"Ha ha ha......"
Dương Linh Tử lấy ra giấy phượng trung đồ vật, quét hai mắt, cười gian rộ lên, "Có tin tức!"
Làm ba phái mạt lưu Cửu Dương phái trưởng lão, Dương Linh Tử bàn tính nhỏ đánh đến tất ba vang. Phục Niệm cái này yêu bà bị thương nặng không khỏi, Huyết Phù cung quần long vô chủ, đánh lên núi đó là không cần tốn nhiều sức. Huyền Linh cung lại chỉ tới hai cái tiểu tử, không thành khí hậu, nếu Cửu Dương phái là dẫn đầu người, liền có thể đem này phân công lao chiếm làm của riêng.
Ai làm đám kia lão gia hỏa một đám cũng không dám ra tới, này có thể trách không được hắn.
Dương Linh Tử vuốt chòm râu nói: "Tối nay liền tại nơi đây hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn, như có dị nghị ——" hắn cố ý liếc mắt Huyền Linh cung sư tỷ muội, đắc ý mà nói, "Kia liền thỉnh tự hành rời đi đi."
"Ngươi!" Vệ Ngu xúc động, lập tức liền phải tế ra pháp kiếm, Văn Tư Ninh vội vàng giữ chặt nàng.
Vệ Ngu căm giận bất bình: "Đại sư tỷ! Ngươi làm cái gì, lão nhân kia đều khi dễ đến chúng ta trên đầu, ngươi chẳng lẽ liền như vậy trơ mắt nhìn?"
Văn Tư Ninh nói: "Sư tôn dạy dỗ chúng ta không thể gây chuyện thị phi, ngươi đều đã quên? Chúng ta hai người bên ngoài, mỗi tiếng nói cử động toàn đại biểu Huyền Linh cung, trăm triệu không thể cấp sư môn sờ soạng.
"Cửu Dương phái muốn ra vẻ ta đây khiến cho bọn họ sính, chúng ta phải làm chính là hành sự tùy theo hoàn cảnh, bảo toàn chính mình, hoàn thành sư tôn nhiệm vụ."
"Sư tôn, sư tôn." Vệ Ngu bất mãn, sử dụng kiếm khí trên mặt đất lung tung cuồng quét, "Ngươi liền như vậy nghe sư tôn nói? Như thế nào không thấy sư tôn nhiều phái vài người tới, cuối cùng còn không phải chỉ có ta nguyện ý bồi ngươi tại đây mảnh đất hoang vu chịu tội?"
Văn Tư Ninh: "Sư tôn đều có hắn dụng ý." Nàng ôm lấy Vệ Ngu bả vai, lại ôn thanh tế ngữ nói vài câu, Vệ Ngu gương mặt đốn sinh rặng mây đỏ nhiều đóa, rốt cuộc bị hống hảo.
Vào đêm Huyết Phù cung âm hàn vô cùng, không phải bình thường rét lạnh, mà là nhè nhẹ từng đợt từng đợt thấm tiến cốt phùng âm lãnh, ngay cả tu vi kém một chút chút tu tiên người đều ngăn cản không được.
Mọi người sinh hỏa, quy nguyên phái, Cửu Dương phái cùng với mấy cái tông môn giao hảo, tụ tập ở bên nhau, cấu tứ an hòa Vệ Ngu sư tỷ muội tắc lẻ loi ngồi ở một khác sườn, chỉ có hợp thật phái mấy cái đệ tử thò qua tới nói một lát lời nói.
Nghỉ ngơi chỉnh đốn địa phương ly rừng rậm không xa, Dương Linh Tử tuyển mấy đội đệ luân phiên tuần tra ban đêm, Văn Tư Ninh bị an bài ở nửa đêm, Vệ Ngu cảm thấy lão nhân kia nhi khẳng định là cố ý, nhịn không được nhỏ giọng oán giận lên.
"Sớm bảo ngươi hảo hảo tu luyện, không nghe lời." Văn Tư Ninh thấy nàng lãnh đến phát run còn muốn rầm rì, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, giải áo ngoài đem nàng bọc lên.
Văn Tư Ninh nhẹ nhàng vỗ về trong lòng ngực người đỉnh đầu, thấp giọng nói: "Ngủ đi, đừng nghĩ nhiều."
Vệ Ngu trộm ngửi góc áo hương khí, trong mắt tinh quang hiện lên, nhậm tứ chi ở Văn Tư Ninh trong lòng ngực chậm rãi thả lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...