Chương 29: Ra cung

613 49 2
                                    

Hoằng Huyên sắp bị bóp chết.

Nàng rốt cuộc biết Cơ Âm ánh mắt kia là ý gì.

Ta thiên, Phục Niệm phát đại điên các nàng trị không được phóng ta ra tới, đây là ở đem ta hướng hố lửa đẩy a!

"Khụ...... Khụ......" Hoằng Huyên gãi cổ, ý đồ cùng nàng giảng đạo lý, "Đại nhân ngài trước buông ra, có chuyện, chuyện gì cũng từ từ."

Ai ngờ Phục Niệm lãnh mi một dựng, cho rằng nàng lại muốn chạy, một tay đem người đẩy ngã trên mặt đất, động thủ giải khởi đai lưng tới.

"Bản tôn chính là quá sủng ngươi!"

Nàng đem kia căn chuế châu hồng đai lưng triền ở chỉ gian, "Ngươi là như thế nào lấy? Tay trái vẫn là tay phải?"

Hoằng Huyên bị quăng ngã cái thất điên bát đảo, nghe vậy đỉnh đầu toát ra một chuỗi dấu chấm hỏi.

Nàng sao uống rượu nhiều cư nhiên thích chơi cosplay? Hoằng Huyên ám đạo kẻ thức thời trang tuấn kiệt, một lăn long lóc bay nhanh bò lên, đầu gối mềm nhũn quỳ gối Phục Niệm trước mặt xin tha.

"Đại nhân, đại nhân, ta biết sai rồi, thật sự sai rồi."

Nàng ôm Phục Niệm cẳng chân, dao linh bị hoảng đến đinh linh rung động, Phục Niệm động tác một đốn, trong mắt hiện lên mê mang chi sắc, "Sai chỗ nào rồi?"

Hoằng Huyên hô to: "Ta không nên giấu đại nhân, kỳ thật kia chén thịt rắn canh căn bản không thịt rắn."

"Không nên thiện làm chủ trương xử lý Trưng Văn." Hoằng Huyên tiểu tâm quan sát thần sắc của nàng, thấy nàng nhíu mày không nói, tâm một hoành, bùm bùm đảo cây đậu toàn nói ra.

"Ta không nên trộm đi cấm địa, không nên chửi bới đại nhân, không nên kêu đại nhân yêu bà......"

Phục Niệm: "Thật sự biết sai rồi?"

Hoằng Huyên gà con mổ thóc dường như đầu điểm cái không ngừng.

Phục Niệm lảo đảo hai bước đứng vững thân hình, đem nàng từ trên mặt đất nâng dậy, "Bản tôn lại cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội, lập công chuộc tội."

"Đại nhân ngài nói." Hoằng Huyên hiện tại liền tưởng đem nàng chạy nhanh hống ngủ, tình nguyện lại hồi địa lao ngốc.

Phục Niệm bình tĩnh nhìn đối diện một lát, nhoẻn miệng cười, thủ đoạn run nhẹ, kia mạt hồng đai lưng tự động bay lên, phúc ở nàng hai mắt phía trên.

"Bản tôn, muốn cùng ngươi chơi một cái trò chơi." Nàng ôm Hoằng Huyên bả vai, bám vào nách tai, hô hấp chi gian tất cả đều là cực nóng mùi rượu.

Hoằng Huyên cả người một giật mình, không biết nàng lại muốn chơi cái gì chuyện xấu.

"Ngươi không phải thích chạy sao? Tận tình mà chạy." Phục Niệm vung tay áo, đem Hoằng Huyên quét ra vài bước ở ngoài.

"Ngươi nếu là có thể chạy trốn đi ra ngoài, bản tôn liền thả ngươi tự do, từ đây chân trời góc biển, không hề gặp nhau."

Hoằng Huyên: "............" Chơi như vậy khai?

Hai người chi gian cách một phương hồng bàn, hồng bàn cung phụng mấy bỉnh du đuốc, nhuận mỏng ánh nến nhảy lên kéo duỗi, chiếu đến một đôi người huy hoàng như ở trong mộng.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ