Lời tuy nói như vậy, Hoằng Huyên tâm mềm nhũn, vẫn là đem nàng nhặt lên.
Đương nàng đem dẫn người trở về khi, ánh mặt trời đã đại lượng, thôn trưởng ở cửa thôn nghênh đón bọn họ, nhìn đến như vậy thảm trạng, lão lệ tung hoành, chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngã xuống đất.
Hoằng Huyên trong lòng cũng không chịu nổi, nàng đã tận lực đem di thể rửa sạch sạch sẽ, nhưng sinh thời bị như vậy nhiều tra tấn, khuôn mặt tất nhiên có điều tổn hại, đành phải an ủi bọn họ, may mắn còn có vài vị cứu tới.
"Làm ngài lo lắng." Thôn trưởng đã nhiều ngày lo lắng hãi hùng, tang thương rất nhiều, cường đánh tinh thần gật gật đầu, mạt lau nước mắt hướng phía sau nói: "Đều khóc cái gì, còn không mau đem người dẫn đi!"
Hắn lại đối Hoằng Huyên nói, "Ngài muốn hay không cũng đi xuống nghỉ một lát nhi?"
Hoằng Huyên nhìn qua thập phần chật vật, bạch y vết máu loang lổ, trên cổ hai huyết động mắt nhi, đơn giản dừng lại cái huyết, động tác biên độ lớn miệng vết thương lại băng khai.
"Không đáng ngại." Hoằng Huyên lấy mu bàn tay lau một chút, "Kia trong rừng yêu quái đã cưỡng chế di dời, sau này chỗ đó liền an toàn, các ngươi không cần lo lắng."
"Vị này chính là?" Thôn trưởng chỉ chỉ nàng bối.
"Nga." Hoằng Huyên vỗ vỗ trên lưng người, "Không phải Cát gia thôn? Ta ở đàng kia nhặt được, kia ước chừng là thôn bên bị lỗ đi."
Hoằng Huyên cấp Phục Niệm dung nhan làm ngụy trang, lúc này cả người gắn vào màu đen mũ choàng, hôn mê bất tỉnh, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, thật là có vài phần nhu nhược dễ toái cảm.
Thôn trưởng không nghi ngờ có hắn, "Kia làm vị cô nương này đi lão hủ chỗ đó nằm trong chốc lát, chờ tỉnh lại làm nàng trở về."
Hoằng Huyên cầu mà không được, Phục Niệm ép tới nàng nửa người đều đã tê rần, cố tình này tai họa còn không thể ném.
Nàng đem Phục Niệm hướng trên giường một ném, lại cùng thôn trưởng ra cửa, trong thôn ra lớn như vậy chuyện này, yêu cầu giúp đỡ địa phương nhiều, nhân thủ không đủ, có thể giúp một chút là một chút.
Hắc Diệu cũng nhìn ra chủ nhân tâm tình không tốt, đăng đăng rải cái tiểu đề tử chạy tới cọ cọ Hoằng Huyên, Hoằng Huyên trong lòng ấm áp, đang muốn sờ sờ nó mao đầu nhi, nó lại vẫy vẫy cái đuôi chạy.
Hoằng Huyên: "............" Điển hình thấy thực quên chủ, xem ở cứu người phân thượng bất hòa nó chấp nhặt.
Trong thôn ở từ đường an bài một hồi tập thể lễ tang, bởi vì bị "Yêu quái" trảo quá, thôn trưởng lo lắng có dị biến, kiên trì muốn hoả táng.
Toàn thôn người đều lại đây, trong ngoài vây quanh vài vòng, A Tài tức phụ sam A Tài đứng ở bên trong, trong lúc lơ đãng cùng Hoằng Huyên đối diện thượng, triều nàng cảm kích cười.
Hoằng Huyên hướng nàng vẫy vẫy tay.
Theo ngọn lửa bậc lửa, di thể ở dâng lên hỏa lãng trung biến thành tro tàn, tiêu hôi bay tán loạn, màu đỏ ánh lửa chiếu sáng người mặt. Có che miệng thấp giọng nức nở, cũng có nhắm mắt yên lặng tụng niệm kinh văn, Hoằng Huyên chắp tay trước ngực nói vài câu chúc phúc ngữ, cũng lâm vào lâu dài trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Ficção AdolescenteThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...