Chương 25: Địa lao

353 37 0
                                    

Huyết Phù cung hàng năm không thấy thiên nhật địa lao, mấy ngày nay nghênh đón phê tân khách nhân.

Này bát người phân hai sườn giam giữ, lập tức đem địa lao tắc cái tràn đầy, một bên tiếng kêu rên, khóc gào thanh, xô đẩy chửi bậy thanh tại địa lao trên không vang vọng không dứt, một khác sườn lại thập phần an tĩnh.

Bởi vì nơi đó chỉ đóng hai người.

Âm u ẩm ướt lao ngục, trong đó một người quanh thân trải rộng vết máu, khuôn mặt trắng bệch, môi sắc ô thanh, đúng là Văn Tư Ninh.

Ngày đó nàng oan gia ngõ hẹp diệu âm tiên tử, vì bảo vệ Vệ Ngu không cẩn thận bị Cơ Âm đánh lén trọng thương, nếu không phải đối phương thủ hạ lưu tình, cơ hồ liền phải chết.

Văn Tư Ninh nghiêng đầu, Vệ Ngu sớm đã khóc mệt, nằm ở nàng trên vai nặng nề ngủ. Nàng không giống kia giúp không nên thân tiên môn đệ tử, là một người yên lặng rơi lệ, muốn đem đôi mắt khóc đến đỏ bừng mới bỏ qua. Văn Tư Ninh thở dài, chịu đựng đau đớn đem người ôm vào trong ngực.

Năm ấy sư tôn đem tuổi nhỏ Vệ Ngu giao cho chính mình, nàng liền không một ngày không sợ. Vệ Ngu từ nhỏ ở chính mình bên người lớn lên, Văn Tư Ninh hộ nàng sủng nàng, làm nàng trưởng thành vô ưu vô lự, kiêu căng thiên chân bộ dáng, nhưng này cũng không phải sư tôn muốn kết quả.

Rốt cuộc sư tôn nghĩ muốn cái gì, Văn Tư Ninh cũng không rõ ràng lắm.

Văn Tư Ninh là thận độc thận hơi Đại sư tỷ, là thanh phong minh nguyệt Huyền Linh cung thủ đồ, là sư tôn trong tay tiêm nhận.

Nhưng hôm nay, nàng bắt đầu hối hận, không nên mang Vệ Ngu tới nơi này.

Nàng phảng phất nhìn đến một trương thật lớn bàn cờ, thật cẩn thận bảo hộ Vệ Ngu cùng chính mình đồng loạt thành quân cờ, kia chỉ vô hình, có thể quấy phong vân bàn tay to chính treo ở trên không, tùy thời chuẩn bị đem các nàng tung ra đi.

Một sớm nhập cục, vĩnh không thoát thân.

Đối diện lao gian truyền đến một tiếng thét chói tai, Văn Tư Ninh lại mệt mỏi, nàng nhắm lại mỏi mệt hai mắt, chống đầu lâm vào hôn mê.

Vệ Ngu đã lặng yên nhìn hồi lâu, ôn nhu ánh mắt xẹt qua đuôi lông mày, chóp mũi, cuối cùng dừng ở kia một mạt môi đỏ phía trên, nàng ngửa đầu, đôi môi khó khăn lắm cọ qua, liền đủ để cho nàng tâm thần đại loạn.

"Sư tỷ............"

Vệ Ngu mồm miệng triền miên, khóe mắt dạng thủy sắc, giữa trán bỗng nhiên bay lên một mạt hồng quang —— đó là một gốc cây kiều diễm ướt át nụ hoa hồng liên. Nàng a khẩu khí, một sợi khói đen từ trong cổ họng tràn ra, hoàn toàn đi vào Văn Tư Ninh thân thể, khói đen càng nùng, trên mặt nàng huyết sắc càng thịnh, giống đồ hai mạt má hồng, quỷ diễm phi thường.

"Sư tỷ, ta mang ngươi đi đi............"

"Chúng ta vĩnh viễn không xa rời nhau, vĩnh viễn............"

Vệ Ngu nhắm mắt lại, ôm nàng, vô hạn không muốn xa rời mà dựa vào nàng, giống ở làm một cái vĩnh viễn đều sẽ không tỉnh lại mộng đẹp.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ