Chương 10: Chơi xấu

525 63 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Hoằng Huyên đã bị báo cho muốn dọn đi trước điện. A Nhược luyến tiếc nàng, hỗ trợ cùng nhau thu thập đồ vật.

"Trước điện lãnh, ta nơi này có kiện tiểu áo khoác." A Nhược đem một kiện quần áo đưa cho nàng, "Có thể chống lạnh."

"Đa tạ ngươi." Hoằng Huyên rất là cảm động, tu luyện người phần lớn không sợ nóng bức rét lạnh, cái này áo khoác tuy cũ nhưng một chút nhăn ngân cũng không có, nhất định là A Nhược từ trong nhà mang ra tới cẩn thận bảo quản không biết bao lâu.

Nàng kéo A Nhược tay nói: "Ta đi rồi, ngươi muốn gặp được chuyện gì, nhưng nhất định phải tới tìm ta, đừng chính mình khiêng."

"Ngươi cũng là." A Nhược cười nói, "Ma Tôn đại nhân là thực hảo, nhưng ngươi nếu bị người khác khi dễ, cũng muốn cùng ta nói."

Hoằng Huyên: "......" Sọ não lại đau đi lên.

Hoằng Huyên trên mặt thương hảo đến không sai biệt lắm, kia hộp lục cháo cùng mặt khác tạp vật cùng nhau ném, nàng còn mặt khác dặn dò A Nhược, nếu Nhiễm Mộng tới tìm nàng, liền nói nàng ở phía trước điện.

A Nhược: "Hắn tới tìm ngươi làm gì?"

"Hắn, hắn tới cấp ta đổi dược a, này không phải không biết ta hảo đến nhanh như vậy sao, vốn dĩ nói tốt hai ngày này tới."

Hoằng Huyên kỳ thật muốn mượn Phục Niệm sát sát Nhiễm Mộng uy phong, nàng không tin người này còn dám cường sấm trước điện.

Nàng cứ như vậy dọn đi vào, trước điện hoàn cảnh xác thật hảo không phải nhỏ tí tẹo, một người một phòng, sáng sủa sạch sẽ, nhưng Hoằng Huyên quá tịch mịch, không ai bồi nàng tán gẫu.

Trụ tiến cùng ngày, Cơ Âm liền tìm đến nàng, nàng tựa hồ đã cùng Lãnh Linh Nguyệt đạt thành nào đó chung nhận thức, hiện tại cũng bắt đầu yên tâm thoải mái sai sử Hoằng Huyên làm việc, muốn nàng cầu ở Phục Niệm uống thuốc khi đem này túi mứt hoa quả đệ đi lên.

Đi lên, Cơ Âm còn đặc biệt cảnh cáo Hoằng Huyên đừng khởi một ít không nên có tiểu tâm tư.

Hoằng Huyên: "......" Một chút cầu người bộ dáng đều không có.

Nói hồi Phục Niệm, nàng không biết như thế nào lại bệnh nặng, bệnh tới đột nhiên, thường thường phun ngụm máu, hơn nữa phát bệnh khi chỉ nguyện ý làm Hoằng Huyên một người đi vào hầu hạ.

Hoằng Huyên xem nàng kia phó khuôn mặt nhỏ trắng bệch tùy thời giá hạc quy thiên bệnh ương hình dáng, liền bắt đầu lo lắng nàng có thể hay không nhai quá này nguyệt mười lăm, trong chốc lát lại lo lắng nàng nếu là bất tử, chính mình có thể hay không chạy trốn thành công.

Nàng sớm biết rằng, lần này tiên môn đám kia lâm thời tổ đội không chính hiệu quân tấn công Huyết Phù cung, Phục Niệm áp dụng đối sách là gậy ông đập lưng ông, dụ địch thâm nhập phương pháp. Đến lúc đó mở ra hộ sơn đại trận, bỏ chạy thủ vệ, dùng để mê hoặc tiến công địch nhân. Sau núi phòng ngự yếu ớt, nàng chờ khi đó liền lưu đến sau núi xà quật, từ cái kia lỗ nhỏ bay ra đi.

Phục Niệm muốn chết sớm, Hoằng Huyên thật đúng là không nhất định có thể thực thi kế hoạch, cho nên nàng đành phải khẩn cầu thế giới này cũng có thể dựa theo nguyên tác cốt truyện tuyến tới đi.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ