Cùng lúc đó, Lệ Phong Nhai đỉnh núi ——
Ngồi xếp bằng ngồi bạch y nhân che lại ngực, phun ra một ngụm máu tươi. Hắn cười lạnh một tiếng, giơ tay mạt môi, đỏ tươi vết máu ngưng ở khóe môi, sấn đến mặt mày xinh đẹp, sắc nếu hiểu hoa.
Rõ ràng chỉ kém một chút......
Bạch y nhân không cam lòng mà nắm chặt nắm tay, huyết tích từ bị đâm thủng lòng bàn tay nhỏ giọt xuống dưới, hắn ngơ ngẩn nhìn, đột nhiên đem cánh môi để sát vào, ngửa đầu uống một ngụm.
Áo bào trắng tự động ở trên người mặc chỉnh tề, lại xoay người khi, hắn lại thành cái kia từ bi uy nghiêm Liên Trì lão tổ.
Liên Trì chân trần đạp lên đá sỏi thượng, trải qua một người, liền thuận miệng hỏi: "Ngu Nhi, thương nhưng rất tốt?"
Vệ Ngu ngọc quan áo bào trắng, đáy mắt ô thanh, sắc mặt càng thêm tái nhợt, không thấy một tia huyết sắc, như là mấy ngày mấy đêm cũng chưa ngủ ngon.
"Gặp qua sư tôn." Nàng cung cung kính kính hành lễ, "Đệ tử tới là muốn hỏi, dao phượng các đại chiến khi, người nọ ——"
"Ngươi gần nhất lòng hiếu kỳ có chút tràn đầy, đã quên bổn quân dạy bảo?" Liên Trì trên mặt treo từ ái tươi cười, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng vai, "Ngươi chỉ cần biết, vô luận như thế nào, bổn quân sẽ không hại ngươi."
Thật là như vậy sao?
Vệ Ngu mắt phượng hiện lên một tia mê mang, kia cả ngày lẫn đêm ở nàng nách tai bồi hồi thê kêu, ngẫu nhiên không chịu khống chế thân thể......
Trên mặt nàng hiện ra một đạo hư ảo bóng người, ở Liên Trì sắp quay đầu kia trong nháy mắt, bóng người kia lại thần không biết quỷ không hay mà tán loạn biến mất.
Chỉ là này hai người ai cũng không phát giác không thích hợp.
Hạo nguyệt trên cao, ánh trăng xuất trần.
Một viên ngưng lộ từ nhụy hoa gian lay động nhỏ giọt, tựa nữ tử thanh lệ.
.
Hoằng Huyên bị ma trận đánh ra đi kia một khắc, liền chịu không nổi kia cổ cường đại xung lượng mà hôn mê qua đi.
Chờ tỉnh lại khi, trước mắt một mảnh hắc ám, Hoằng Huyên không biết nằm ở cái gì phía trên, sửng sốt một lát, phân không rõ là chính mình mù vẫn là trời tối.
"Có hay không người a?" Nàng toàn thân đều đau, sở hữu miệng vết thương nóng rát mà đau, nhưng còn không có đãi nàng có điều động tác, thủ đoạn đau xót, Hoằng Huyên mới phát hiện chính mình bị người trói lại.
Hai tay hai chân đều bị thằng gắt gao trói, vừa động cũng không thể động.
Hoằng Huyên cơ hồ cắn một ngụm ngân nha, nghĩ thầm còn có thể có ai, khẳng định là Cảnh Khuyết! Nàng đã sớm xem chính mình không vừa mắt, khẳng định là sấn chính mình hôn mê, đơn giản nhốt lại, hảo độc chiếm Phục Niệm!
Từ từ...... Độc chiếm......
Hoằng Huyên như vậy nghĩ, da mặt nóng lên.
Hiện tại không phải tưởng này đó lung tung rối loạn thời điểm.
"Người tới a! Ta không nín được!" Hoằng Huyên thân cổ hô to, "Có hay không người...... Các ngươi có thể nào như vậy? Ta thế các ngươi chạy vài thiên, các ngươi liền như vậy đối ta?"
"Tin hay không chờ ta đi ra ngoài, ta liền đi vương thành cáo các ngươi điện hạ một trạng, dù sao nàng hiện tại còn không có bước lên vương tọa, ai sợ ai a......"Lời này càng lúc càng lớn nghịch không nói, bên ngoài binh lính nghe không nổi nữa, mở ra cửa lao.
Cửa sắt thứ lạp một tiếng, một sợi ánh sáng thấu tiến vào, trong không khí tế trần như rào rạt kim phấn, lang thang không có mục tiêu mà di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Genç KurguThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...