Chương 16: Thất tình

523 55 1
                                    

"Đại nhân, ngài tiếp hảo." Hoằng Huyên ân cần hiến đến càng thêm vui sướng, hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, giữ được rừng xanh sợ gì không củi đốt, ma đạo còn phải bên trong tiêu hao, hy vọng Lãnh Linh Nguyệt chạy nhanh mang Phục Niệm cút đi.

Nhưng đối diện là cái ma đầu, ma đầu chính là ngươi làm nàng hướng đông, nàng càng muốn hướng tây, này mặt tựa như tháng sáu thiên, thay đổi bất thường, hơn nữa Lãnh Linh Nguyệt còn uống say, thiểu năng trí tuệ chỉ số cọ cọ dâng lên.

"Ngươi làm tiếp ta liền tiếp?" Lãnh Linh Nguyệt tay áo rộng vung, trốn rồi qua đi, Phục Niệm phanh một chút vững chắc quăng ngã ở trên tảng đá, mắt thấy đầu phía dưới lại muốn gặp hồng.

Hoằng Huyên nóng nảy: "Ngươi làm gì đâu!"

Ngược sáng chỗ, Phục Niệm lông mi giật giật.

Hoằng Huyên suy nghĩ, người chết thật ở chỗ này, nàng giải thích không rõ.

"Từ chỗ nào làm cho con rối, còn làm được rất giống." Lãnh Linh Nguyệt nhắc tới trên mặt đất người, lấy mắt nhìn nhìn Hoằng Huyên, phúng cười nói, "Tiện tì như vậy vội vã làm bổn hộ pháp đi, có phải hay không có cái gì âm mưu? Bổn hộ pháp muốn đem các ngươi toàn bộ bắt lại, xử cực hình!"

Hoằng Huyên nhìn không được: "Hộ pháp đại nhân, không phải nô tỳ khuyên ngài, ngài này liền không đúng rồi, ngài biết...... Ai ngài!"

Nàng sau cổ đau xót, chết ngất qua đi.

.

Hoằng Huyên là bị đau tỉnh, mê mê hoặc hoặc mở mắt ra, trước sửng sốt. Không có biện pháp, mặc cho ai ở bàng xú xà quật bò sau một lúc lâu, chợt gần nhất đến như vậy cái nhuyễn ngọc ôn hương phấn hồng quật đều sẽ lăng một chút thần.

Này chắc là Lãnh Linh Nguyệt cái nào thần tiên hang ổ, nhà ở trung ương còn bãi cái tinh mỹ đàn lò, tản ra một cổ vô pháp xem nhẹ ngọt nị mùi hương.

Nhưng là tiếp theo nháy mắt, Hoằng Huyên trong lòng lại không cân bằng.

Dựa vào cái gì Phục Niệm có thể ngủ mềm mại hương hương giường lớn, nàng phải bị trói ở ghế trên!?

Hoằng Huyên tránh tránh, trói tiên tác càng tránh càng chặt, cơ hồ lặc đến không thở nổi.

Lúc này bụng lộc cộc một tiếng, nàng từ bỏ giãy giụa

"Tỉnh?"

Lãnh Linh Nguyệt đẩy ra tầng tầng màn lụa, cúi đầu chui tiến vào.

Nàng trong tay bưng cái chén nhỏ, người mặc kiện màu đỏ rực lụa mặt váy, trên mặt thêu có long phượng trình tường, uyên ương hí thủy chờ phú quý đồ án, búi tóc thượng mang đỉnh kim vũ mũ phượng, hai sườn cắm kim xuyến, bộ diêu, gót sen khẽ dời, lay động sinh tư, quả nhiên là vị tráng lệ huy hoàng minh diễm mỹ nhân.

Hoằng Huyên thình lình xem nàng như vậy, lại hoảng sợ.

Này kẻ điên cô nãi nãi đến tột cùng muốn làm gì?

Lãnh Linh Nguyệt thưởng thức đủ rồi nàng thần kỳ biểu tình, hơi hơi mỉm cười, khơi mào Hoằng Huyên cằm cáp, "Ta thật muốn cảm ơn ngươi, đem tôn thượng trả lại cho ta."

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ