Chương 23: Rụt rè

389 44 1
                                    

Vào phòng, Hoằng Huyên hướng Phục Niệm đề nghị: "Ma Tôn đại nhân, thuộc hạ đêm nay ngủ dưới đất tạm chấp nhận một đêm." Nói, liền muốn phân một cái đệm chăn ra tới.

"Bản tôn thích ngủ mềm mại." Phục Niệm một mông ngồi ở trên giường, dùng hành động cự tuyệt.

Hoằng Huyên phảng phất đã sớm dự đoán được nàng sẽ như vậy, từ bách bảo túi móc ra một cái đệm hương bồ: "Kia thuộc hạ đả tọa gác đêm, ngài ngủ."

Phục Niệm thầm nghĩ ngươi còn ở trang cái gì, vỗ vỗ ván giường, mọi cách ám chỉ: "Làm điều thừa, bản tôn cảm thấy này giường, ngủ hai người dư dả." Ngụ ý ngươi còn không mau cút đi đi lên.

Hoằng Huyên không dám tin tưởng: "Đại nhân nguyện cùng thuộc hạ cùng ngủ?" Phục Niệm đến tột cùng nghĩ như thế nào, thế nhưng mời nàng cùng giường!?

Cái gì cùng ngủ? Nghe tới quái quái, kia kêu để đủ ngủ chung. Phục Niệm khụ một tiếng, giải thích nói, "Bản tôn là sợ ngươi ra chuyện gì, đến lúc đó kéo chân sau hỏng rồi bản tôn chuyện tốt."

Hoằng Huyên: "............?"

Nàng không nghĩ đồng ý, lại không dám cự tuyệt, làm mặt quỷ nhìn Phục Niệm, hy vọng nàng hồi tâm chuyển ý.

Phục Niệm lại không hề xem nàng, lập tức đi hướng cửa sổ, đốt ngón tay ở song cửa sổ thượng nhẹ nhàng một gõ, từ cửa sổ thượng đổi chiều hốt hốt toát ra một loạt đầu người.

Hiện tại bất quá chạng vạng, thái dương đều còn không có rơi xuống sơn đi, kia xoa người che một thân hắc, lén lút, liền kém không ở trên mặt viết hai chữ "Người xấu".

Trách không được Phục Niệm không cho nàng dẫn người tới, này bên ngoài nhiều như vậy Huyết Phù cung thám tử.

Bọn họ đối Phục Niệm thì thầm vài câu, cung kính mà ôm ôm quyền, thượng thân phản ninh chợt biến mất tại chỗ.

Toàn bộ hành trình Hoằng Huyên một chữ cũng không nghe được, chỉ thấy Phục Niệm lão thần khắp nơi đi trở về tới, nói: "Tắt đèn."

Hoằng Huyên kinh ngạc: "Là, có phải hay không có chút sớm?"

Đây là cấp sắc, vẫn là vội vã tể chính mình!?

"Không còn sớm." Phục Niệm sườn ngồi ở trên giường, bạch ngọc lỗ tai thượng nhiễm hơi mỏng hồng. Nàng phóng thấp thanh âm, đã chờ mong lại rụt rè, "Ngủ đi."

Hoằng Huyên lại không tình nguyện, cũng không dám kháng mệnh, đành phải nằm đi lên.

Này một đêm, nàng cũng chưa ngủ kiên định, thường thường mới vừa vào mộng, lại đánh cái bệnh sốt rét bừng tỉnh lại đây, thật vất vả ngao đến muội đán, mới ngủ tiếp theo một lát, cảm thấy trên mặt thấm ướt một mảnh, toàn thân bị cái gì quấn chặt, cơ hồ muốn thấu bất quá khí.

Nàng mơ mơ màng màng phát hiện đó là điều rất là thô tráng mãng xà, chính mở ra bồn máu mồm to triều nàng cắn tới, kia tràn ngập nọc độc răng nhọn sắp phá vỡ làn da, nhất thời cả người một giật mình tỉnh táo lại.

Vừa mới trợn mắt, nàng liền đối với thượng một trương đại mặt, không thể không nói, Phục Niệm thiên sinh lệ chất nan tự khí, nhìn một cái đôi mắt này, nhìn một cái này cái mũi, tinh điêu ngọc trác...... Từ từ! Nàng đang làm gì!

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ