Phục Niệm biết được Hoằng Huyên xảy ra chuyện, phái cái y quan lại đây.
Hoằng Huyên vừa nghe tới cái y quan, tức giận, bản thân ở bên hông đột nhiên thọc một chút, nàng tức khắc đau đến ngao thanh.
"Hoằng Huyên! Hoằng Huyên!" A Nhược gấp đến độ trên giường sườn kêu to: "Y quan ngài mau tới nha! Nàng không được!"
Hoằng Huyên môi ô thanh, nhắm mắt lại không nói lời nào.
Hoằng Huyên cảm giác có người sờ soạng chính mình mạch đập, lại đem móng vuốt duỗi đến trên mặt, nàng bá một chút mở bừng mắt, thấy Nhiễm Mộng một trương thanh tú khuôn mặt nhỏ đồ tuyết tuyết trắng, nhéo cái tay hoa lan, giống mô giống dạng đứng ở đầu giường, đang muốn tới xốc nàng mí mắt.
Nhiễm Mộng biểu tình vô tội: "Ngươi tỉnh lạp?"
Hoằng Huyên: "......"
A Nhược mang theo khóc nức nở hỏi: "Y quan, nàng có thể hay không chết a?"
Nhiễm Mộng tìm cái lấy cớ đem nàng qua loa lấy lệ đi ra ngoài, gặp người đều đi rồi, hắn mới kéo trương ghế dựa ngồi xuống.
"Hoằng Huyên ngươi bản lĩnh không tồi a, này biện pháp chỗ nào tưởng? Lại là chuyên môn vì thấy ta làm cho?"
"Mỹ đến ngươi! Không ngươi lợi hại, còn thân kiêm nhiều chức đâu." Hoằng Huyên thực mau trở về quá thần, từ trên giường ma lưu lăn xuống dưới, cho chính mình đổ chén nước.
"Linh dược phố thợ trồng hoa nhưng không được hiểu chút y thuật?" Nhiễm Mộng cười cười, cẩn thận quan sát một lát trên mặt nàng vết sẹo, nói, "Này thương hảo trị, ta cho ngươi xứng phó dược, chính là hảo đến chậm một chút."
Hoằng Huyên ừ một tiếng.
Nhiễm Mộng xem xong bệnh cũng không nóng nảy đi, tại đây nho nhỏ thị nữ trong phòng trong ngoài ngoại xoay vòng nhi, đem Hoằng Huyên đều cấp chuyển hôn mê, mới hỏi nàng: "Ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Khi nào động thủ?"
Hoằng Huyên làm bộ nghe không hiểu: "Không phải tháng sau mười lăm?"
"Vậy ngươi hiện tại tới như vậy vừa ra?" Nhiễm Mộng cùng lần trước so sánh với, tính tình nóng nảy không ít, "Ngươi đừng nói cho ta, đây là thật bị cắn?"
"Này vừa thấy chính là linh khí bỏng cháy tạo thành, ngươi có như vậy cao tu vi?"
"Ngươi thiếu xem thường người!" Hoằng Huyên phỉ nhổ.
"Vậy ngươi chính là có kế hoạch?" Nhiễm Mộng hỏi nàng, "Ngươi chuyện này ta nghe nói, kia lão yêu bà gần nhất còn rất sủng hạnh ngươi có phải hay không?"
"Chuyện này toàn Huyết Phù cung đều truyền khai, nói ngươi đem lão yêu bà mê đến thất điên bát đảo, đều ghen ghét ngươi đâu!"
Hoằng Huyên: "......"
Nhiễm Mộng liền so Hoằng Huyên sớm tới gần tháng, lúc trước tới chính là bị lừa lừa tiến vào, hắn đã sớm muốn chạy, không cam lòng như vậy tay không trở về, lại không yên tâm chính mình một người làm, luôn muốn chính mình cùng mặt sau nhặt có sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Novela JuvenilThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...