Chương 20: Thất hồn

427 45 0
                                    

"Ma Tôn đại nhân, ngài là biết thuộc hạ." Hoằng Huyên nóng nảy mắt, "Tu vi ma ma, làm gì gì không được."

Phục Niệm nghiêng đầu hỏi: "Kia thì thế nào?"

"Ngươi tu vi không được, là có thể coi đây là lấy cớ cái gì đều không làm? Kia bản tôn đề bạt ngươi làm tả hộ pháp làm gì sao, ngươi nói cho bản tôn ——"

Phục Niệm vươn màu đỏ đầu ngón tay, điểm nàng ngực, "Bản tôn dựa vào cái gì lưu ngươi? Nói nói xem, có cái gì lý do có thể làm bản tôn lưu lại ngươi?"

Hoằng Huyên: "............" Hảo gia hỏa, hỏa khí không nhỏ.

Nàng ám đạo không ổn, chạy nhanh hành lễ, lui ra tới.

Mới vừa vừa ra khỏi cửa, liền thấy Cơ Âm còn ôm cầm ngồi xổm trên cây, liền tư thế cũng chưa biến một chút, Hoằng Huyên vốn dĩ qua mắt đều phải đi qua đi, tâm tư vừa động lại quay đầu đã trở lại.

"Hữu hộ pháp, ngài lão nhân gia đãi trên cây không mệt sao?" Hoằng Huyên ngửa đầu nói, "Tưởng đi vào, như thế nào không thỉnh người thông báo một tiếng?"

Cơ Âm không lý nàng, xem đều không xem một cái.

Hoằng Huyên "Hắc" một tiếng, biết nơi này khẳng định có chuyện này, ta hôm nay còn liền phải cùng ngươi liêu hai câu.

Nàng cũng bay lên thụ, cùng Cơ Âm phân ngồi một cái chạc cây tử, giương mắt nhìn về phía nơi xa.

Trời cao vân đạm, phong ôn nhu mà thổi, vân ti lưu luyến đa tình, luyến tiếc này phong, vì thế đi được phá lệ chậm.

Hoằng Huyên nhìn một lát, bị ngày lung lay mắt, một cúi đầu liền nhìn thấy đối diện tẩm cung, Phục Niệm nhẹ bãi vòng eo, phong tình vạn chủng mà đứng ở chỗ đó cắt hoa, này góc độ xem đến đặc biệt rõ ràng.

Nàng nhìn liếc mắt một cái Cơ Âm, lại nhìn liếc mắt một cái Phục Niệm, đột nhiên cười hắc hắc, không nói không giống, này hai gia hỏa rất xứng. Cơ Âm như vậy, có phải hay không chính là tục xưng...... Cái gì trầm mặc ít lời trung khuyển công?

"Hữu hộ pháp đại nhân, ngươi nói ngươi như thế nào buồn đâu?" Hoằng Huyên chụp nàng một chút, Cơ Âm đang ngẩn người, không phòng bị thiếu chút nữa bị chụp đến rơi xuống thụ tới, nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Hoằng Huyên lấy kỳ phẫn nộ.

Hoằng Huyên vội bắt tay giơ lên, thiệt tình thực lòng nói: "Nói thật, ngươi thật hẳn là nhiều cười cười, đừng cả ngày hổ cái mặt."

"Ngươi biết Huyết Phù cung nhân ở sau lưng đều như thế nào xưng ngươi?"

Cơ Âm rốt cuộc có phản ứng: "Nói như thế nào?"

"Diệt Tuyệt sư thái, ha ha ha......" Hoằng Huyên cười ha ha lên, cười một lát cảm thấy không thú vị, lại nói, "Thứ tội, thứ tội, chỗ nào có thể nói như vậy, nhiều xinh đẹp một hộ pháp."

Cơ Âm như cũ thờ ơ, tròng mắt đều không mang theo động một chút. Hoằng Huyên một người nơi này nhìn xem, chỗ đó nhìn xem, thấy cầm thân phóng hai thốc hoa tươi, hiếu kỳ nói: "Đây là cái gì?"

Nói, tay liền muốn vói qua.

"Muốn chết?" Cơ Âm một cái con mắt hình viên đạn bay qua đi.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ