ma đạo tả hộ pháp —— Lãnh Linh Nguyệt, nguyên tác trung nhân đối Ma Tôn ái mà không được mà phản bội ma đạo, bị Phục Niệm thanh lý môn hộ sau liền hoàn toàn biến mất ở Tu Tiên giới, không ai biết nàng đi nơi nào.
Mà giờ phút này Lãnh Linh Nguyệt vẫn là Huyết Phù cung duy nhị đại hộ pháp, địa vị tôn quý, không người dám chọc.
Nàng cùng hữu hộ pháp Cơ Âm tính tình hoàn toàn tương phản. Cơ Âm nội liễm ít lời, sầu lo quá nặng, không dám đem đối Phục Niệm ái mộ bãi ở bên ngoài, mà Lãnh Linh Nguyệt tính tình hỏa bạo, dám yêu dám hận, nàng ghen ghét Phục Niệm bên người hết thảy, bao gồm Cơ Âm, cũng bao gồm trước mắt cái này tiểu tỳ nữ.
Hoằng Huyên phát hiện này đó Ma Tôn, hộ pháp tưởng tượng ám chọc chọc làm điểm sự tình, liền thích hướng góc xó xỉnh toản.
Tỷ như hiện tại ——
"Ngươi chính là dùng này trương xấu mặt, câu dẫn tôn thượng?" Lãnh Linh Nguyệt tay cầm lam cá mập da roi mềm, nhéo nàng cằm, câu môi trêu đùa, "Ghê tởm."
Nàng mặt mày thập phần vũ mị, lại là trời sinh cười môi, đầy mặt xuân ý dạt dào, tựa như ở cùng bạn tốt tán gẫu.
Roi mềm thượng gai xương một chút một chút, ma đến Hoằng Huyên cằm sinh đau, nàng nhăn lại mi.
Nguyên tác trung Lãnh Linh Nguyệt chính là điên phê mỹ nhân, vài lần hướng Phục Niệm thổ lộ đều bị vô tình cự tuyệt, thẹn quá thành giận dưới, thế nhưng liên hợp tiên môn muốn tù binh cầm tù Phục Niệm, do đó độc chiếm nàng.
Kỳ thật Phục Niệm cùng vị này kẻ điên cô nãi nãi cũng rất xứng đôi, một đôi kẻ điên, quả thực tiêu xứng tuyệt phối thiên tiên xứng.
"Hộ pháp đại nhân ngài hiểu lầm nô tỳ."
Hoằng Huyên là thật oan uổng a, nàng liền không rõ, như thế nào một cái hai cái hộ pháp không hảo hảo làm sự nghiệp, đều là cái luyến ái não.
Nàng làm bộ hổ thẹn cúi đầu, nói: "Nô tỳ này phó dung mạo, thật sự là tự biết xấu hổ, làm sao dám tâm sinh ý nghĩ xằng bậy, dĩ hạ phạm thượng, chỉ nguyện ở Huyết Phù cung tìm một góc quãng đời còn lại sống quãng đời còn lại, không bao giờ nhập trước điện."
"Thật sự?" Lãnh Linh Nguyệt chỉ số thông minh đều lấy tới thay đổi mỹ mạo, nghe xong vui mừng ra mặt, nhưng nàng lại hỏi, "Nhưng tôn thượng hiếm lạ ngươi làm sao bây giờ?"
Hoằng Huyên: "Nô tỳ......"
"Nếu ngươi không có ý tưởng, tôn thượng lại coi trọng ngươi." Lãnh Linh Nguyệt thu roi mềm, đột nhiên nghĩ đến cái tuyệt diệu chủ ý, "Vậy ngươi không bằng thay ta làm việc."
Hoằng Huyên trừng lớn hai mắt, vẻ mặt mộng bức.
"Tiểu đáng thương thấy, là Cơ Âm làm đến quỷ?" Lãnh Linh Nguyệt xoa xoa trên mặt nàng thương chỗ, thấy Hoằng Huyên không nói lời nào, nhướng mày cười, "Lại bị tiện nhân này đoạt ở ta đằng trước, nàng kêu ngươi làm cái gì? Sau này ngươi đều phải nói cho ta nghe."
Lãnh Linh Nguyệt lòng bàn tay linh quang hiện lên, một trận mát lạnh qua đi, Hoằng Huyên trên mặt vệt đỏ tiêu đến thất thất bát bát. Nàng cũng rất đắc ý, như là đã thắng Cơ Âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Novela JuvenilThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...