Vệ Ngu đạp kiếm mà đến, ý đồ ngăn trở các nàng.
Nàng mấy ngày liền bôn ba đã là nỏ mạnh hết đà, trong lòng biết không phải Phục Niệm đối thủ, từ trên thân kiếm rơi xuống, hai đầu gối mềm nhũn quỳ rạp xuống đất.
"Cầu Ma Tôn đại nhân phóng ta một con đường sống." Nàng rũ mắt ôm kiếm, khóe mắt ngậm nước mắt, lã chã chực khóc bộ dáng thập phần chọc người trìu mến.
Phục Niệm nghe vậy có chút kinh ngạc, dừng thân hình.
"Bản tôn khi nào muốn tìm ngươi thù?" Nàng ngạc nhiên nói, chỉ chỉ trong lòng ngực người, "Lần này ngươi hẳn là cầu nàng."
Hoằng Huyên bởi vì quán tính đột nhiên về phía trước một phác, từ nàng trong lòng ngực lăn ra đây, không phản ứng lại đây đâu lại bị vứt cái phỏng tay khoai lang.
"Ngươi muốn sinh lộ, chúng ta muốn tìm người, không phải vừa lúc lẫn nhau không quấy nhiễu? Như vậy khẩn trương, chẳng lẽ là những người đó đều là ngươi bắt?" Hoằng Huyên nói, thân trường cổ hướng phía trước nhìn lại, vừa mới nhìn liếc mắt một cái liền sợ tới mức một tiếng kinh hô, "Cái hầm kia là thứ gì!?"
Mới vừa rồi ly đến có chút xa, cái hầm kia biến mất ở rừng cây âm u chi gian, xa xa nhìn qua đen sì, hiện tại vừa đi gần, mới phát hiện hố hiện lên từng đoàn đồ vật, trắng bệch một mảnh, có quy luật dường như tả hữu loạng choạng, phảng phất ở trong nước phiêu đãng giống nhau.
Kia cổ tanh tưởi mùi máu tươi chính là từ hố truyền đến.
"Là người." Phục Niệm xoa bóp tay nàng tâm, giải thích nói.
Hoằng Huyên: "............"
Hoằng Huyên: "!!!"
Nàng sao đây là Huyền Linh cung đồ đệ? Này không thể so Huyết Phù cung càng táng tận thiên lương!? Cùng nàng một so sánh với, Phục Niệm đều thành thuần lương tiểu bạch thỏ!
Hoằng Huyên: "Muốn sinh lộ, liền lấy người khác mệnh đi điền? Vệ Ngu, ngươi làm đây là nhân sự nhi?"
Phục Niệm liên tục gật đầu.
"Ta lấy tới chữa thương, kia mấy cái còn chưa có chết, các ngươi muốn mang đi liền đi thôi." Vệ Ngu ngẩng đầu, cánh môi đỏ bừng, làm như hút no rồi máu tươi.
Vệ Ngu như vậy điên? Hoằng Huyên vi lăng, ở trong óc hồi ức nguyên tác trung có quan hệ nàng tình tiết.
Văn Tư Ninh hòa Vệ Ngu xác thật bị bắt giữ quá, nhưng thực mau lại thả ra, đó là Trưng Văn tự mình tới cửa đề, Phục Niệm bán nàng cái mặt mũi, quay đầu giết kia thượng trăm cái tiên môn đệ tử tới cho hả giận.
Các nàng sau khi trở về, liền không có gì cụ thể miêu tả, Hoằng Huyên nhớ mang máng sau lại Vệ Ngu bị trục xuất sư môn, nguyên nhân...... Nguyên nhân hình như là tàn hại thủ túc đồng môn.
Hiện tại mấy người vận mệnh phát sinh như thế đại biến hóa, chẳng phải đều là bởi vì chính mình xuyên thư? Bởi vì Hoằng Huyên, Phục Niệm mới đưa Trưng Văn trói về cung, mà Vệ Ngu tìm không cứu viện bản thân nghĩ biện pháp chạy thoát, mới đến nơi này!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...