Phục Niệm trước mắt tâm tình phi thường phức tạp, liền giống như nàng ở ăn tuyết liên tô khi, một khối đào hoa bánh từ trên trời giáng xuống dừng ở trong tay.
Lúc này nên làm cái gì bây giờ hảo đâu? Làm một vị trời sinh phóng đãng ma đạo chí tôn, đương nhiên tất cả đều muốn.
Huống hồ...... Đã thành kết cục đã định, chính mình là nhất định phải phụ trách đến cùng, chính là không biết Hoằng Huyên có phải hay không cũng tâm ý tương thông. Phục Niệm thầm nghĩ, chính mình đều tự mình tới đón nàng, nàng nhiều nhất ngượng ngùng vài cái chống đẩy một vài, cuối cùng vẫn là yếu điểm đầu.
Kia mấy khối lưu ảnh thạch phục khắc hình ảnh trung, Hoằng Huyên hành vi lớn mật càn rỡ, Phục Niệm mỗi khi xem ảnh khi, đều phải nóng mặt tim đập, lại nhịn không được lại xem.
Tình tùy ý động, tình ý miên man. A mẫu nói cảm giác nguyên lai là như thế này, Phục Niệm tự cho là như thể hồ quán đỉnh, kia Hoằng Huyên cũng hẳn là như thế mới đúng.
Hoằng Huyên tiểu tâm đẩy ra hai sườn thảo diệp cành khô, lơ đãng vừa chuyển đầu, thấy Phục Niệm nhắm mắt theo đuôi mà đi theo phía sau, ngẫu nhiên ngẩng đầu chăm chú nhìn chính mình, cong môi cười, hai mắt rực rỡ lấp lánh, ở đen tối không rõ trong bóng tối có vẻ đặc biệt khiếp người.
Hoằng Huyên: "............"
"Ngài đừng đi theo ta tới." Nàng ngăn lại Phục Niệm, giương lên cằm, "Ngài đi về trước đi, đi phụ cận một cái kêu Cát gia thôn nghỉ chân một chút, chờ ta xong xuôi sự ra tới lại đi tìm ngài."
Phục Niệm khó hiểu: "Bản tôn ở bảo hộ ngươi. Vì sao không thể cùng đi trước?"
"Ngài đây là còn không tín nhiệm ta?" Hoằng Huyên gãi gãi đầu, biết Phục Niệm vì trong bụng hạt sen không dám dễ dàng sát nàng, đơn giản toàn bộ công đạo, "Hành, ta thừa nhận ta phía trước là thích chơi tiểu hoạt đầu, kỳ thật ta là tiên môn ——"
Phục Niệm biết nàng kế tiếp muốn nói gì, vội vàng cất bước tiến lên, một phen che lại nàng miệng: "Câm miệng, bản tôn không muốn nghe!"
Hoằng Huyên: "???"
Phục Niệm lớn tiếng nói: "Trừ phi ngươi đương trường thừa nhận bản tôn là ngươi ý trung nhân!"
Hoằng Huyên cho rằng chính mình nghe lầm, "Cái gì?"
Phục Niệm hận sắt không thành thép: "Ngươi không có nói qua tình yêu sao?"
"Này đó thể mình thiệt tình lời nói, tự nhiên phải đợi đại hôn ngày đó lại nói, bản tôn đến lúc đó phải nghe ngươi cam tâm tình nguyện nói ra, mà không phải như bây giờ......"
Tâm bất cam tình bất nguyện, giống như bản tôn bức ngươi dường như.
"Ngài biết ta muốn nói gì? Ngài còn biết cái gì?" Hoằng Huyên hoảng sợ vạn phần, lại cảm thấy nơi nào không đúng lắm, cái gì thân ái? Cái gì đại huân? Phục Niệm ở nói cái gì thí lời nói?
"Đương nhiên." Phục Niệm thì thầm, "Bản tôn không gì không biết."
Nàng nhẹ nhàng hạ mũi chân, thanh thúy tiếng chuông như sóng gợn, từng vòng quanh quẩn ở rừng rậm trung, trong rừng sâu vang lên vảy cọ xát rào rạt tế vang, Hoằng Huyên run lên một chút, nhớ tới ở xà quật bị ngàn vạn điều ma xà chi phối sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Novela JuvenilThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...