Chương 44: Mất trí nhớ

353 26 1
                                    

"Tê, đau quá đau quá ——"

Hoằng Huyên xoa cổ, đột nhiên từ trên mặt đất ngồi dậy.

Phục Niệm tên hỗn đản kia, cũng thật hạ thủ được, không nghĩ chính mình đi theo liền không cùng sao, làm gì muốn đánh người!?

"Hỗn đản! Lão yêu quái!" Nàng càng nghĩ càng giận, đá chiết chân bên thảo, nắm chặt ở trong tay xoa đến dập nát.

Này địa phương quỷ quái gì, âm phong từng trận.

Gió thoảng bên tai thanh quỷ khóc sói gào mà vang, Hoằng Huyên chà xát cánh tay, lại lần nữa cảm thấy Phục Niệm quá không đáng tin cậy, cũng không tìm cái hảo địa phương cho chính mình.

Hoằng Huyên không có biện pháp, đành phải căng da đầu hướng phía trước đi đến.

Phía sau truyền đến lộc cộc vó ngựa, nàng còn không có quay đầu lại, liền nghe thấy một đạo tê thanh nứt phổi khóc tiếng la.

"Huyên tỷ tỷ, không cần ném xuống ta ——"

Hoằng Huyên: "............" Không phải đâu, này rừng núi hoang vắng đều có thể tìm được?

Một cái mềm mại vật nhỏ từ trên ngựa ngã xuống dưới, rơi vào nàng trong lòng ngực. A Lăng đầu nhỏ ở trong ngực củng tới củng đi, đem nước mắt nước mũi toàn bôi trên xiêm y thượng, lớn tiếng lên án nàng hành vi phạm tội.

"Hảo hảo, đừng khóc, ta không phải cố ý." Hoằng Huyên sờ sờ nàng đầu mao, "Này không phải sợ ngươi bị thương sao."

Hắc Diệu lại thấy rõ nàng tra nữ bộ mặt, tức giận mà hừ một tiếng, thiếu chút nữa không đem chân lược trên mặt nàng.

Hoằng Huyên đối nó so cái ngón út.

Thật là làm khó ngươi, tự mình chở người lại đây.

Hắc Diệu: "............"

A Lăng dần dần an tĩnh lại, lau lau nước mắt, "Huyên tỷ tỷ, đây là địa phương nào?"

"Ta cũng không biết." Hoằng Huyên vỗ vỗ lưng ngựa, "Làm Hắc Diệu mang chúng ta trở về đi, này mà kỳ quái thật sự."

"A Lăng không nghĩ trở về, A Lăng...... A Lăng muốn đi chỗ đó......" A Lăng chỉ cái phương hướng, đôi mắt sáng lấp lánh, giống như phía trước có cái gì cực kỳ hấp dẫn nàng đồ vật.

"Đi chỗ đó làm cái gì?" Hoằng Huyên kéo qua dây cương, đang muốn đem nàng đặt ở yên ngựa thượng.

Đỉnh đầu bỗng dưng sáng ngời, kinh thiên động địa phanh một tiếng, đại địa lay động lên, Hoằng Huyên ngẩn người, giương mắt thấy nơi xa ánh lửa tận trời, ánh lửa nối thành một mảnh Hồng Hải, đang ở không ngừng triều bọn họ di động.

Phục Niệm cư nhiên đem chính mình phóng tới lệ phong nhai, kia phía dưới chẳng phải là...... Huyền Linh cung đại bản doanh?

Cái này ngốc bức muốn làm gì? Hoằng Huyên không nhịn xuống dưới đáy lòng mắng câu thô tục, bạt túc chạy như điên lên.

Bên vách núi là vạn trượng vực sâu, cuồng phong ở hẻm núi thê lương lệ kêu, Hoằng Huyên thấy đối diện ánh lửa trung cái kia thật lớn hỏa hồng sắc ma xà pháp tướng, xà bụng hạ gắt gao mà đè nặng một quả hắc kim hoa sen, ma xà ngửa mặt lên trời rít gào, cúi đầu muốn đem kia kim liên xé nát nhai lạn.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ