Phục Niệm tuyển hầu yêu cầu pha cao, muốn đẹp như thiên tiên còn phải gia thế trong sạch, Hoằng Huyên theo lý tới nói đúng không đúng quy cách.
Tới trước Huyền Linh cung cho nàng an bài hảo giả thân phận, cha mẹ song vong, không có thiên phú tông môn bỏ đồ, Hoằng Huyên còn tự tiện hơn nữa nhỏ yếu vô tội nhưng có thể ăn giả thiết. Nhưng hiện tại nàng bất đắc dĩ, lắc mình biến hoá, thành tu đạo trước ở thôn đầu đào quá mười hai năm thổ thôn cô.
Thôn cô Hoằng Huyên bằng vào niết hạch đào tay nghề sống C vị xuất đạo, không hề trì hoãn mà trở thành Ma Tôn bên người thị nữ, mỗi ngày nhiệm vụ là —— niết hạch đào.
Hoằng Huyên: "......"
Hoằng Huyên bản nhân hiện tại thực hối hận, phi thường hối hận.
Nàng đơn biết "Mạo xấu giả không được gần người ba thước", không biết Ma Tôn cư nhiên có thể thiếu người cho nàng niết hạch đào.
Ma Tôn bản nhân hiện tại thực vừa lòng, phi thường vừa lòng, ăn quán sơn trân hải vị, ngẫu nhiên nhìn xem Hoằng Huyên này đĩa cháo trắng rau xào cũng rất không tồi.
"Vật nhỏ sức lực thật đại, lại niết một cái."
Nàng híp mắt oai nằm ở giường nệm thượng, đầu ngón tay vung lên, Hoằng Huyên trong lòng ngực lại nhiều hai hạch đào.
Người tu tiên không nên ăn phàm tục chi vật, nhưng người Ma Tôn không để bụng, thường thường khiến cho Hoằng Huyên cấp gõ hai cái, chính mình ăn không tính, còn làm Hoằng Huyên đem dư lại gõ uy linh sủng.
Kia linh sủng cùng Phục Niệm một cái đức hạnh, to bằng miệng chén thân rắn quấn lấy Hoằng Huyên, màu đỏ tươi xà tin vừa phun, trực tiếp nguyên lành nuốt hạch đào, sau đó nghẹn trứ.
Hoằng Huyên vội vàng vòng đến linh xà phía sau, đè ép xà bụng.
Linh xà xà đồng đột nhiên súc thành một cái thẳng tắp, đầu rắn buồn cười mà một tủng một tủng, nôn khan hai hạ không nhổ ra, sau đó òm ọp nuốt xuống đi.
Hoằng Huyên: "......"
Dám dùng loại này bất nhập lưu thủ đoạn hấp dẫn chính mình chú ý, Phục Niệm rất là sinh khí, nhắc tới đuôi rắn run run: "Lăn."
Hoằng Huyên cầu mà không được, nàng đi ra tẩm cung, lắc lắc lên men cánh tay.
Lười eo còn không có duỗi xong, chỉ nghe phía sau một tiếng thê lương kêu thảm thiết, một người người hầu trang điểm nữ tử bị người túm kéo ra tới.
"Đại nhân! Đại nhân!"
"Cầu xin đại nhân tha mạng! Nô tỳ cũng không dám nữa, nô tỳ thật sự tâm duyệt với ngài ——"
Nàng kia bị đánh đến vỡ đầu chảy máu, trên người vết máu loang lổ, một mặt xin tha, một mặt vẫn ngẩng đầu thẳng lăng lăng mà nhìn phía tẩm cung phương hướng, thẳng đem Hoằng Huyên xem đến sởn tóc gáy.
"Đây là làm sao vậy?" Nàng nhỏ giọng hỏi bên cạnh người.
"Này mỗi lần luôn có những người này cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, bụng dạ khó lường, nương người hầu thân phận trà trộn vào Huyết Phù cung." Bên người lớn tuổi thị nữ thấy nhiều không trách, "Nhưng chúng ta Ma Tôn đại nhân nơi nào là như vậy dễ đối phó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Fiksi RemajaThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...